EntertainMusic

ครั้งแรก! “ออยเลอร์” คุมโปรเจกต์เพลง ของตัวเอง กับ ซิงเกิลใหม่ “สัญญาภรรยา”

Spread the love

ครั้งแรก! “ออยเลอร์” คุมโปรเจกต์เพลง ของตัวเอง กับ ซิงเกิลใหม่ “สัญญาภรรยา”

“ออยเลอร์” ไทดอลมิวสิค  นักร้องสาวอินดี้ มาดเท่ มากความสามารถ  เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ไม่ชอบอยู่เฉย เพราะต้องเรียนรู้ให้ทันกับสิ่งใหม่ๆ ที่เข้ามาในชีวิต  ล่าสุด “ออยเลอร์” ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ “สัญญาภรรยา”  และเป็นครั้งแรกที่ได้คุมโปรเจกต์เพลงของตัวเองล้วนๆ  เริ่มตั้งแต่การเลือกเพลง เลือกคนทำเพลง จนจบถึงขั้นตอนมาสเตอร์เพลงเลยทีเดียว    ส่วน MV นั้น “ออยเลอร์”  ทำหน้าที่เขียนบท เลือกนักแสดง ดูฉาก ให้เข้ากับบรรยากาศ ดูแม้กระทั่งการถ่ายทำ ถือได้ว่า เป็นผู้กำกับตัวน้อยๆ นั่นเอง

เพลง “สัญญาภรรยา”  เนื้อหาของเพลงเล่าถึง เมื่อตกลงเป็นสามีภรรยากันแล้ว ก็ให้มีความไว้เนื้อเชื่อใจ ดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันไม่นอกใจกัน  โดยมีท่อนเพลงฟังแล้วกินใจสำหรับชีวิตคู่รักที่ตกลงจะเป็นสามีภรรยากัน   “ เมื่ออ้ายสวมแหวนเลื่อนคำว่าเเฟนเป็นภรรยาให้อ้ายกล่าวคำสัญญาว่าข้าพเจ้าสิฮักตลอดไป สิเป็นผู้นำครอบครัวจะทำให้น้องสบายใจ   ลูกเมียต้องยอมถวายกายใจเพียงหนึ่ง”  คำร้อง/ทำนอง  บักฟ้า ชฎาพร  เรียบเรียง  ยศดนัย ภู่ทอง  

โดย “ออยเลอร์” ได้กล่าวว่า  ก่อนอื่น “ออยเลอร์” ต้องขอบคุณ บ้านไทดอลมิวสิค ที่ไว้ใจให้เด็กคนนี้ ได้ดูแลโปรเจกต์ ผลงานเพลง “สัญญาภรรยา” ออกมาให้แฟนเพลงได้ชม MVกัน ขอบคุณนักแสดงทีมงานเบื้องหน้าเบื้องหลังที่ทำงานกันอย่างหนัก ซึ่งเพลงนี้ “ออยเลอร์” และทีมงานตั้งใจทุ่มสุดตัวเพื่อหวังให้งานเพลงนี้ออกมาให้ดีที่สุดให้เข้าไปอยู่ในใจของแฟนเพลงทุกท่าน และหวังว่าทุกท่านจะมีความสุขกับการฟังเพลงนี้กันนะคะ

สุดท้ายนี้ ออยเลอร์ ขอฝากแฟนเพลงทุกท่านเป็นกำลังใจ กดไลค์กดแชร์ และอย่าลืมเข้าไปชม MV “สัญญาภรรยา” กันเยอะๆนะคะ ขอบคุณค่ะ

ท่านสามารถเข้าไปรับชม MV เพลง “สัญญาภรรยา” ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube GRAMMY GOLD OFFICIAL    MV #สัญญาภรรยา


Spread the love