BusinessFinance and Banking

ทีทีบี เสริมศักยภาพธุรกิจ SME ด้วย “บัตรเครดิตนิติบุคคล ทีทีบี” สะดวก ลดต้นทุน

Spread the love

ทีทีบี เสริมศักยภาพธุรกิจ SME ด้วย “บัตรเครดิตนิติบุคคล ทีทีบี” สะดวก ลดต้นทุน ควบคุมทุกค่าใช้จ่าย

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี มุ่งเสริมศักยภาพจัดการธุรกิจ SME อย่างครบวงจร ด้วย “บัตรเครดิตนิติบุคคล ทีทีบี” (ttb corporate card) ตัวช่วยในการบริหารจัดการต้นทุนของธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น เพิ่มความสะดวก ลดต้นทุน ควบคุมค่าใช้จ่าย เสริมแกร่งให้ลูกค้าธุรกิจก้าวผ่านความท้าทายต่าง ๆ พร้อมเติบโตอย่างยั่งยืน

นางกนกพร จูฑา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า จากการแข่งขันทางเศรษฐกิจที่มีความท้าทายในปัจจุบัน ผู้ประกอบการ SME ต้องให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการต้นทุนและค่าใช้จ่ายภายในบริษัทให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยค่าใช้จ่ายมีหลายประเภท ได้แก่ รายจ่ายประจำวัน ค่าใช้จ่ายทั่วไป ค่าน้ำมัน ค่าที่พักและการเดินทาง ค่าสันทนาการ หรือแม้แต่ค่าเลี้ยงรับรองในรูปแบบต่าง ๆ เป็นต้น ซึ่งในบางครั้งไม่สามารถชำระได้ด้วยเงินสด หรือ จำเป็นต้องให้พนักงานเบิกสำรองจ่าย และยังต้องกระทบไปถึงกระบวนการด้านงานเอกสาร ด้านความปลอดภัย และการตรวจสอบความโปร่งใสต่าง ๆ

ทีทีบี เล็งเห็นถึงความสำคัญในการบริหารจัดการธุรกิจของลูกค้า และมุ่งมั่นในการออกแบบเครื่องมือ หรือ ตัวช่วยในการบริหารจัดการต้นทุนของธุรกิจให้ได้ดียิ่งขึ้นและครบวงจร เพื่อเพิ่มศักยภาพในการบริหารจัดการธุรกิจโดยเฉพาะ SME โดยก่อนหน้านี้ ทีทีบีเป็นธนาคารแรก ที่ได้มีการพัฒนาออนไลน์แพลตฟอร์ม เพื่อช่วยในการบริหารจัดการบัตรเครดิตน้ำมัน (ttb fleet card) มีฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การควบคุมค่าใช้จ่ายน้ำมัน เพิ่มความสะดวกคล่องตัว และช่วยบริหารจัดการต้นทุนด้านการเดินทางและการขนส่งให้แก่ธุรกิจได้เป็นอย่างดี

ล่าสุด ธนาคารได้นำเสนอ “บัตรเครดิตนิติบุคคล ทีทีบี” (ttb corporate card) เพื่อต่อยอดการให้บริการที่สามารถดูแลด้านค่าใช้จ่ายของธุรกิจให้ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เป็นตัวช่วย SME ในการเพิ่มสภาพคล่องให้บริษัท ลดการใช้เงินสด ลดงานด้านเอกสารในการเบิกจ่าย ควบคุมค่าใช้จ่ายของพนักงานให้เป็นไปตามนโยบายบริษัท รวมถึงสามารถตรวจสอบความโปร่งใสได้อย่างครบวงจร ซึ่งมีจุดเด่น ได้แก่

  1. ช่วยลดขั้นตอนกระบวนการทำงานลดขั้นตอนการอนุมัติหลายขั้นตอน ตอบโจทย์ปัญหาการเบิกจ่ายแบบเดิมที่มีขั้นตอนการอนุมัติและมีรอบในการชำระคืนที่ค่อนข้างนาน ลดความซับซ้อนและเวลาที่ใช้ในการจัดการเอกสาร
  2. ควบคุมค่าใช้จ่ายทำให้ติดตาม ตรวจสอบ และควบคุมค่าใช้จ่ายของพนักงานอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทสามารถกำหนดวงเงินบัตรแต่ละใบให้เหมาะสม เพื่อควบคุมค่าใช้จ่ายให้เป็นไปตามแผนธุรกิจ
  3. เพิ่มสภาพคล่องด้วยวงเงินบัตรสูงสุดถึง 5 ล้านบาท พร้อมระยะปลอดดอกเบี้ยสูงสุด 50 วัน ทำให้ธุรกิจมีสภาพคล่องและหมุนเวียนเงินสดได้สะดวก เพิ่มโอกาสทางธุรกิจพร้อมลดภาระดอกเบี้ย
  4. บริหารจัดการง่ายบริษัทสามารถบริหารจัดการบัตร ออกบัตร ปรับเปลี่ยนวงเงินในบัตรได้ตามความต้องการของบริษัท
  5. สิทธิประโยชน์ครอบคลุมมีการคุ้มครองครอบคลุมทุกทริปธุรกิจ ด้วยประกันอุบัติเหตุการเดินทางสูงสุด 10 ล้านบาท

ทีทีบี มุ่งมั่นในการเป็นพันธมิตรที่ลูกค้าธุรกิจและเอสเอ็มอีไว้วางใจ พร้อมดูแลและให้คำปรึกษาแบบองค์รวม ตั้งแต่การให้คำแนะนำด้านผลิตภัณฑ์ บริการ และดิจิทัลโซลูชันต่าง ๆ ที่ช่วยลดต้นทุนการบริหารธุรกิจได้สูงสุดทั้งเรื่อง ซื้อ ขาย รับ จ่าย ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าสามารถขับเคลื่อนธุรกิจในทุกสถานการณ์จนประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืน

ผู้ประกอบการ SME ที่สนใจ “บัตรเครดิตนิติบุคคล ทีทีบี” สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เจ้าหน้าที่บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าธุรกิจของท่าน (หากท่านเป็นลูกค้าธุรกิจของทีทีบี) หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต โทร. 0 2643 7000 วันจันทร์ถึงวันเสาร์ เวลา 08:00 – 20:00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดธนาคาร


Spread the love