Business

BitGet ฉลองครบรอบ 6 ปี ฉลองผู้ใช้ 45 ล้านคน ขึ้นอันดับ 4 ในโลกเว็บเทรด

Spread the love

BitGet ฉลองครบรอบ 6 ปี ฉลองผู้ใช้ 45 ล้านคน ขึ้นอันดับ 4 ในโลกเว็บเทรด

บริษัทเว็บเทรดสกุลเงินดิจิทัลและ Web3 ชั้นนำ เฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปีด้วยความสำเร็จครั้งสำคัญ โดยมีผู้ใช้มากกว่า 45 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งสอดคล้องกับแผนการขยายตัวอย่างรวดเร็วของบริษัท ความสำเร็จนี้ทำให้ Bitget ติดอันดับหนึ่งในสี่ของเว็บเทรดสกุลเงินดิจิทัลที่มีปริมาณการซื้อขายสูงสุด โดยมีปริมาณธุรกรรมรวมเพิ่มขึ้นกว่า 50% เมื่อเทียบเป็นรายปี

ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ฐานผู้ใช้ของ Bitget เพิ่มขึ้นเกือบสามเท่า โดยได้รับแรงหนุนจากนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ประสบการณ์ผู้ใช้ที่ได้รับการปรับปรุง และความมุ่งมั่นอย่างสูงต่อการรักษาความปลอดภัยของทั้งทรัพย์สินและข้อมูลของผู้ใช้ตามกฎหมาย ในปี 2024 Bitget บันทึกการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญในแอฟริกา (1,614%) เอเชียใต้ (729%) เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (216%) นอกจากนี้ แพลตฟอร์มยังมีปริมาณการใช้งานเพิ่มขึ้น 50% และสินทรัพย์สุทธิไหลเข้า 700 ล้านดอลลาร์ในช่วงครึ่งแรกของปี 2024

นอกเหนือจากการเติบโตทางธุรกิจแล้ว Bitget ยังคงมุ่งมั่นที่จะดำเนินโครงการความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (CSR) ที่มีผลกระทบ เช่น #Blockchain4Youth และ #Blockchain4Her โครงการ #Blockchain4Youth ได้นำความรู้ด้านบล็อคเชนมาสู่นักศึกษาในมหาวิทยาลัยมากกว่า 60 แห่งรวมกว่า 13,000 คน เช่น มหาวิทยาลัยซูริกและมหาวิทยาลัยแห่งชาติไต้หวัน ผ่าน #Blockchain4Her Bitget ได้สนับสนุนผู้ประกอบการสตรีในพื้นที่คริปโตโดยร่วมมือกับองค์กรระดับโลก เช่น SheFi และ Women in Web3

“การเติบโตอย่างต่อเนื่องของ Bitget เป็นผลจากนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องจากวิศวกรและทีมผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม ด้วยพนักงานที่แข็งแกร่งกว่า 1,500 คนที่มีความสามารถ Bitget จึงมอบโซลูชันคริปโตอัจฉริยะระดับโลกให้กับผู้ใช้ด้วยความสะดวกในการนำทางและการดูแลที่ปลอดภัยสูงสุด ผู้ใช้ 45 ล้านคนบนบริการแลกเปลี่ยน กระเป๋าเงิน และ Web3 ของเราแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของระบบนิเวศ CeDeFi ที่กำลังเติบโตของเรา” Gracy Chen ซีอีโอของ Bitget กล่าว เพื่อเป็นการฉลองวันครบรอบ Bitget จะจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อดึงดูดชุมชนทั่วโลก รวมถึงการท้าทายแบบโต้ตอบในธีม “6” ที่บูธระหว่างการประชุมสุดยอด Token2049 ที่สิงคโปร์ ซึ่ง Bitget ทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนหลัก นอกจากนี้ Bitget ยังร่วมมือกับ RaveDAO ในการเป็นเจ้าภาพร่วมของ Nightopia ซึ่งเป็นงานเสริมหลักของ Token2049 โดยมีดีเจชื่อดังอย่าง Don Diablo เข้าร่วมด้วย

Bitget ยังมอบรางวัล Smart Awards ให้แก่ผู้นำในอุตสาหกรรม ซึ่งมีส่วนช่วยส่งเสริมการประชาสัมพันธ์บล็อคเชนและสกุลเงินดิจิทัลต่อสาธารณะอย่างมีนัยสำคัญ รางวัลดังกล่าวจะมอบให้แก่โครงการและการดำเนินงานที่สร้างสรรค์ที่สุดซึ่งมีส่วนสนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมอย่างโดดเด่น เพื่อสนับสนุนความหลากหลาย Bitget ได้ร่วมมือกับ SheFi ในการเป็นเจ้าภาพร่วมของ SheFi Summit และ Blockchain4Her Awards เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของผู้หญิงในพื้นที่สกุลเงินดิจิทัล

เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลอง Bitget ได้เปิดตัวเพจครบรอบปีโดยเฉพาะ โดยมีจดหมายเปิดผนึกจาก CEO การแข่งขันและรางวัลต่างๆ รวมถึง PS5 กล่องครบรอบรุ่นจำกัดจำนวน และส่วนแบ่ง 20,000 USDT เพื่อรับทราบถึงบทบาทสำคัญของชุมชนและพนักงานของ Bitget ในความสำเร็จของบริษัท นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวโฆษณาแบรนด์ใหม่ภายใต้ธีม “Smart Steps, Big Leaps” ในระหว่างการเฉลิมฉลองอีกด้วย
ความสำเร็จของ Bitget

นั้นขับเคลื่อนโดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องซึ่งตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของฐานผู้ใช้ ในปี 2024 แพลตฟอร์มได้เปิดตัวรายการใหม่ 425 รายการ ขยายแพลตฟอร์ม Launchpad และ Launchpool และเปิดตัว PoolX ซึ่งจดทะเบียนโครงการมากกว่า 60 โครงการและดึงดูดผู้เข้าร่วม 350,000 รายภายในสามเดือน นอกจากนี้ Bitget Pre-Market ที่เปิดตัวใหม่ในปี 2024 ยังสร้างปริมาณการซื้อขายได้มากกว่า 13 ล้านดอลลาร์ โดยมีผู้ซื้อขาย 35,000 รายเข้าร่วมในเวลาเพียงสามเดือน ขณะที่ Bitget กำลังเฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปีและมีผู้ใช้เกิน 45 ล้านราย Bitget ยังคงมุ่งเน้นในการขยายการมีอยู่ สร้างสรรค์นวัตกรรม และเผยแพร่อำนาจอธิปไตยทางการเงินไปทั่วโลก


Spread the love