Other

ชาว HR ห้ามพลาด! Jobsdb by SEEK ประกาศจัดงานสัมมนาออนไลน์ seekTALKS

Spread the love

ชาว HR ห้ามพลาด! Jobsdb by SEEK ประกาศจัดงานสัมมนาออนไลน์ seekTALKS: “เติมพลังการสื่อสาร เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ด้วย 3D Technique”

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานให้เอื้อต่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ “การสื่อสาร” ถือเป็นทักษะที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่ทำงานในฐานะนักทรัพยากรมนุษย์ หรือ HR ผู้รับหน้าที่สำคัญในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับระบบและแนวทางปฏิบัติภายในองค์กรเพื่อให้พนักงานทุกคนเกิดความเข้าใจที่ถูกต้องและการทำงานที่เป็นไปอย่างราบรื่น ทาง Jobsdb by SEEK แพลตฟอร์มหางานออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย จึงขอเชิญชวนให้คนทำงานด้าน HR และผู้ที่สนใจมาเติมพลังการสื่อสารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ผ่านการเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย seekTALKS ในหัวข้อ เติมพลังการสื่อสาร เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ด้วย 3D Techniqueในวันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2567 เวลา 14.00 – 15.30 น.

งานสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณวิภาวี ขมิ้นทอง หรือคุณแวน จาก Inspire English ผู้เชี่ยวชาญและวิทยากรที่มีประสบการณ์ด้านการอบรม Soft Skill Training ให้กับองค์กรชั้นนำมาแล้วมากมาย ทั้งยังรับหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมพัฒนาหลักสูตร Soft Skill Training อาทิ The Art of Communication, Pitching Presentation, Report Fundamental, One-Page Summary, Empathetic Leadership โดยคุณวิภาวี จะมาเผยเทคนิคการสื่อสารที่เรียกว่า “3D Technique” ว่าคืออะไรและมีความสำคัญอย่างไรต่อการขับเคลื่อนองค์กร เพื่อให้ทั้งคน HR และองค์กรได้นำความรู้ที่ได้ไปปรับใช้ทั้งในระดับบุคคลและองค์กร

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมนาออนไลน์ฟรี seekTALKS: “เติมพลังการสื่อสาร เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ด้วย 3D Technique” สามารถลงทะเบียนได้ทาง https://seek.zoom.us/webinar/register/WN_NQXFQl3bSj-Gt4cNdUxM8Q#/registration พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมในการเข้าร่วมตามระบุด้านล่าง

  • Webinar ID: 960 9900 0544
  • Passcode: 261741

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ จาก Jobsdb by SEEK เพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์ https://th.jobsdb.com/ ช่องทางโซเชียลมีเดียทางเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/JobsdbThailandOfficialPage และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Jobsdb by SEEK เพื่อไม่พลาดตำแหน่งงานที่เหมาะกับคุณได้ที่ Google Play Store หรือ App Store


Spread the love