EntertainSeries

โซเชียลแห่เชียร์ “เจมส์ จิ” มูฟออนจาก “โบว์” ส่ง “โลกหมุนรอบเธอ” ฟาดเรตติ้งนิวไฮ

Spread the love

โซเชียลแห่เชียร์ “เจมส์ จิ” มูฟออนจาก “โบว์” ส่งละคร “โลกหมุนรอบเธอ” ฟาดเรตติ้งนิวไฮ

โลกที่ทุกคนต่างมีทางเดินใหม่ได้เริ่มต้นขึ้น จะโรยด้วยกลีบกุหลาบหรือขวากหนามก็ต้องมาลุ้นกันในสองตอนล่าสุดของละคร Coming of age “โลกหมุนรอบเธอ” ของผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด โดยมานะ (เจมส์ จิรายุ) ได้ขอลาออกจากการทำงานให้ นาริน (นัท มีเรีย) เพื่อมาทำร้านขนมอย่างที่ฝันไว้ ทางด้านราเชนทร์ หรือ ชิน (ไอซ์ พาริส) หลังจากกลับไปอยู่เชียงคานก็มียายเฟือง (เหมี่ยว ปวันรัตน์) อยู่เคียงข้าง ความสัมพันธ์ของยายเฟืองกับชินทำคนดูน้ำตาซึมทั้งโซเชียล นอกจากนี้ชินยังได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อน ๆ และตัดสินใจเข้ามอบตัวกับตำรวจ ในขณะที่ตะวัน (โบว์ เมลดา) ตกลงแต่งงานกับคุณพอล (เกรท วรินทร) กลายเป็นเจ้าสาวคนใหม่ งานนี้คนดูต่างแห่เชียร์ให้มานะมูฟออนจากตะวัน และพากันแสดงความยินดีกับโลกใหม่ของมานะจนติดเทรนด์ X ประเทศไทยกันเลยทีเดียว!

กระแสเรตติ้งก็มาแรงไม่แพ้กัน ฟาดนิวไฮกันเลยสำหรับ “โลกหมุนรอบเธอ ep.15” ที่แฟน ๆ ต่างเอาใจช่วยชิน และซึ้งในมิตรภาพของตะวัน-มานะ-ชิน ทำให้เรตติ้งกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) นิวไฮไป 3.9 ส่วนกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ คว้าไปถึง 4.7 และเรตติ้งทั่วประเทศคว้าไป 2.6 ขณะที่ “โลกหมุนรอบเธอ ep.16” ขอแสดงความยินดีกับการแต่งงานของตะวันด้วยเรตติ้งกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ ที่ได้ไปถึง 4.3 เรตติ้งกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) คว้าไป 3.1 และเรตติ้งทั่วประเทศอยู่ที่ 2.3

มาร่วมลุ้นกันต่อไปว่าหลังตะวันแต่งงาน มิตรภาพระหว่างตะวัน-มานะ-ชิน รวมถึงเส้นทางเดินใหม่ของตะวันที่เรียกว่าการใช้ชีวิตคู่ซึ่งมีคุณพอลเข้ามาในชีวิตจะดำเนินต่อไปอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร “โลกหมุนรอบเธอ” ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ห้ามพลาด! “ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus”


Spread the love