Entertain

“มิวตุลย์” ควงคู่ท่องโลกกว้าง พร้อมเปิดช่อง YouTube ประเดิม EP แรกที่มองโกเลีย

Spread the love

“มิวตุลย์” ควงคู่ท่องโลกกว้าง พร้อมเปิดช่อง YouTube ของตัวเอง ประเดิม EP แรกที่มองโกเลีย

หลังจากปล่อยทีเซอร์ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากแฟน ๆ ในโลกออนไลน์กันไปแล้ว สำหรับทีเซอร์เปิดตัวช่อง YouTube ของศิลปินหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” และคนพิเศษของเขา “ตุลย์ ภากร” กับช่องที่มีชื่อว่า “SUNNY SIDED UP” ที่ควงคู่เปิดประสบการณ์ใหม่ ออกตระเวนท่องโลกกว้างไปด้วยกัน และทั้งคู่ก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอนาน ประเดิมปล่อย EP แรกออกมาทุกคนได้ชมกันต่อทันที กับทริปมองโกเลีย ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่เดินทางไปเยือนดินแดนแห่งนี้

โดยทาง มิวตุลย์จะไปเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ก่อนจะบินไปกรุงอูลานบาตอร์ เมืองหลวงของประเทศมองโกเลีย และทันทีที่ไปถึงสองหนุ่มก็ดูจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ ได้พบกับวัฒนธรรมใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ โดยเฉพาะศาสนาประจำชาติของมองโกเลีย ที่ทั้งคู่ให้ความสนใจอย่างมาก จนต้องแอบเกริ่นเอาไว้ว่า จะมี EP แยกเฉพาะเรื่องนี้เลยทีเดียว จากนั้น มิวตุลย์ก็พาทุกคนออกมานอกเมือง เพื่อไปยัง อุทยานแห่งชาติเทอเรลจ์ ( Gorkhi Terelj National Park ) เพื่อสัมผัสธรรมชาติอันสวยงาม และได้พบชนเผ่าพื้นเมืองที่อาศัยอยู่ในอุทยานแห่งชาตินี้

ก่อนจะไปพบกับสถานที่สำคัญ ที่นักท่องเที่ยวทุกคนต้องไม่พลาดด้วยประการทั้งปวง นั่นก็คืออนุสาวรีย์วีรบุรุษผู้ยิ่งใหญ่แห่งมองโกล “เจงกิสข่าน” ปฐมกษัตริย์ผู้รวมชนเผ่าต่าง ๆ ให้กลายเป็นจักรวรรดิมองโกล นอกจากนี้ทั้งสองหนุ่มยังได้ลองใส่ชุดประจำชาติของชาวมองโกเลีย เพื่อถ่ายภาพเป็นที่ระลึกอีกด้วย และมาเริ่มต้นเปิดประสบการณ์ใหม่ในวันที่ 2 กันด้วย อีกหนึ่งสถานที่สำคัญของมองโกเลีย นั่นก็คือ จตุรัสซุคบาตอร์ ( Sukhbaatar Square ) ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ ดามดิน ซุคบาตอร์ ผู้นำการปฏิวัติมองโกเลีย ในปี 1921

ซึ่งการตระเวนท่องเที่ยวมองโกเลียใน EP แรกนี้ อัดแน่นไปด้วยประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ รวมไปถึงได้พบวัฒนธรรมแปลกใหม่ที่มีเสน่ห์อย่างมาก และทำให้แฟน ๆ ได้สัมผัสถึงตัวตนอันแสนน่ารักของ มิวตุลย์ จนดูกันเพลิดเพลินลืมเวลาเลยทีเดียว

MEWTUL ON TOUR


Spread the love