EntertainSeries

“เจมส์-ณิชา” เล่นถึง! เสิร์ฟน้ำขมแก้วใหญ่ “น่าน / ฟ้า / ชลาลัย” คนชมสนั่นโซเชียล

Spread the love

“เจมส์-ณิชา” เล่นถึง! เสิร์ฟน้ำขมแก้วใหญ่ ทำแฟนละคร “น่าน / ฟ้า / ชลาลัย” แห่ชมสนั่นโซเชียล

ไต่เลเวลความขมขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับคำว่า “พี่น้อง” ระหว่างน้องสาว “น้ำ” อย่าง ณิชา ณัฏฐณิชา กับพี่ชายที่แสนดี “น่าน” พระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์  ในละครเรื่อง “น่าน / ฟ้า / ชลาลัย” ทางหน้าจอช่อง 3 ของผู้จัดฯ เจ็ท-ณัฐพงศ์ แห่งค่าย เมคเกอร์ กรุ๊ป ล่าสุดกับซีนระเบิดอารมณ์ของณิชาที่ทำคนดูอึ้ง! ทึ่ง เล่นถึงใจ จนทุกคนพูดชมกันสนั่นโซเชียลทีเดียว

เรียกว่าปวดใจทั้งคู่ เมื่อ น่าน(เจมส์ มาร์) มีสิทธ์เป็นได้แค่พี่ชายที่แสนดีของ น้ำ(ณิชา ณัฏฐณิชา) แม้ในใจจะรู้สึกมากกว่าคำว่าพี่น้อง  เพื่อเป็นการตัดปัญหาก่อนที่จะล้ำเส้นไปมากกว่านี้ น่านเลยเปิดใจรับ เก๋(แคร์ ฉัตรฑริกา) เข้ามาอยู่ในชีวิต งานนี้ทำให้น้ำอึดอัดใจและสับสนกับความรู้สึกของตัวเองสุด ๆ ที่เห็นพี่น่านให้ความสำคัญกับคนอื่นมากกว่า แต่โชคดีที่มี ฟ้าคราม(มีน พีรวิชญ์) คอยอยู่เคียงข้าง แม้น้ำรู้ดีฟ้าครามเป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้น แต่ทำให้พี่น่านไม่พอใจที่เห็นฟ้าครามอยู่ใกล้ชิดกับน้ำเกินไป ฟ้าครามเลยฟาดกลับว่าจริง ๆ แล้ว น่านหวงหรือห่วงน้ำกันแน่!! ทำให้น้ำต้องระเบิดอารมณ์ ระบายความอึดอัดที่มีอยู่ในใจ จนเกิดกระแสชื่นชมในทักษะการแสดงของนางเอกสาวณิชากันอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น “ซีนน้องน้ำระเบิดอารมณ์โคตรดี ชีดูเศร้าอึดอัดมากๆๆๆ , ณิชาเล่นโคตรดี คือน้ำทั้งโกรธทั้งเสียใจทั้งเมา เล่นละเอียดทุกอารมณ์ในซีนเดียวกันอ่ะ เก่งมาก , ฉากอารมณ์โคตรดีเลยอ่ะ ณิชาเป็นคนที่แสดงฉากร้องไห้หรือฟีลน้องน้อยไม่ว่าเรื่องไหนก็น่ารักน่าสงสารกับตัวละครนั้นไปหมด ชั้นเลิฟมากกก”  เรียกได้ว่าเข้าถึงอารมณ์สุด ๆ ทำคนดูน้ำตาแตกไปตาม ๆ กันทีเดียว

เมื่อหัวใจของพี่ชายกับน้องสาวต่างสายเลือด มีความรักของชายหนุ่มกับหญิงสาวซ่อนอยู่ ความสัมพันธ์ของ “พี่น้อง” คู่นี้จะเป็นยังไงต่อไป ติดตามชมใน “น่าน / ฟ้า / ชลาลัย” ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


Spread the love