EntertainTV

อัพเดทกลโกงมิจฉาชีพ ร้านอร่อยวังหลัง บู๊มันภาคต่อ โหด เลว ดี เสาร์นี้

Spread the love

สงกรานต์นี้มาอัพเดทกลโกงมิจฉาชีพ ร้านอร่อยวังหลัง บู๊มันภาคต่อ โหด เลว ดี วันเสาร์ที่ 13 เมษายนทาง ช่อง 3

กลโกงมิจฉาชีพออนไลน์ที่คุณอาจยังไม่รู้ และคุณอาจโดนหลอกอยู่ก็ได้ ถ้าตามไม่ทันอาจเสียข้อมูลส่วนตัวหรือเสียเงินจนหมดตัวก็ได้ Digital Thailand กับ ดร. เอิ้น ปานระพี จะพาทุกคนไปรู้ทันกลโกงมิจฉาชีพออนไลน์ พร้อมกับบอกวิธีสังเกตและวิธีป้องกันไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของพวกมิจฉาชีพ และยังสามารถบอกต่อคนอื่น ๆ รอบข้างให้ระมัดระวังตัวได้อีกด้วย ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

เปรี้ยวปาก ชวนมาสาดความอร่อย รับสงกรานต์ แต่งตัวไปเที่ยววังบูรพากินร้านเก๋าโก๋หลังวังกัน จอย-เต๋อ #เปรี้ยวปากกินเที่ยว ย้อนวันวานอย่างเด็ดสะระตี่ ชวนกันมานั่งเก๋า ที่สภากาแฟของเหล่าคนดังยุค 60 ร้าน ออน ล็อก หยุ่น เป็นเมนูอาหารเช้า ขายทุกวันตั้งแต่ 06.00 – 14.30 น. มือใหม่มาแต่อยากสั่งแบบวัยเก๋าต้องจัด เมนูเซ็ต จะมีแฮม เบคอน ไส้กรอก กุนเชียง และไข่ ร้านขนมไข่เจ้าดังใกล้ดิโอลด์สยามต้องมาที่นี่ ร้านขนมไข่ยายหยวนยายแตน เป็นขนมไข่เตาถ่านสูตรโบราณ ไข่เน้นๆ ไม่ใส่ผงฟู ขายมานานกว่า 40 เดินต่อเข้ามาตรงตรอกภานุมาศ แวะมากิน ร้านแกงหอยขม-หอยขมพันล้าน ร้านตำนาน 80 ปี จนเป็นอีกหนึ่งร้านตำนานของย่านนี้ อีกหนึ่งร้านที่อยากให้มาลองชิมคือ ร้านก๋วยเตี๋ยวพม่า ไม่ต้องบินไปทานถึงพม่า เพราะร้านนี้คนพม่ามาทำให้ทานเอง เครื่องเคียงต่างๆ ก็มาจากพม่า เป็นร้านที่ไม่ใหญ่ แต่ความอร่อยใหญ่มาก ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 08.15 น.

“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “โหด เลว ดี 2 : A Better Tomorrow II ” นำแสดงโดย : โจวเหวินฟะ, เลสลี่ จาง, ตี้หลุง เมื่อเพื่อนสนิท อาเห่า ที่ชื่อว่า เสี่ยวหม่า ยังมีน้องชายอีกคนที่หน้าตาเหมือนกันชื่อ เคน เปิดร้านอาหารอยู่ที่นิวยอร์ก เคน เป็นคนใจถึงไม่เกรงกลัวใครเหมือนพี่ชาย ขณะที่ ลุงหลง อดีตมาเฟียที่พวกอาเห่าให้การนับถือ ต้องการตามหาลูกสาวที่พลัดพราก เลยไปขอความช่วยเหลือจาก คุณโก หารู้ไม่คุณโกได้หักหลังลุงหลง และยังส่งคนมาตามเก็บลุงหลงและเคน และแล้วเคน ลุงหลง อาเห่าและอาเฉีย ร่วมมือกันเพื่อไปทะลายองค์กรคุณโกแต่อาเฉียพลาดท่าถูกยิงตาย ทั้ง 3 จึงสาบานว่าจะล้างแค้นให้อาเฉีย ด้วยการบุกเข้าไปยิงแบบบ้าระห่ำ ติดตามได้ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “โหด เลว ดี 2 : A Better Tomorrow II ” เวลา 23.40 น.

รู้ทันกลโกง ไม่ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ โก๋เก๋าวังหลังที่วังบูรพา บู๊ระห่ำภาคต่อหนังดัง โหด เลว ดี  วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


Spread the love