EntertainTV

“ครูเดียว สายมูกับครูเดียว” ชวน “มีน พีรวิชญ์” เปิดพิกัดมูพลิกดวง

Spread the love

“ครูเดียว สายมูกับครูเดียว” ชวนหนุ่มตี๋อารมณ์ดี “มีน พีรวิชญ์” เปิดพิกัดมูพลิกดวง

รายการ“กินเที่ยวมู กับครูเดียว” เทปนี้ “ครูเดียว สายมูกับครูเดียว” ขอเสิร์ฟความมูจัดหนักอีกครั้ง โดยมีแขกรับเชิญเป็นตี๋ฮอตอารมณ์ดี “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” นักแสดงหนุ่มของ ช่อง 3 หนุ่มตี๋ที่ทำเอา “ครูเดียว” เจ้าของรายการถึงกับต้องยกสมญานามให้ว่า “ตี๋นีออน” เพราะผิวขาวสว่างราวกับหลอดนีออน

หนุ่มตี๋ มีน พีรวิชญ์ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ปฏิเสธเรื่องการมู และพร้อมไปลุยจัดเต็มกับรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” แบบที่เรียกว่าใจถึงพึ่งได้ ครูเดียวจึงชวนมีนกระโดดลงพื้นที่เปิดพิกัดมูกันที่ วัดดังย่านบางกรวย สถานที่ที่มีทั้งความลึกลับ เด็ด ดี เฮง รวมถึงมีขนมไทยอร่อย ๆ ของชาวบ้านในวิถีชุมชนมาวางขายให้ได้ลองลิ้มชิมรสกันตลอดสองข้างทาง ทั้งหมดนี้ ครูเดียว ได้จับมามัดรวมเอาไว้ให้ชมกันในอีพีนี้ และที่น่าอิจฉาคือแขกรับเชิญ ถูกเอาใจเต็มเหนี่ยวด้วยอาหารรสเด็ดถึง 3 สไตล์ ทั้งไทย จีน ฝรั่ง อย่างเมนูก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ที่เสิร์ฟมาคู่กับเกี๊ยว และเต้าหู้ทอดจากร้านลับในสวนที่อร่อยจัดหนักมาก ๆ ต่อด้วยอาหารอีสานนัว ๆ ที่มีเจ้าของร้านเป็นถึงสถาปนิกยืนหนึ่ง และอีกหลายเมนูจากปลาแซลมอนเนื้อแน่นชุ่มฉ่ำระดับโลก

ใครที่ขอพรที่ไหนไม่เคยสำเร็จ อยากให้มาเปิดดวง เปิดทาง เปิดโชคลาภการเงิน ซึ่ง “ครูเดียว สายมูกับครูเดียว” ก็มีทริคดี ๆ ทั้งวิธีขอและวิธีแก้ไขให้ได้ผลมาแนะนำกันเช่นเคย ส่วนมนต์ขลังและเรื่องราวของวัดเก่าแก่อายุกว่า 200-300 ปี ย่านบางกรวยครั้งนี้ จะมีความลึกลับที่ชวนขนลุกมาเล่าสู่กันฟังอย่างไรบ้าง และเรื่องของวัดเก่าวัดร้างที่ถูกปกคลุมไปด้วยต้นตะเคียน และพระพุทธรูปเศียรหัก ที่ชาวบ้านต่างเล่าลือกันถึงความศักดิ์สิทธิ์ จนทำเอานักแสดงหนุ่มอย่าง “มีน พีรวิชญ์” ถึงกับมีอึ้งจะเป็นอย่างไร และคนที่กำลังรู้สึกท้อถอย ไม่สมหวังในหลาย ๆ เรื่อง ขอย้ำว่างานนี้ต้องมา เพราะแต่ละก้าวที่เดินเข้าไป จะสัมผัสได้ถึงความร่มเย็นของพลังบุญเกินร้อย โดยเฉพาะอาชีพพ่อค้าแม่ค้า เจ้าของกิจการธุรกิจต่าง ๆ ถ้าทำดีทำถึง ชีวิตพลิก กลับมาดวงเฮงปังดังแน่นอน

ติดตามเรื่องราวมูพลิกดวงของ “ครูเดียว สายมูกับครูเดียว” และ “มีน พีรวิชญ์” กับการมามูแบบง่าย ๆ แต่ได้ปัง ๆ ในรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” ในวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2567 เวลา 23.45-00.15 น. ทาง ช่อง 3 ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3 Plus


Spread the love