EntertainMusic

มีผัวบ่ดี เลยสิทิ้งไปมีใหม่ แต่ทำไม๊ทำไม “ป๋าผัวบ่ได้” อีหลี !! “ลำยอง หนองหินห่าว”

Spread the love

มีผัวบ่ดี เลยสิทิ้งไปมีใหม่ แต่ทำไม๊ทำไม “ป๋าผัวบ่ได้” อีหลี !! เพลงม่วน มาใหม่ จาก “ลำยอง หนองหินห่าว”

ได้เวลาม่วนแบบสับๆ เด้งยับให้สุดๆ ไปกับสาวลำซิ่งโคโยตี้ “ลำยอง หนองหินห่าว” ด้วยงานเพลงสไตล์ลูกทุ่งอีสานสามช่า “ป๋าผัวบ่ได้”  ที่มีเนื้อหาพูดถึงเมียที่หมดความอดทนกับผัวขี้เหล้าเมาทุกวัน เลยคิดจะทิ้งไปหาหนุ่มคนใหม่ อยากได้แบบหล่อๆ นิสัยดี ไม่ขี้เมา แต่สุดท้ายก็ทิ้งผัวไม่ได้ เพลงม่วนๆชวนเต้นที่อยากให้สาวกลำซิ่งได้ลองฟังกัน ภายใต้การดูแลและควบคุมการผลิตงานโดย คุณเณร ศุภชัย นิลวรรณ

ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลงนี้จัดเต็มความฮาและความสนุกสนาน โดย ลำยอง หนองหินห่าว มารับบทเป็นเมียสาวสุดเซ็กซี่ และยังได้นักแสดงตลกมากฝีมือ เหลือเฟือ มกจ๊ก มารับบทผัวขี้เมา กับเรื่องราววุ่นๆของการป๋าผัวไปหาหนุ่มหล่อมาดแมน แต่สุดท้ายกลายเป็นหนีเสือปะจระเข้ซะงั้น เรื่องราวการป๋าผัวจะลงเอยอย่างไร ต้องติดตามฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลง ป๋าผัวบ่ได้ พร้อมๆกัน วันนี้! ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official และในทุกๆช่องทางการรับฟังเพลง

ลำยอง หนองหินห่าว เล่าว่า “สำหรับเพลง ป๋าผัวบ่ได้ เพลงนี้เป็นเพลงที่เล่าเรื่องผัวๆเมียๆตามสไตล์ลำยองอยู่แล้วค่ะ เพลงนี้ปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ชมกันถึง 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน ทั้ง MUSIC STORY และ OFFICIAL MV สามารถเข้าไปฟังเข้าไปชมได้แล้วนะคะ และเป็นครั้งแรกด้วยที่ได้พี่ชาย พี่เหลือเฟือ มาแสดงคู่ลำยองในมิวสิกวิดีโอค่ะ เป็นการทำงานเพลงที่สนุกมากๆ เล่นแบบจัดเต็มที่มากๆ ด้วย หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบเพลงนี้แล้วนำไปเต้นไปร้องด้วยกันต่อที่หน้าเวทีนะคะ ขอขอบคุณ Grammy Gold และทุกๆคนที่มีส่วนร่วมในเพลงนี้ ขอบคุณแฟนเพลงแฟนคลับที่รอชมและรอติดตามค่ะ ลำยองฝากทุกคนกดไลค์กดแชร์ และคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้ลำยองด้วยนะคะ”

“ป๋าผัวบ่ได้” ซิงเกิลใหม่แบบสับๆ จากสาวลำซิ่งสุดแซ่บ “ลำยอง หนองหินห่าว”

ฟังและชม MV ได้แล้ววันนี้

MUSIC STORY :

OFFICIAL MV :

 


Spread the love