EntertainTV

ทรูวิชั่นส์ ชวนแฟนกีฬานักหวด ร่วมลุ้นแชมป์ “ยูเอส โอเพน” เริ่ม 26 ส.ค. นี้

Spread the love

ทรูวิชั่นส์ ชวนแฟนกีฬานักหวด ร่วมลุ้นแชมป์ “ยูเอส โอเพน” เทนนิสแกรนด์สแลมสุดท้ายของปี ยิงสด ส่งตรงจากนิวยอร์ค เริ่ม 26 ส.ค. นี้ ..

ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมเสิร์ฟความมันกับกีฬาลูกหวดสักหลาด การถ่ายทอดสดการแข่งขันเทนนิส แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ส่งตรงจากมหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2567 เวลา 22.00 น. จนถึงรอบชิงชนะเลิศ 9 กันยายน 2567 เวลา 01.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ และแอปพลิเคชั่น ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) ช่อง SPOTV (689) และ SPOTV2 (690)

เทนนิส ยูเอส โอเพน ในปีนี้เป็นการแข่งขันครั้งที่ 144 จัดการแข่งขันที่แถวฟลัชชิ่ง เมโดว์ส,ควีนซ์ ในมหานครนิวยอร์ก สำหรับคอร์ทหลักจะใช้คอร์ท อาเธอร์ แอช สเตเดียม ด้วยสนามความจุกว่า 23,771 ที่นั่ง และเป็นสนามเทนนิสแบบถาวรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งสนามนี้จะมีการถ่ายทอดสดทุกคู่ออกช่อง SPOTV (689) ซึ่งเป็นช่องหลักในการถ่ายทอดสด สนามถัดมาคือ หลุยส์ อาร์มสตรอง สเตเดียม สนามใหม่เมื่อปี 2018 ด้วยความจุกว่า 14,000 ที่นั่ง และสนามแกรนด์สแตน ด้วยความจุกว่า 8,000 ที่นั่ง โดยคู่ที่แข่งใน 2 คอร์ทนี้ จะถ่ายทอดสดออกช่อง SPOTV2 (690)

แชมป์เก่าในประเภทชายเดี่ยวคือ โนวัค ยอโควิช ซึ่งปีก่อนเอาชนะ ดานิล เมดเวเดฟ ได้อย่างเหนือชั้น 3 เซ็ตรวด สำหรับในประเภทหญิงเมื่อปีก่อน ถือว่าเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของวงการเทนนิสอเมริกัน เพราะ โคโค กอฟ์ฟ เป็นสาวอเมริกันคนแรกที่ได้แชมป์ครั้งแรกในรอบ 6 ปี โดยในปีก่อนเธอเอาชนะ อารีนา ซาบาเลนกา ไปได้ อย่างสนุก 2-1 เซ็ต

ในปีนี้โอกาสคว้าแชมป์ของนักเทนนิสชาย และนักเทนนิสหญิงถือว่าเปิดกว้างมาก เริ่มจากเทนนิสชาย แชมป์เก่า โนวัค ยอโควิช ในตอนนี้กล่าวได้ว่า เขาได้บรรลุการเป็นทุกอย่างของนักเทนนิสเป็นที่เรียบร้อย เพราะได้แชมป์โอลิมปิกมาได้สำเร็จ อาจกล่าวได้ว่า เขาอาจยังไม่ฟิตเต็มที่สำหรับรายการนี้ ดังนั้นโอกาสจะเปิดกว้างสำหรับทั้ง คาร์ลอส อัลคาราซ และยานนิค ซินเนอร์ สำหรับเทนนิสหญิงแชมป์เก่า โคโค กอฟ์ฟ โอกาสไม่ได้ง่ายแบบปีก่อน เพราะนักเทนนิสชั้นนำหลายคน มีโอกาสที่จะเข้ามาคว้าแชมป์แทนนักเทนนิสสาวจากอเมริกาได้เหมือนกัน

มาร่วมลุ้นว่า นักเทนนิสชาย และนักเทนนิสหญิงคนไหนจะคว้าแชมป์แกรนด์สแลมสุดท้ายของปี กับรายการยูเอส โอเพน

สมัคร TrueVisions NOW MAX แพ็กเดียวจบ กีฬาสดมากที่สุด ชมพรีเมียร์ลีกครบทุกแมตช์ ด้วยความคมชัดระดับ Full HD แบบไม่มีโฆษณาคั่นระหว่างเปลี่ยนช่อง, Moto GP, เทนนิส, แบดมินตัน, กอล์ฟ และอีกมากมาย ชมพร้อมกันสูงสุด 4 จอ ล็อกอินได้ 10 อุปกรณ์ เต็มอิ่มไปกับรายการบันเทิง ซีรีส์ดังทั่วเอเชียจาก iQIYI และ WeTV สมัครคลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi เพื่อความสะดวกสบายสามารถเลือกชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตและทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้แล้ววันนี้

โปรแกรมการถ่ายทอดสดการแข่งขันเทนนิส แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน

• การถ่ายทอดสดออกช่อง SPOTV (689)
เริ่มเวลา 23.00 น. ของทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม – 9 กันยายน 2567

• การถ่ายทอดสดออกช่อง SPOTV2 (690)
เริ่มเวลา 22.00 น. ของทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม – 9 กันยายน 2567


Spread the love