EntertainTV

“คิมแจจุง” คัมแบ็ครับบทพระเอก ประกบ “จินเซยอน” พาใจฟู ไปกับ “BAD MEMORY ERASER”

Spread the love

“คิมแจจุง” คัมแบ็ครับบทพระเอกซีรีส์แนวรอมคอม ประกบ “จินเซยอน” พร้อมพาคนดูเดินหน้าใจฟู ไปกับ “BAD MEMORY ERASER”

พบกับบทบาทใหม่ของหนุ่มหล่อ คิมแจจุง หลังจากห่างหน้าจอไปเกือบ 7 ปี กับซีรีส์แนวรอมคอม Bad Memory Eraser ที่ทุกคนต้องฟินจิกหมอน

อีกุน (รับบทโดย คิมแจจุง) ชายผู้ซึ่งมีอดีตอันเจ็บปวดจากการพลาดฝันเป็นนักเทนนิสชื่อดัง เพราะเกิดพลาดบาดเจ็บสาหัสที่ข้อมือทำให้เขาไม่สามารถกลับมาเล่นเทนนิสได้อีก และเหตุการณ์นั้นทำให้เขาสูญเสียความมั่นใจในตัวเองไปจนหมด กลายเป็นคนที่ใช้ชีวิตอยู่ไปวันๆ ไม่รักตัวเอง และไม่สนใจคนรอบข้าง

กระทั่งวันหนึ่งอีกุนได้เข้ารับการรักษาโดยใช้เครื่องลบความทรงจำ ทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนกลับมาเป็นคนร่าเริงสดใสตามเดิม แถมยังได้กลับมาพบกับ คยองจูยอน (รับบทโดย จินเซยอน) จิตแพทย์สาวสวยผู้ซึ่งเป็นรักแรกของเขาอีกด้วย เมื่อความทรงจำดีๆ กลับคืนมา มีหรือที่อีกุนจะปล่อยให้ถ่านไฟเก่ามอดลงไป

ติดตามชมความสนุกสนาน และเรื่องราวโรแมนติกของทั้งคู่ได้ในทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.00 น. เริ่มวันแรก 1 ตุลาคมนี้ ทางแอปพลิเคชันทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) ช่อง True Asian More (239)

TrueVisions NOW PLUS แพ็กเดียวจบ ครบทุกความบันเทิง หนังดัง ซีรีส์ฮิต จากต่างประเทศ ฟินกับซีรีส์จีนจาก IQIYI และเต็มอิ่มกับกีฬายอดฮิตอย่าง แบดมินตัน, เทนนิส , มวยกรง UFC ชมพร้อมกันสูงสุด 2 จอ สนใจสมัครสมาชิกสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) ได้แล้ววันนี้ เพียงค้นหาคำว่า TrueVisions NOW ทาง App Store (IOS), Google Play (Android) และทาง TV STORE อาทิ Apple TV, Android TV, Samsung TV, LG TV และกล่องทรูไอดี หรือคลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi เพื่อความสะดวกสบายสามารถเลือกชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตและทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้แล้ววันนี้

 


Spread the love