Entertain

‘เจมีไนน์’ หอบเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด ‘โฟร์ท’ พร้อม 30 LUCKY FANS ใน COLLY EXCLUSIVE PARTY “

Spread the love

‘เจมีไนน์’ หอบเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด ‘โฟร์ท’ พร้อม 30 LUCKY FANS ใน COLLY EXCLUSIVE PARTY “วาดฝันวันเจมโฟร์ท” ได้ฟินกันถ้วนหน้า

นอกจากจะผิวใสผิวมีออร่ากันถ้วนหน้าแล้ว 30 LUCKY FANS ยังมีโอกาสได้ร่วม COLLY EXCLUSIVE PARTY  “วาดฝันวันเจมโฟร์ท” ภายใต้แบรนด์  COLLY COLLAGEN เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา กับบรรยากาศสุดชิลล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาวังหลัง ณ Sapore Dell’Arte  มีโอกาสกระทบไหล่แบบใกล้ชิด สองศิลปินสุดฮอตพรีเซนเตอร์ โปรดักส์ Colly Gluta C+  เจมีไนน์ – นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท – ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ที่งานนี้มาร่วมภาระกิจเอ็กคลูซีฟวาดภาพ CANVAS ในธีม Colly Beauty Interwoven Dream  

นอกจากนั้นในงานยังมีการจับสลากให้ผู้โชคดี ท่านขึ้นมาร่วมเล่นเกมส์กับทั้งสองหนุ่ม ได้รับความฟินแบบใกล้ชิดและมีแฟนทอล์คแบบเป็นกันเองอย่างสนุกสนาน พร้อมกับสุ่มจับรางวัลพิเศษ 1 รางวัล ที่ได้รับภาพวาดของ เจมีไนน์-โฟร์ท กลับบ้านไปนอนกอดฟิน ๆ รางวัลยังไม่หมดแค่นั้นยังมีรางวัลพิเศษจาก 2 หนุ่ม อีก 4 รางวัลให้ผู้โชคดีรับของขวัญสุดพิเศษไปด้วย  และเซอร์ไพรส์สุด ๆ เจมีไนน์ หอบเค้กสุดน่ารักเซอร์ไพร์สวันเกิดล่วงหน้าที่จะอายุครบ 20 ปี ให้กับ โฟร์ท โดยมีผู้โชคดีร่วมอวยพรและร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ด งานนี้ไม่มีใครรู้ล่วงหน้ามาก่อนเล่นเอาดาราหนุ่มเซอร์ไพรส์และดีใจสุด ๆ ไปเลย ก่อนจะปิดท้ายกิจกรรมด้วยการเชิญ 30 LUCKY FANS ร่วมถ่ายภาพกับ เจมีไนน์โฟร์ท เรียกว่าอิ่มความสุขและรับความฟินกันไป

เจมีไนน์ ได้เผยความรู้สึกว่า ผมในฐานะพรีเซนเตอร์ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดีมาก ๆ เลยครับที่ทำให้เราสองคนได้มาใกล้ชิดแฟนคลับ เรียกว่าสุขภาพผิวดี สายตาดี เพราะทาน Colly Gluta C+ แล้ว เรายังได้รับความสุขที่ได้เจอกับแฟนคลับที่น่ารักด้วย ได้ทำกิจกรรมมากมาย ไม่มีเบื่อ ไม่มีเหงา แถมเราสองคนยังได้โชว์ฝีมือวาดภาพในสไตล์ของตัวเองและเข้าไปป่วนแฟนคลับบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ รวมทั้งยังได้ร้องเพลงให้แฟนคลับฟังด้วย บรรยากาศเป็นกันเองและอบอุ่นมาก ๆ เลยครับ

โฟร์ท กล่าวเสริมอีกว่า เราเองก็อยากให้ทุก ๆ คนมีผิวที่ดีไปพร้อม ๆ กันครับ อยากให้จัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้อีก ผมกับเจมีไนน์ต้องขอบคุณทาง Colly Collagen ด้วยที่เลือกเราเป็นพรีเซนเตอร์ แล้วยังทำให้ได้เจอกับแฟนคลับทุกคนด้วย อย่างกิจกรรมต้นไม้คอลลี่ ก็ทำให้ผมกับเจมีไนน์ได้พลังบวกดี ๆ และรับรู้ถึงความรู้สึกที่แฟนคลับมีต่อเราสองคน ผมก็อยากกจะบอกว่าเราเองก็ต้องขอบคุณแฟนคลับเช่นเดียวกัน ไม่ใช่แค่คุณที่มีความสุขเท่านั้น แต่เราเองก็มีความสุขเหมือนกัน และขอบคุณเซอร์ไพรส์วันเกิดของผมที่ทาง Colly Collagen และแฟนคลับทำให้ด้วยครับ ก็หวังว่าเราสองคนจะได้แฟนคลับอีกในโอกาสต่อ ๆ ไป

ด้าน “คุณพีรพัฒน์ ลิขิตรัตน์เจริญ” กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพีที พลัส จำกัด กล่าวว่า ปีนี้ได้สองหนุ่ม “เจมีไนน์-โฟร์ท” มาเป็นตัวแทนโปรดักส์ หรือเรียกว่าพรีเซนเตอร์คนใหม่ของเรา ซึ่งน้องก็มีชื่อเสียงและเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่โดดเด่นเหมาะกับโปรดักส์ของเรามาก ๆ  ต้องบอกว่าพรีเซนเตอร์ของเราครั้งนี้ ฐานแฟนคลับแข็งแรงมาก เราเลยอยากให้น้องเจมีไนน์โฟร์ทเป็นตัวแทน ที่จะส่ง Massage เรื่องผิวสุขภาพดี ว่าเป็นยังไง ทั้งความใส ความสนุก ความวัยรุ่น ความทะเล้นต่าง ๆ ให้คนที่กำลังมองหาอะไรดีดีให้กับตัวเรา นึกถึงโปรดักส์ของเรา คือเราผลิตเพื่อให้ตอบโจทย์คนไทยจริง ๆ ครับ

พูดถึงคอลลี่ ชื่อนี้ก็หนีไม่พ้นอาหารเสริมหรือเกี่ยวกับสุขภาพ เราเป็นทั้งผู้ผลิต และจัดจำหน่าย และเป็นเจ้าแรก ๆ ที่ทำเกี่ยวกับคอลลาเจนมา 14 ปีแล้วครับ ซึ่งแตกโปรดักส์มาเรื่อย ๆ เพื่อให้สอดคลองกับเจนเนอร์เรชั่นใหม่ จนมาถึงตัวกลูต้าตัวนี้ ซึ่งสำหรับคนไทยเรา เรื่องผิวพรรณก็สำคัญและซีเรียสมาก เพราะอยากให้สุขภาพผิวของเราดีทั้งภายนอกภายใน เราก็เลยออกตัวนี้มาชื่อว่า “คอลลี่กลูตาซีพลัส” ซึ่งถือว่าขายดีมากๆ

ก่อนจากกันแฟนคลับยังได้ส่งเสียงกรี๊ดกับมินิคอนเสิร์ตจาก “เจมีไนน์-โฟร์ท” ที่ทั้งร้องทั้งเต้นส่งความสนุกให้กับ 30 ผู้โชคดีได้เข้าร่วมกิจกรรม และงานนี้ไม่ธรรมดายังมีเซอร์ไพรส์ ทุกคนยังได้รับกิ๊ฟเซตจากแบรนด์ Colly Collagen และร่วมถ่ายภาพเก็บความประทับใจพร้อมลายเซ็นจากสองหนุ่มกลับบ้านไปเป็นที่ระลึกอีกด้วย

สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Colly Gluta C+  มีแอลกลูตาไธโอน แอล-ซีสเทอีน  รวมสารสกัดเข้มข้น 11 ชนิด ผสานสารสกัดจากเมล็ดองุ่น และเมล็ดทับทิม ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น แลดูขาวใสอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ หาซื้อได้ที่ 7-Eleven ทุกสาขา ร้านบิ้วตี้ช้อป ร้านบูธ ร้านวัตสัน ร้านบิวเทรี่ยม ร้านอีฟแอนบอย หรือร้านขายยาทั่วประเทศ และง่าย ๆ กดซื้อทางออนไลน์หรือสอบถามรายละเอียด พร้อมปรึกษาปัญหาผิวได้ที่ Facebook: Colly Collagen  และ  LINE@ : @Collycollagen


Spread the love