EntertainTV

เอวดี เวทีพัง “พี-พีรชา” แดนเซอร์ลำไยไหทองคำ โชว์ลีลาแซ่บกลาง Take Me Out Thailand

Spread the love

เอวดี เวทีพัง “พี-พีรชา” แดนเซอร์ลำไยไหทองคำ ทำอ้าปากค้าง โชว์ลีลาแซ่บกลาง Take Me Out Thailand

ใช้คำว่า เวทีสะเทือน ก็ไม่เกินจริง เพราะหนุ่มโสดของ “Take Me Out Thailand ปัดขวาหารัก” เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา มีดีกรีเป็นถึงแดนเซอร์หนุ่มหล่อของลำไยไหทองคำ ที่เคยเป็นไวรัลไปทั่วโซเชียลอย่าง “พี-พีรชา” มาขนความแซ่บ เซ็กซี่ ขี้เล่น มาหาคู่ในรายการนี้!

เปิดตัวมาทั้งหน้าตา สัดส่วน บวกกับรอยยิ้มหวานๆ ของหนุ่มพี ก็ทำสาวโสดกรี๊ดกร๊าดกันไม่หวาดไม่ไหว แต่ที่ทำเวทีรายการแทบลุกเป็นไฟคือฝีมือการเต้น เพราะเล่นขนมาหมดทั้งเต้นบีบอยสุดเท่ และเต้นแนวหมอลำสุดแซ่บ เอวดี เอวหวาน จนสาวโสดในรายการรวมถึงพิธีกรอย่าง “ต้นหอม” อดใจไม่ไหวขอส่ายสะโพกโยกย้ายไปด้วย แดนซ์กันขนาดนี้ไม่รู้ว่าเอวหรือเวทีจะพังก่อนกัน

ถึงหนุ่มคนนี้จะเซ็กซี่ ลีลาเด็ด แต่ทำไมกันสาวโสดหลายคนถึงได้พากันปิดไฟ สุดท้ายหนุ่มพีจะได้ไปเดตกับใคร? สามารถรับชมแบบเต็มๆ ได้ทางช่องยูทูปของ TV Thunder Official และสามารถติดตามรายการ Take Me Out Thailand ปัดขวาหารัก” ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 3HD กด 33  และในส่วนของคนโสดมารวมตัวกันได้ที่ www.facebook.com/takemeoutthailand

ส่วนใครที่อยากเปิดประสบการณ์หาคู่บนเวที เพียงแค่โหลด Tinder แล้วปัดดูโปรไฟล์จนกว่าจะเจอดิสเพลย์ของรายการ ก็สามารถกดลิงค์เข้าไปกรอกข้อมูลลงทะเบียนผ่าน google form ได้เลย

ลิงค์รับชมรายการย้อนหลัง เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ปัดขวาหารัก EP.2:


Spread the love