Entertain

“เบลล่า ราณี” นางเอกสายบุญ ช่อง 3 ชวน ร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี

Spread the love

“เบลล่า ราณี” นางเอกสายบุญ ช่อง 3 ชวนพุทธศาสนิกชน ร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี สมทบทุน บูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์

นางเอกสายบุญ ช่อง 3 “เบลล่า ราณี แคมเปน” พร้อมผู้จัดการส่วนตัว “พลอย วีณา เมษกำเหนิดชัย” พร้อมคณะผู้มีจิตศรัทธา ได้รับอนุญาตจากพระเดชพระคุณฯ พระธรรมโพธิมงคล เจ้าอาวาสวัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง)

งานนี้สาว “เบลล่า ราณี” จึงถือโอกาสดี ๆ แบบนี้ เรียนเชิญพุทธศาสนิกชนมาทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี โดยร่วมบุญได้ทางชื่อบัญชี: นางสาวราณี แคมเปน เพื่อโครงการบูรณปฏิสังขรณ์ฯ ภูเขาทอง ธนาคาร: ไทยพาณิชย์ เลขบัญชี: 409-659543-1 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 เวลา 17.00 น. หลังจากนั้นจะทำการปิดบัญชีเพื่อความโปร่งใส และนำปัจจัยทั้งหมดถวายเพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง)

สำหรับผู้มีจิตศรัทธาร่วมบุญทอดผ้าป่าในครั้งนี้สามารถนำหลักฐานการโอนเงินและบัตรประจำตัวประชาชน ยื่นขอออกใบอนุโมทนาบัตรและรับของที่ระลึกได้ที่ศาลาเฉลิมพระเกียรติฯ วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 เป็นต้นไป *ของที่ระลึกมีจำนวนจำกัด และเป็นไปตามเกณฑ์ที่ทางวัดสระเกศฯ กำหนด


Spread the love