Other

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ร่วมกิจกรรมให้ความรู้สร้างความตระหนักโรคมะเร็งเด็ก ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี

Spread the love

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ร่วมกิจกรรมให้ความรู้สร้างความตระหนักโรคมะเร็งเด็ก ของคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมสนับสนุนบัตรของขวัญและอุปกรณ์การเรียนรู้ให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งในเด็ก

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำธุรกิจค้าปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้านและสินค้าไลฟ์สไตล์ นำโดย คุณฐิตานันท์ ซุน รองประธานกรรมการบริหาร (ที่ 2 จากซ้าย) และ คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด (ที่ 4 จากขวา) ร่วมกิจกรรมให้ความรู้สร้างความตระหนักโรคมะเร็งเด็ก ของคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมสนับสนุนบัตรของขวัญ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และอุปกรณ์การเรียนรู้ รวมมูลค่า 25,000 บาท เพื่อส่งมอบความห่วงใยให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งในเด็กในการดูแลของโรงพยาบาลรามาธิบดี โดยมี ศาสตราจารย์ นาวาเอก นายแพทย์อนันต์ โฆษิตเศรษฐ หัวหน้าวิชาภาคกุมารเวชศาสตร์ (ที่ 3 จากซ้าย) เป็นผู้รับมอบ

นายอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เป็นองค์กรที่พร้อมเคียงข้างทุกคนในสังคมไทย โดยเน้นกระจายความช่วยเหลือให้กับคนทุกกลุ่มทั่วประเทศ ทั้งในด้านการศึกษา การยกระดับคุณภาพชีวิต รวมถึงการเข้าถึงการรักษาพยาบาลอย่างเท่าเทียม ผ่านโครงการ MR. D.I.Y. Cares ที่ดำเนินการเข้าสู่ปีที่ 6 ซึ่งที่ผ่านมา เราให้การสนับสนุนทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง และเนื่องด้วยปีที่ผ่านมา สถิติผู้ป่วยมะเร็งในเด็กนั้นมีอัตราสูงขึ้น มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จึงเห็นความสำคัญในการสนับสนุนให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ป่วยมะเร็งในเด็กร่วมกับคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ทั้งในแง่การสร้างความตระหนักรู้ และการให้ความช่วยเหลือ ซึ่งเรามุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกการสนับสนุนของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จะมีส่วนช่วยในการขับเคลื่อนสังคมไทยให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน


Spread the love