Other

“BR” เปิดเมนูเข้าร่วม Workshop ในงาน “วัยรุ่นตั้งตัว Franchise and Investment 2024”

Spread the love

“BR” ผู้นำธุรกิจเนื้อเป็ดครบวงจร สนับสนุนผู้ประกอบการรุ่นใหม่ เปิดเมนูเข้าร่วม Workshop ในงาน “วัยรุ่นตั้งตัว Franchise and Investment 2024”

บริษัท บางกอกแร้นช์ จำกัด (มหาชน) หรือ BR นำโดย นางโรซานน่า สุเชาว์วณิช  ประธานกรรมการบริษัท ถือโอกาสนำเสนอไอเดียผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอาหาร เพิ่มสกิลกันแบบจัดเต็มเข้าร่วม Workshop ในงาน “วัยรุ่นตั้งตัว Franchise and Investment 2024” งานที่รวมธุรกิจแฟรนไชส์และการลงทุนครบวงจรเพื่อให้ทุกคนมาตั้งตัว ณ ฮอลล์ 7 อิมแพค เมืองทองธานี เมื่อสัปดาห์ ที่ผ่านมา โดยนำผลิตภัณฑ์เนื้อเป็ดสะอาดคุณภาพระดับโลก พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเข้าร่วมแสดง พร้อมให้การสนับสนุนผู้ทำธุรกิจร้านอาหารและโรงงานผลิตอาหารต่างๆ

โดยภายในงานทาง BR ได้เชิญเชฟผู้เชี่ยวชาญมารังสรรค์เมนูพิเศษจากเป็ดคุณภาพดีอาทิ กระเพาะแก้วเป็ดทอดพริกเกลือ อีหมี่ผัดเป็ดย่าง และยำกระเพาะแก้ว มาบริการผู้เข้าร่วมงานตลอดงาน เพื่อให้ไอเดีย การสร้างเมนูอาหารใหม่ๆ จากเนื้อเป็ดคุณภาพส่งออกของ BR ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีจากผู้ที่เข้าเยี่ยมชมบูธกิจกรรม

นอกจากจะมีผลิตภัณฑ์เนื้อเป็ดมานำเสนอแล้ว ทางบริษัทยังมีคำแนะนำให้ชาววัยรุ่นที่กำลังตั้งตัวได้เข้าถึงไอเดียการทำธุรกิจอาหารรวมถึงแฟรนไชส์ต่างๆ เพื่อให้แนวทางคนรุ่นใหม่มีรายได้หลายช่องทาง โดยเฉพาะการนำเสนอกลยุทธ์ปรุงสุกของผลิตภัณฑ์เพื่อให้สอดคล้องทันตามความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ในระยะยาว เพื่อการเติบโตที่แข็งแกร่งและยั่งยืนอันเป็นเป้าหมายสำคัญ


Spread the love