EntertainMusic

ETC. ลุยซ้อมอย่างหนัก เตรียมโชว์พิเศษ ในคอนเสิร์ตใหญ่ครบรอบ 20 ปี

Spread the love

ETC. ลุยซ้อมอย่างหนัก เตรียมโชว์พิเศษให้แฟนๆ ในคอนเสิร์ตใหญ่ครบรอบ 20 ปี

เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีที่เราได้เห็นวง ETC. ในหลายมิติมากๆ นอกจากงานเพลงและโชว์ต่างๆ แล้วยังมีรายการ ETC. ชวนมากแจม ที่ทำให้เราได้สัมผัสกับดนตรีหลากหลายรูปแบบ จากนักร้องคุณภาพทั่วทุกวงการที่มาร่วมแจม ผ่านการรังสรรค์โดยนักดนตรีฝีมือคุณภาพอย่าง ETC. และอีกหนึ่งสีสันของปีนี้ที่ETC. ตั้งใจมอบให้กับแฟนๆ ก็คือ คอนเสิร์ตใหญ่ “ETC. It’s Been a While คิดถึงไม่หาย Concert” ซึ่งเป็นการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในโอกาสครบรอบ 20 ปีของวง ETC. ที่แฟนๆ ให้การตอบรับดีมาก วัดจากการขายบัตรที่หมดภายใน 5 นาทีแรก ทันทีที่เปิดขายเลยทีเดียว

ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้ถึงวันงานมากๆ แล้ว เหล่า ETC. เองก็ตื่นเต้นกับเป็นอย่างมากกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ บรรยากาศการซ้อมจึงเต็มไปด้วยความเข้มข้น ทั้งในพาร์ทร้อง พาร์ทดนตรี เผยให้เห็นความตั้งใจของสมาชิกวง ETC. รวมไปถึงนักดนตรีและทีมงานที่ยกทัพบุคลากรคุณภาพในแวดวงดนตรีมาช่วยกันสร้างสรรค์ประสบการณ์อันน่าจดจำในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ที่เชื่อว่าจะตราตรึงใจทุกคนอย่างแน่นอน

หนึ่ง ETC. เล่าถึงความพร้อมในตอนนี้ว่า “เราซ้อมกันมาได้ 12-13วันแล้วนะครับ ก็เหลืออีกไม่กี่วันเท่านั้นที่จะถึงคอนเสิร์ตใหญ่ ETC. ตอนนี้ก็เลยซ้อมกันเข้มข้นมากๆ เกือบครบทุกเพลงแล้วครับ เหลือแค่การเอาเพลงต่างๆมาเรียงร้อยเข้าด้วยกัน อันนี้ยากมาก เพราะว่าเพลงที่เราอยากเล่นมันเยอะเหลือเกิน ก็พยายามทำเต็มที่เพื่อให้คนได้ฟังทุกเพลงทุกท่อนที่ทุกคอนยากฟังกันด้วยครับ”

และยังเสริมถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “เราแบ่งกันซ้อมหลายพาร์ทมาก ทั้งในพาร์ทที่เป็นETC.แล้วก็ยังมีพาร์ทอื่นๆ ที่เป็นStrings Sessionในส่วนของเครื่องสายที่ยกมาเป็นสิบคนเลย แล้วก็มีเครื่องเป่าอีกนะครับ เพราะฉะนั้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็จะเต็มไปด้วยนักดนตรีเต็มไปหมดเลยครับ ทุกคนจะได้ยินเสียงของเครื่องดนตรีต่างๆ ที่เรานำมาเรียบเรียงใหม่ด้วยแล้วก็จะมีสีสันของเครื่องสาย เครื่องเป่าเข้ามาเสริมทัพทำให้เพลงมีมิติมากขึ้น”

และทิ้งท้ายฝากทุกคนว่า “สำหรับคนที่มีบัตรแล้วก็ดีใจด้วยมากๆ ครับ เตรียมซ้อมร้องเพลงของ ETC. มาให้ได้เยอะที่สุดเลยนะครับ หวังว่าวันนั้นจะได้อิ่มเอมกันมากที่สุด รับรองว่าพวกเรา ETC. จะเตรียมพร้อมอย่างที่สุด วันนี้เราเข้มข้นแล้วครับ เรางดรับงานทุกงาน เพื่อมาซ้อมทุกวันเลยครับ ตั้งแต่ต้นเดือนจนถึงสิ้นเดือนกันเลยครับ เต็มที่เพื่อทุกๆ คนที่มาดูเราครับ”

แล้วเจอกันในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ฉลองความทรงจำและความสุขตลอด 20 ปี กับ Singha Corporation Presents “ETC. It’s Been a While คิดถึงไม่หาย Concert” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ณ UOB LIVE (ศูนย์การค้า emsphere) และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ TheETCband ทุกช่องทาง


Spread the love