EntertainMusic

“อายจิงจิง” สุดปลื้ม!! ได้ “ดีเจป๋าเพชร -เมร่อน ธาตุทองซาวด์” ทำเพลงใหม่ “ รักกี่โมง? ”

Spread the love

“อายจิงจิง” สุดปลื้ม!! ได้Producer ระดับท็อปของวงการเพลงอย่าง “ดีเจป๋าเพชร” ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงดัง เมร่อน ธาตุทองซาวด์ กับเพลงใหม่ “ รักกี่โมง? ”

อายจิงจิง ไทดอลมิวสิค เจ้าของฉายา นางฟ้ารถแห่  พึ่งปล่อยเพลง“เขาบ่ได้มักมึง” ไปไม่นาน ล่าสุด ปล่อยเพลงใหม่ “ รักกี่โมง? ” เอาใจสายโซเชียลด้วยการดึงแรพเปอร์หนุ่ม “PAPER” ที่มีผู้ติดตาม หลักล้านในใช่องทาง TikTok มาร่วมแจมในโปรเจคนี้ ซึ่งเนื้อหาของเพลงเป็นคำถาม  “รักกี่โมง? ” ไอเดียเด็ดจากวลีฮิต “กี่โมง?” ที่หมายความว่า จะรักตอนไหน หรือจะรักเมื่อไร

ด้านงานคนทำเพลงก็เดือดไม่แพ้กัน โดยเพลงนี้ได้คนทำงานเพลงเบื้องหลังมือทอง “ดีเจป๋าเพชร” ที่มีผลงานฮอตฮิตมากมายเช่น เมร่อน, ธาตุทองซาวด์, ฟรุ้งฟริ้ง,อยากโดนช้อนแกง และอื่นๆอีกมากมายมาช่วยดูแลให้ทั้งเรื่องของคำร้องและเรื่องดนตรีอีกด้วย  เอาให้จบคือดูภาพรวมของเพลงให้จบจนเป็นมาสเตอร์เพลงที่สมบูรณ์เลยทีเดียว

ส่วน MV ก็ได้ทีมงานคุณภาพอย่าง “สามกีบ โปรดักชั่น” มาเสิร์ฟความสดใสปนฮา ด้วยการเล่าเรื่องราวผ่านตัวละครที่เป็นนักศึกษามหาลัยสายมูไปขอความรักกับเทวดาสุดบ๊อง งานนี้เทวดาจะจัดให้ช่วยความรักครั้งนี้ให้จบแบบไหนต้องติดตามชม MV เพลงนี้ไปพร้อมกันจ้าวันนี้ ทางช่อง YouTube :Grammy Gold Official

อายจิงจิง กล่าวว่า : รู้สุดปลื้มเลยค่ะ ไม่คิดว่า “ดีเจป๋าเพชร” จะมาทำเพลงให้กับหนูและยังดูภาพรวมของเพลงทั้งหมดให้อีกด้วย  ก่อนจะเริ่มทำเพลง ทางป๋าเพชร มาถามวันเดือนปีเกิดของหนู ซึ่งถ้าเกิดวันศุกร์ ป๋าเพชร จะทำให้ เนื่องจากว่าทาง ป๋าเพชรฝันเห็นพ่อแก่ที่นับถือ มาบอกว่าให้ทำเพลงให้กับศิลปินผู้หญิงคนนี้ที่เกิดวันศุกร์ แล้วจะปัง วันอัดร้องป๋าเพชร เตรียมบายศรี ไว้ให้หนูไหว้ ขอพรพ่อแก่ที่ตั้งอยู่ที่สตูดิโอด้วยแบบที่ไม่เคยทำให้ใครมาก่อน ขอบคุณป๋าเพชร มากๆนะคะ  และขอบคุณแรพเปอร์หนุ่ม “PAPER”  ที่ทำให้เพลงนี้มีสีสันเพิ่มขึ้น

สุดท้ายนี้ “อายจิงจิง” ขอฝากผลงานเพลง “รักกี่โมง?” ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจแฟนเพลงทุกท่าน ฝากกดไลค์กดแชร์ เป็นกำลังใจ ให้กับ “อายจิงจิง” ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ


Spread the love