FashionLifestyle

Swatch พาคุณเดินทางข้ามเวลาท่องโลกศิลปะไปกับ “Swatch x Tate Gallery”

Spread the love

Swatch พาคุณเดินทางข้ามเวลาท่องโลกศิลปะไปกับ คอลเลกชั่นล่าสุด “Swatch x Tate Gallery” ถ่ายทอดงานศิลป์ชิ้นเอกสู่ข้อมือคุณ

สวอทช์ (Swatch) เปิดตัวคอลเลกชั่น Swatch x Tate Gallery ด้วยการร่วมมือกับหอศิลป์ Tate ชื่อดังระดับโลก ที่จัดแสดงผลงานชิ้นเอกทางประวัติศาสตร์ทั้งทันสมัย และร่วมสมัย รวมถึงภาพวาด ประติมากรรม และงานศิลปะมากกว่า 70,000 ชิ้น และเพื่อเป็นการสานต่อความรักที่มีต่องานศิลปะมาอย่างยาวนานของ Swatch โดยการนำผลงานศิลปะมาใกล้ชิดกับผู้คนมากขึ้น พร้อมร่วมเฉลิมฉลองไปพร้อม ๆ กับการเดินทางข้ามเวลา ท่องไปในโลกแห่งศิลปะหลากหลายแขนง ให้ผู้สวมใส่ได้แสดงตัวตนผ่านนาฬิกาประหนึ่งศิลปินที่แสดงตัวตนของตนเองผ่านทางผลงานศิลปะ
Swatch เชื่อว่าศิลปะนั้นมีพลังสามารถนำพาเราทุกคนไปยังสถานที่ต่าง ๆ และสิ่งมหัศจรรย์สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อเพียงแค่คุณใช้เวลาร่วมกับภาพผลงานชิ้นเอกเหล่านั้น โดยในคอลเลกชั่น Swatch x Tate Gallery ยังสะท้อนถึงแก่นแท้ของแบรนด์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นการบอกเล่าเรื่องราวผ่านการเดินทางข้ามกาลเวลา และการแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง ด้วยการเลือกศิลปินที่โดดเด่นทั้ง 7 คนประกอบกับผลงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในคอลเลกชั่นทั้ง 7 เรือน ไม่ว่าจะเป็น

LÉGER’S TWO WOMEN HOLDING FLOWERS

นาฬิกาพิมพ์ภาพงานศิลปะ Two Women Holding Flowers ผลงานของแฟร์นองด์ เลแชร์ (Fernand Léger) ที่มีความสนใจด้านงานศิลปะแบบคิวบิสม์ ซึ่งถูกส่งต่อมายังนาฬิกาสีสันสดใสเรือนนี้ พิมพ์ภาพผลงานอันโดดเด่นทั้งบนหน้าปัดและสายนาฬิกา และยังมีเข็มนาฬิกาหลากสี ทั้งสีเหลือง สีแดง และสีเขียว เสริมความโดดเด่นให้กับนาฬิกาเรือนนี้อย่างลงตัว มาในราคา 3,900 บาท พร้อมกับหน้าปัดขนาด 41 มิลลิเมตร

CHAGALL’S BLUE CIRCUS

นาฬิกาพิมพ์ภาพงานศิลปะ The Blue Circus ผลงานของมาร์ก ชากาล (Marc Chagall) ที่มีความหลงใหลในความตระการตาของคณะละครสัตว์ ซึ่งถูกส่งต่อมายังนาฬิกาที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาในโลกเสมือนฝันสีสันสดใส ด้วยภาพของนักกายกรรมกำลังทรงตัวอยู่บนชิงช้าบนสายนาฬิกา อีกทั้งดวงจันทร์และดวงตาบนเข็มนาฬิกาช่วยเพิ่มลูกเล่นให้การเคลื่อนไหวของนักกายกรรมมีชีวิตชีวามากขึ้น พร้อมตัวเรือนมีสีน้ำเงินโปร่งใสแวววาว มาในราคา 3,900 บาท พร้อมกับหน้าปัดขนาด 41 มิลลิเมตร

MIRÓ’S WOMEN AND BIRD IN THE MOONLIGHT


นาฬิกาพิมพ์ภาพงานศิลปะ Women and Bird in the Moonlight ผลงานของฌูอัน มิโร (Joan Miró) ที่มีสไตล์การวาดอันเป็นเอกลักษณ์จากศิลปะแบบเหนือจริงและอิทธิพลจากผลงานต่าง ๆ ในสมัยนั้น ทำให้ชิ้นงานของเขามีรูปทรงและสีสันที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งถูกส่งต่อมายังนาฬิกาที่มีสีสันและสนุกสนาน ด้วยการพิมพ์ภาพศิลปะลงบนหน้าปัดและสายนาฬิกาที่มีการจัดวางที่สนุกสนานและน่าสนใจ มาพร้อมกับตัวเรือนน้ำเงินเข้มโปร่งใสเนื้อด้าน และเข็มนาฬิกาสีน้ำเงินซึ่งเข้ากันอย่างลงตัว มาในราคา 3,900 บาท พร้อมกับหน้าปัดขนาด 41 มิลลิเมตร

TURNER’S SCARLET SUNSET

นาฬิกาพิมพ์ภาพงานศิลปะ The Scarlet Sunset ผลงานของเจ. เอ็ม. ดับเบิ้ลยู. เทอร์เนอร์ (JMW Turner) ผู้ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “บิดาแห่งศิลปะสมัยใหม่” และเป็นหนึ่งในจิตรกรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอังกฤษ ได้ถ่ายทอดผลงานอันเป็นเอกลักษณ์สู่หน้าปัดและสายนาฬิกาผ่านการใช้สีและแสงเงาที่นุ่มนวล อีกทั้งยังเพิ่มความพิเศษด้วยเข็มนาฬิกาสีเงินพร้อมการเรืองแสงในที่มืดและเอฟเฟกต์พระอาทิตย์ที่จะค่อย ๆ เปลี่ยนสีไปตามเวลาในแต่ละวัน มาในราคา 3,550 บาท พร้อมกับหน้าปัดขนาด 34 มิลลิเมตร

MATISSE’S SNAIL

นาฬิกาพิมพ์ภาพงานศิลปะ The Snail ผลงานศิลปะของอองรี มาติส (Henri Matisse) ผู้เป็นต้นแบบศิลปะแบบโฟวิสม์ โดยการใช้รูปทรงอิสระ และสีสดใสตัดกันอย่างรุนแรง ไปจนถึงงานประดิษฐ์แบบตัดกระดาษที่เรียกว่า Cut-Outs ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถูกส่งต่อมายังนาฬิกาหลากสีเรือนนี้ โดยการพิมพ์ภาพผลงานรูปหอยทากทั้งบนหน้าปัดและสายนาฬิกา พร้อมเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีสีดำ มาในราคา 3,550 บาท พร้อมกับหน้าปัดขนาด 34 มิลลิเมตร

BOURGEOIS’S SPIRALS & BOURGEOIS’S SPIRALS PAY!

นาฬิกาพิมพ์ภาพงานศิลปะ BOURGEOIS’S SPIRALS ของลูอีซ บูร์ชัว (Louise Bourgeois) ซึ่งเป็นจิตรกรและช่างพิมพ์ที่มีทักษะ โดยมีลายก้นหอยเป็นสัญลักษณ์ที่มักปรากฏในผลงานของเธอ สอดแทรกไปด้วยความหมายและความสลับซับซ้อน ดังที่เห็นบนหน้าปัดและสายนาฬิกาเรือนนี้ ตัดด้วยเข็มนาฬิกาสีแดงเพิ่มความโดดเด่น มาในราคา 3,900 บาท อีกทั้งในเรือนนี้ยังมีเวอร์ชั่นพิเศษ ที่รองรับ SwatchPAY! ซึ่งทำให้การชำระเงินเป็นเรื่องง่าย เพียงแค่พลิกข้อมือ มาในราคา 4,300 บาท พร้อมกับหน้าปัดขนาด 41 มิลลิเมตร

BARNS-GRAHAM’S ORANGE AND RED ON PINK

นาฬิกาพิมพ์ภาพงานศิลปะ Orange and Red on Pink ผลงานศิลปะของวิลเลล์มมิน่า บาร์นส์-เกรแฮม (Wilhelmina Barns-Graham) ที่ให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์ผลงานที่สื่อถึงการเฉลิมฉลอง และความรื่นเริงของการใช้ชีวิต ผ่านการใช้สีสันที่สดใส การสะบัดแปรงที่ทรงพลัง เช่นเดียวกับนาฬิกาสีส้มโดดเด่นเรือนนี้ มาพร้อมกับลวดลายฝีแปรงอย่างอิสระเสรี และจุดบอกนาฬิกาสีดำบนกระจกหน้าปัด มาในราคา 3,900 บาท พร้อมกับหน้าปัดขนาด 41 มิลลิเมตร

อีกทั้งในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นที่งาน Swatch Art Journey 2024 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม The Standard Bangkok Mahanakorn ได้มีการจัดแสดงนาฬิกาที่ถ่ายทอดผลงานศิลปะชิ้นเอกราวกับกำลังเดินรับชมนิทรรศการผลงานศิลปะจากทั้ง 7 ศิลปิน ผ่านนาฬิกาทั้ง 7 เรือน พร้อมรับฟังเรื่องราวที่น่าสนใจของแต่เรือน และยังได้เพลิดเพลินไปกับเมนูสุดพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชิ้นงานศิลปะที่อยู่บนนาฬิกาที่ Swatch เตรียมไว้ ร่วมเดินทางข้ามเวลา ท่องไปยังศิลปะหลากหลายแขนง และการแสดงตัวตนหลากหลายรูปแบบกับหอศิลป์ Tate ผ่าน Swatch Art Journey 2024 ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Swatch ทุกสาขา หรือบนเว็บไซต์ Swatch.com

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดการวางจำหน่ายเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account @swatch_th
Facebook: SWATCH Instagram: @SWATCH_TH
@Swatch_TH @Thestandardbangkok

Swatch CentralWorld ชั้น 1, Swatch ICONSIAM ชั้น M, Swatch SVB Airport Departure Zone,
Swatch EMPSHERE ชั้น 1, Swatch Mega Bangna ชั้น 1, Swatch Central Plaza Ladprao ชั้น 2,
Swatch TERMINAL 21 PATTAYA ชั้น G และ Swatch Central Pinklao ชั้น 1

 

 


Spread the love