EntertainTV

พลาดไม่ได้! เตรียมพบกับ ‘Tilly Birds’ ในรายการ Thailand Music Countdown อาทิตย์นี้

Spread the love

พลาดไม่ได้! เตรียมพบกับ ‘Tilly Birds’ ในรายการ Thailand Music Countdown อาทิตย์นี้

Thailand Music Countdown อาทิตย์นี้ เตรียมพบกับ วงดนตรีสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่นอย่าง ‘Tilly Birds’ มาพร้อมกับซิงเกิ้ลล่าสุดในสไตล์เพลง Synth-Pop ผสม Indie Rock ซาวด์สดใส ที่สอดแทรกกลิ่นอายของความคลาสสิกเอาไว้ เตรียมเสิร์ฟโชว์สุดพิเศษให้กับเหล่าคนที่ไม่อยากมูฟออนและอยากอ้อนวอนขอให้ซัมวันกลับมาอีกครั้ง

นอกจากนี้ เตรียมพบกับโชว์สุดเอ็กคลูซีฟจากศิลปินชั้นนำ ที่พร้อมสร้างความสนุกให้กับแฟน ๆ รายการ Thailand Music Countdown โดยเฉพาะ นำโดย ‘ALALA’ เกิร์ลกรุ๊ปสุดน่ารักที่โดดเด่นด้วยการผสมผสานดนตรีแนว K-pop และเพลงป๊อปไทย, ‘FOOL STEP’ วงดนตรีร็อกที่มีพลังและความดิบเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยเสียงกีตาร์ที่หนักแน่นและการร้องที่เต็มไปด้วยอารมณ์แบบจัดเต็ม, ‘DOM’ ศิลปินหนุ่มเสียงดีสุดน่ารัก และ ‘DIAMOND NARAKORN’ นักร้องหนุ่มที่สาวๆ ต่างรอคอย ครั้งนี้มาเยือนรายการ TMC ในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัว

สามารถติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 17:30 – 18:20 น. ทางช่อง 3 และสามารถรับชมคลิปการแสดงทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการ โดยจะได้พบกับเอ็กคลูซีฟคอนเทนต์ต่าง ๆ มากมายที่มีเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น สามารถรับชมทางออนไลน์และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ : Youtube : Thailand Music Countdown, TikTok : tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X : @TMCcountdown


Spread the love