EntertainMusic

“MEYOU” ศิลปินแนวหน้า T-Pop ร่วมแสดงเปิดงาน ‘Spotify House’

Spread the love

MEYOU ศิลปินแนวหน้า T-Pop สังกัด GMM MUSIC ร่วมแสดงเปิดงาน Spotify House’ อีเวนต์ของแพลตฟอร์มระดับโลกที่จัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย

MEYOU หรือ มิว ชิษณุชา ตันติเมธ  ศิลปินและนักแต่งเพลงรุ่นใหม่ ที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ จากค่าย White Music สังกัดในเครือ GMM MUSIC เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์จอย่างเพลง วันนี้ปีที่แล้ว เพลง อิจฉา และเพลง ลูกคุณหนู ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่มาแรงขึ้น #1 On Trending for Music ใน Youtube แถมยังมีการใช้แผ่นเสียงใน TikTok เกิน 69k จนกลายเป็นไวรัลลูกคุณหนูฟีเวอร์ ไปเรียบร้อย

Spotify แพลตฟอร์มระดับโลกได้จัดงาน ‘Spotify House’ อีเวนต์ที่เปิดประสบการณ์ใหม่ทางดนตรีให้กับศิลปิน และผู้สร้างเทรนด์ชั้นนำของประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในสถานที่สุดไอคอนิกอย่าง Bangkok Kunsthalle ซึ่งงานนี้ Spotify ได้สร้างประสบการณ์ที่ทำให้เพลย์ลิสต์ที่ได้รับความนิยม อย่าง T-Pop Now, ฮิปฮอป R.E.A.L., และ อินดี้ศาสตร์ Indieology ได้เกิดขึ้นจริง

โดย MEYOU ได้ร่วมแสดงเปิดงาน ‘Spotify House’ ในครั้งนี้ ในฐานะศิลปินแนวหน้า T-Pop เพื่อถ่ายทอดแนวเพลงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว จนทำให้ศิลปินไทยเป็นที่รู้จักระดับโลก  ซึ่ง Spotify ได้รวบรวมเพลงฮิตติดเทรนด์มากมายไว้ในเพลย์ลิส  “T-Pop Now”

และศิลปินรุ่นพี่ในสังกัด GMM MUSIC อย่างวง Paper Planes และ Tilly Birds ได้รับเชิญไปร่วมงาน ‘Spotify House’ และร่วมให้กำลังใจศิลปินรุ่นน้องอย่าง MEYOU อีกด้วย

สามารถฟังเพลงและรอติดตามผลงานใหม่ๆ ของ MEYOU ได้ที่ Spotify : https://spoti.fi/3JcWDBU


Spread the love