Entertain

‘เป้ MVL’ เปิดใจวง Mild จะกลับมารวมตัวกันไหม ?

Spread the love

‘เป้ MVL’ เปิดใจวง Mild จะกลับมารวมตัวกันไหม ?

เปิดใจพูดคุยกับ ‘เป้ MVL’ ที่วันนี้มาในฐานะศิลปินเดี่ยวที่ได้ลูกและครอบครัวเป็นแรงผลักดัน และได้พูดถึงเหตุการณ์ที่น่าใจหายอย่างการประกาศแยกทางวง Mild หลังจากเดินทางมาด้วยกัน 13 ปีที่มีเพลงฮิตติดหูมากมาย เชื่อว่าแฟน ๆ คงยังอยากรู้ว่ามีโอกาสที่จะกลับมารวมตัวกันอีกหรือไม่ ฟังคำแบบเจาะลึกได้ที่รายการ หลังไมค์ UNCENSORED

ช่วงเวลาไหนที่รู้สึกว่าเป็นช่วงที่ทุกข์ที่สุดของเรา ?

“น่าจะเป็นช่วงเปลี่ยนผ่านจากวง Mind เป้ไม่เคยคิดว่าวันหนึ่งเราจะต้องมาเป็นศิลปินเดี่ยว เหตุการณ์ต่าง ๆ ในตอนนั้นมันประดังประเดเข้ามา มันเลยสะสม และช่วงเวลาที่กระอักกระอ่วนกว่าจะเดินทางไปถึงจุดเปลี่ยนเป็นช่วงเวลาที่เป้ทุกข์ที่สุด ช่วงนั้นเป้ไม่มีความสุขกับการขึ้นไปเล่นดนตรีเลยสักวัน ทุกๆ วันเต็มไปด้วยความกังวล”

วง Mild จะโอกาสจะกลับมารวมตัวกันไหม ?

“เราไม่มีทางรู้ว่าอนาคตมีอะไรรอเราอยู่ เพราะเป้มองว่าทุกโอกาสที่เกิดขึ้นดีเสมอ สุดท้ายถ้ามันเกิดขึ้นในเวลาที่มันเหมาะสม ช่วงเวลาที่มันถูกต้อง ทุกโอกาสมันเกิดขึ้นได้หมด เราไม่ปิดประตูโอกาส ณ ตอนนี้เราต่างคนต่างแยกไปทำในสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ แยกย้ายไปเติบโต”

นอกจากนี้เป้ยังได้มาเล่าถึงวีรกรรมเจ้าชู้ก่อนที่จะมาเป็นคุณพ่อสุดแนวในวันนี้ ติดตามทุกเรื่องของ เป้ MVL’ แบบไม่มีกั๊กได้ที่ YouTube : COOL on CLOUD   


Spread the love