EntertainMusic

ก้านตอง ปลื้ม! เพลงใหม่ “จื่อบ่” โดนใจแฟน กระแสมาแรง ไทย-ลาว

Spread the love

ก้านตอง ปลื้ม! เพลงใหม่ “จื่อบ่” โดนใจแฟน กระแสมาแรงจนติดเทรนด์ทั้งไทย และ สปป.ลาว

กระแสยังคงแรงต่อเนื่อง ทั้งเพลง “หอบฝัน” และเพลงใหม่ล่าสุด “จื่อบ่” ของศิลปินลูกทุ่งสาวเสียงทอง “ก้านตอง ทุ่งเงิน” เพราะหลังจากปล่อยเพลง “หอบฝัน” ได้ไม่นาน ตอนนี้ยอดวิวทางยูทูบทะลุ 1 ล้านวิวไปแล้ว ส่งผลให้ทางค่ายต้องปล่อยเพลงใหม่ “จื่อบ่” ออกมาตอกย้ำความแรงกันต่อ ซึ่งปล่อยได้เพียง 1 อาทิตย์ ก็สามารถติดเทรนด์เพลงมาแรงในยูทูบอันดับต้นๆ ทั้งในไทยและสปป.ลาว เลยทีเดียว สำหรับเพลง “จื่อบ่” เพลงนี้เป็นสไตล์ลูกทุ่งอีสานหวานปนเศร้า แนวแอบรักเขาข้างเดียว พอรู้ว่าเขามีเจ้าของหัวใจแล้ว ก็ทำได้แค่แอบร้องไห้เสียใจ พร้อมกับถามตัวเองว่า “จื่อบ่” ซึ่งมีความหมายตรงกับคำว่า จำไหม, เข็ดไหม นั่นเอง แต่งคำร้อง/ทำนองโดย ลูกโด่ง ห้าร้อยตัน และเรียบเรียงดนตรีโดย จินนี่ ภูไท ภายใต้การดูแลและควบคุมการผลิตงานโดย คุณเณร ศุภชัย นิลวรรณ

ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลง “จื่อบ่” จะถ่ายทอดอารมณ์ของคนแอบรัก แค่เขายิ้มเขาส่งสายตาหวานหวานให้ ก็แอบคิดว่าเขาก็น่าจะมีใจให้ แต่สุดท้ายต้องมานั่งเสียน้ำตา เพราะเขาดันเปิดตัวเจ้าของหัวใจให้เห็นซะแล้ว โดยเพลงนี้ ก้านตอง จะสื่อสารออกมาอย่างซื่อๆ เศร้าๆ ฟังแล้วเจ็บจี๊ดที่หัวใจมิใช่น้อย ประกอบกับมิวสิกวิดีโอที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของสาวใสวัยมัธยม ที่แอบหลงรักเพื่อนหนุ่มนักกีฬาของโรงเรียน แต่แล้วเขากลับเปิดตัวว่ามีแฟนแล้ว เลยต้องยอมรับกับความผิดหวัง สุดท้ายเธอคนนี้จะปิดตำนานรักเขาข้างเดียวอย่างไร ต้องเข้าไปฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลง “จื่อบ่” ได้แล้ว วันนี้! ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official รวมทั้งในทุกๆช่องทางการรับฟังเพลง

ก้านตอง ทุ่งเงิน กล่าวว่า “ก่อนอื่น ก้านตอง ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ยังคงให้การต้อนรับ และให้กำลังใจดีๆ เสมอมานะคะ ทำให้เพลงนี้ติดเทรนด์เพลงมาแรงในยูทูบไทยและลาว ปลื้มมากๆค่ะ สำหรับงานเพลง จื่อบ่ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ ก้านตอง ชอบมากและร้องยากมากด้วยค่ะ ส่วนเรื่องราวใน MV พูดถึงเด็กที่อยู่ในช่วงกำลังมีความรักในวัยเรียน ประมาณว่าเจ็บกี่ครั้งก็ไม่จำ โดนซ้ำๆหัวใจบอกว่าเจ็บแล้วก็ต้องจดจำนะ ซึ่งตรงกับคำว่า จื่อบ่ ในภาษาอีสานนั่นเองค่ะ สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณพี่เณร ศุภชัย ที่เมตตาด้วยนะคะ ขอบคุณ ทีมแกรมมี่ โกลด์ ทีมเพลง ทีมนักแสดง ทีมเบื้องหลังทุกๆคนด้วยค่ะ จากเพลงสู้ชีวิต “หอบฝัน” มาสู่เพลงอกหักรักข้างเดียว “จื่อบ่” หวังว่าเพลงนี้จะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคนที่มีปัญหาอะไรก็ตามแต่ นำเพลงนี้ไปฟังแล้วมีความสุขและรักตัวเองมากขึ้นนะคะ”

แอบรักเค้ามันเศร้าคัก ยิ่งเค้าไม่รักยิ่งเจ็บคักหลาย ก็เลยอยากถามหัวใจว่า…

“จื่อบ่” ซิงเกิลใหม่จาก ก้านตอง ทุ่งเงิน

ฟังและชม MV ได้แล้ววันนี้


Spread the love