EntertainMusic

“มีนตรา” ดีใจ เพลง “ว่าว” แรงไม่หยุด!! 22 วัน พุ่งทะลุ 10 ล้านวิว

Spread the love

“มีนตรา” ดีใจ เพลง “ว่าว” แรงไม่หยุด!! ฮิตติดลมบน 22 วัน พุ่งทะลุ 10 ล้านวิว

นับเป็นศิลปินที่มาแรงอีก คนในช่วงนี้ สำหรับ “มีนตรา อินทิรา” สาวสวยเสียงขยี้ใจ ที่เจ้าตัวเพิ่งจะปล่อยเพลงใหม่ชื่อสั้นๆว่า “ว่าว” ออกมา เมื่อวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ล่าสุดมีคนใช้แผ่นเสียงเพลง “ว่าว” ในแอปพลิเคชั่น TIK TOK กว่า แสนครั้ง ตอนปล่อยเพลงนี้ก็สามารถทะยานขึ้นสู่ เทรนดิ้ง อันดับ เพลงมาแรง ในยูทูปอีกด้วย

ล่าสุด มีนตราได้ดีใจอีกรอบกับ ยอดวิวในยูทูป ครบ 10 ล้านวิว ใช้เวลาเพียง 22 วันเท่านั้น ด้วยความแรงของเพลงดังกล่าวน่าจะมาจากเนื้อหาของเพลงที่กล่าวถึง การไปแอบรักคนมีเจ้าของ วันนึงก็ต้องจากกันเปรียบเสมือนว่าวที่ติดลมบน วันนึงพอลมหมดก็ต้องตกลงมาตายเอง เพลงนี้ แต่งเนื้อ ทำนอง และเรียบเรียง โดย แบงค์ รัฐวิชย์ ที่เคยแต่งเพลง “นะหน้าทอง” ให้ โจอี้ ภูวศิษฐ์ มาแล้ว ปัจจัยอีกประการหนึ่งคือ น้ำเสียง อารมณ์ ที่ถ่ายทอดออกมาจากการร้องของ มีนตรา ทำให้เพลงน่าฟังมากขึ้น และปัจจัยประการสุดท้ายคือ มิวสิควิดีโอ ที่กำกับโดย ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร โดยไปถ่ายทำกันที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ทำให้ได้บรรยากาศเข้ากับตัวเพลงมากๆ

มีนตรา อินทิรากล่าวว่า “ขอบคุณทุกๆ คนนะคะ ที่ชื่นชอบเพลงว่าว  ฟังกันจนตอนนี้เดินทางมาถึง 10 ล้านวิว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ก็ขอบคุณทุกคนมากๆ  แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่นำเพลงนี้ไป cover ด้วย  มีนเห็นเยอะมากๆ  แล้วก็ชอบของทุกๆ คนเลย   ก็อยากให้ทุกคนส่งกำลังใจ  แล้วก็ฟังเพลงว่าวกันเข้ามาเรื่อยๆ  ให้ยอดวิวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  แล้วมาลุ้นกันว่าจะเดินทางไปถึง 100 ล้านวิวกันเมื่อไหร่ค่ะ”

และที่พิเศษก็คือ การขยี้ความเศร้าและส่งต่อความอินเข้าไปอีกกับอีกหนึ่งเวอร์ชันเพลง “ว่าว” ที่ได้นักร้องเสียงดีอย่าง ‘ซาร่า ซาโลน่า’ เข้ามาร่วมขับร้องและถ่ายทอดอารมณ์ร่วมกับเจ้าของเพลง ‘มีนตรา อินทิรา’ ได้อย่างลงตัว เราจะได้รับชม เพลง “ว่าว” เวอร์ชั่นพิเศษนี้ ในวันเสาร์ที่ มีนคม 2567 เวลา 17.00 น. ทางช่องยูทูป Grammy Gold Official


Spread the love