EntertainMusic

30 ส.ค.นี้ เตรียมกดบัตร ไปแดนซ์ให้สุด!!! “Soundabout Mountain Fest. 2”

Spread the love

30 ส.ค.นี้ เตรียมกดบัตร ไปแดนซ์ให้สุด!!! “Soundabout Mountain Fest. 2” มิวสิคเฟสที่คึกที่สุดของคน 90’s

ถ้าปีนี้ยังแดนซ์กันไม่พอ ปลายปีนี้เตรียมไปต่อกันที่เขาใหญ่ ได้เวลารวมตัวชาว 90’s ขาแดนซ์ที่อยากจะปล่อยจอยส่งท้ายปี AtimeShowbiz ชวนออกมาแดนซ์แบบใส่สุด!กับบรรยากาศแบบเอาท์ดอร์ในมิวสิคเฟสติวัลที่คึกที่สุดของคนยุค 90’s  Soundabout Mountain Fest. 2วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ที่ Midwinter เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เก็บครบทุกความฟินมาอินกับไลน์อัพศิลปินตัวพ่อตัวมัมระดับตำนาน ระดับประเทศ!! อย่าง  เจ เจตริน , คริสติน่า อากีล่าร์ , ใหม่ เจริญปุระ , มอส ปฏิภาณ , ทาทา ยัง และ Moderndong (โมเดิร์นด็อก) ที่จะมาชวนทุกคนปลุกฟีลลิ่งเปลี่ยนบรรยากาศแดนซ์รับลมหนาวกับ ”Sound เพลงแดนซ์สุดฮิตยุคซาวด์อะเบาท์ เต้นกันไปยาวๆ ตลอดทั้งคืน

เจ-ติ๊นา ฝากถึงแฟนๆ ว่า “ปลายปีนี้ถึงเวลาที่ชาว 90’s สายแดนซ์จะต้องจะมารวมตัวกันปลุกฟลอเอาดอร์ที่เขาใหญ่ให้ลุกเป็นไฟกันอีกครั้ง พวกเราจะยกเวทีพร้อมขนเพลงฮิตทั้งหมดที่มีมาจัดเพลย์ลิสให้แดนซ์กันแบบนอน-สต๊อป ท่ามกลางขุนเขาลมหนาวที่เขาใหญ่ การันตีความมันส์ด้วยไลน์อัพศิลปินทั้งหมด เรียกว่ามันต้องเป็นอะไรที่สนุกมากแน่ๆ นอกจากเราจะได้สนุกสนานไปกับเพลงฮิตยุคซาวด์อะเบาท์แล้วเราจะยังได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศกันได้เต็มที่ มิวสิคเฟสครั้งนี้น่าจะเป็นปาร์ตี้ส่งท้ายปีของสายแดนซ์ตัวจริง อยากให้ทุกคนมาสนุกมาปลดปล่อยกันให้เต็มที่ในงานนี้ด้วยกัน”

สายแดนซ์อย่าช้าเตรียมตัวให้พร้อม! แล้วกดบัตรไปแดนซ์เอาท์ดอร์ให้สุดเหวี่ยงกับ “Soundabout Mountain Fest. 2เริ่ม! จำหน่ายบัตรวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคมนี้  ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ทุกสาขา บัตร Earlybird ราคา 2,200 บาท (จากราคาเต็ม 2,800 บาท ภายในวันที่ 15 ก.ย.นี้ เท่านั้น!!) ย้ำความพิเศษสุด! มิวสิคเฟสนี้มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ กับบรรยากาศสุดชิล วิวสวยถูกใจ จับจองที่นั่งตรงไหนก็ฟิน! ทุกคนสามารถเตรียมเสื่อ , เบาะนั่ง หรือเก้าอี้แคมป์ของตัวเองมาได้เลย แต่ถ้าใครอยากให้ ATIMESHOWBIZ จัดให้ เข้าไปดู OPTION สุดพิเศษ ที่จัดไว้เพื่อชาว 90’s โดยเฉพาะ!  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ #SoundaboutMountainFest2 ที่ได้ที่โซเชียลมีเดีย Atimeshowbiz ทุกช่องทาง

Link Clip Soundabout Mountain Fest. 2  : https://youtu.be/SzhW3OiSSp4?si=kZM-uOtg6I-I8Hak


Spread the love