EntertainSeries

“ไอซ์” เดือดจัด ไล่แจกตบ “กอล์ฟ – น้ำหวาน” “เทียน” ตาสว่าง เห็นธาตุแท้ผู้ชายเจ้าชู้

Spread the love

เบื้องหลัง ละคร ศึกเสน่หา ไกรทอง ชาละวัน อีพี7 (ออกอากาศ วันอังคารที่ 8 ตุลาคม 2567)

“ไอซ์” เดือดจัด ไล่แจกตบ “กอล์ฟ – น้ำหวาน” “เทียน” ตาสว่าง เห็นธาตุแท้ผู้ชายเจ้าชู้

เดือดจัดยากที่จะคุมอารมณ์สำหรับ “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร”  ที่อาสาไล่บี้คิดบัญชี “กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา”  และ “น้ำหวาน กรรณาภรณ์ พวงทอง” ในละคร ศึกเสน่หา ไกรทอง ชาละวัน ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป อีพี 7  เหตุเพราะทำให้ “เทียน อัจฉรี บัวเขียว” ต้องเสียน้ำตาจากความเจ้าชู้  แถมยังเจอฤทธิ์ความร้ายของเมียที่เป็นแม่ค้านั่งตลาดเล่นงานลับหลัง งานนี้พูดได้เลยว่า ไอซ์ที่เป็นตัวแทนหมู่บ้านขอจัดหนักเอาให้รู้ดำรู้แดงกันไปนั้นมีอยู่จริง

เป็นฉากที่พิกุล(น้ำหวาน) เคยขู่ตะเภาแก้ว(เทียน)ไว้ว่า ถ้ามายุ่งกับไกรทอง(กอล์ฟ) อีกจะเจอดี และเพื่อความแนบเนียน จึงใช้มารยาหญิงยั่วยวนไกรทอง จนทั้งคู่ได้เสียเป็นเมียผัว พิกุลแกล้งเขียนจดหมายไปหา ตะเภาแก้วปลอมเป็นไกรทองว่าอยากพบ ลวงให้ตะเภาแก้วมาที่บ้านไกรทอง และมาเจอทั้งคู่กำลังพลอดรักกัน ตะเภาแก้วเสียใจและผิดหวังในตัวไกรทองที่เผลอไว้ใจคนเจ้าชู้ ด้านตะเภาทองพอรู้ว่า ไกรทอง  และ พิกุลเป็นต้นตอที่ทำให้พี่สาวของตนนั้นเสียน้ำตา จึงไล่บี้คิดบัญชีเรียงคน

เบื้องหลังฉากนี้เป็นฉากที่พูดได้เลยว่า ครบรส ครบเครื่อง มัดจบในหนึ่งอีพี แถมยังเป็นวันที่แฟนละครอย่างเราจะได้เห็นถึงบทลงโทษของผู้ชายเจ้าชู้ว่าจะเป็นอย่างไร และอีกแง่มุมกับการที่สองพี่น้อง ตะเภาแก้ว ตะเภาทอง จะลุกขึ้นมาสู้และไม่ยอมให้กับผู้ชายที่มีความรักพร้อมกันหลายคน งานนี้เรียกว่านักแสดงนำอย่าง กอล์ฟ เทียน ไอซ์ และ น้ำหวาน ต่างก็มีซีนยากและรับบทหนักต่างกันออกไป เพราะนอกจากจะเป็นฉากดรามา อารมณ์เดือด ๆ แล้ว บทที่ใช้พูด ก็ยาวเหยียดหลายหน้ากระดาษ แต่ด้วยความที่เป็นมืออาชีพของนักแสดงทุกคนที่ทำการบ้านมาอย่างดี ทำให้ฉากนี้ผ่านไปได้อย่างรวดเร็ว งานนี้ไกรทอง จะจัดการเรื่องราววุ่น ๆ ของเรื่องความรักนี้อย่างไร หรือเพียงแค่ต้องการเอาชนะ ตะเภาทอง ที่เคยพูดหมิ่นไว้ก็เท่านั้น ตามต่อได้ในละคร ศึกเสน่หา ไกรทอง ชาละวัน  วันอังคารที่ 8 ตุลาคม 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27   เสนอเป็นตอนแรก และ สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย


Spread the love