Lifestyle

Samsung Galaxy ปล่อยเพลง “Better with Me” เจาะกลุ่ม Gen MZ

Spread the love

Samsung Galaxy ปล่อยเพลง “Better with Me” เจาะกลุ่ม Gen MZ ผ่านกลยุทธ์ Music Marketing

ซัมซุง เดินหน้าเสริมทัพการตลาดด้วยกลยุทธ์ Music Marketing ครั้งใหญ่ ปล่อยเพลง “Better with Me” ที่ได้สองศิลปินขวัญใจชาว Gen MZ อย่าง URBOYTJ และ ก้อย-อรัชพร มาร่วมจัดเต็มความสนุก และเติมเต็มสีสันให้ทุกไลฟ์สไตล์ในทุกวันด้วย Samsung Galaxy ผ่านการใช้ดนตรี Pop และ Hip-hop บอกเล่าแนวคิดของซัมซุง ด้วย MV สุดคิ้วท์ เพื่อเข้าถึงใจและความชอบของกลุ่มลูกค้าเจนใหม่

ตลอดเวลาที่ผ่านมา ซัมซุงได้สร้างปรากฏการณ์ทั่วโลกในฐานะผู้นำนวัตกรรมล้ำสมัย โดยเฉพาะการเปิดตัว Galaxy S24 Series ที่ใช้เทคโนโลยี AI Phone รุ่นแรกของโลก รวมทั้ง Galaxy Z Fold6 และ Z Flip6 ที่มีเอกลักษณ์เป็นสมาร์ทโฟนจอพับ ล่าสุดเดินหน้าเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์ให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น เปิดตัว MV เพลง “Better with Me” โดย URBOYTJ และ ก้อย-อรัชพร  ในสไตล์เพลง Pop และ Hip-hop มาพร้อมท่าเต้นและ MV ที่เป็นเอกลักษณ์ สดใส เพื่อเจาะความชอบของกลุ่ม Gen MZ ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก

ใน MV นี้ซัมซุงได้ร่วมงานกับ URBOYTJ แรปเปอร์และโปรดิวเซอร์ที่เป็นผู้อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องในวงการ T-Pop และ ก้อย-อรัชพร นักร้องและนักแสดงมากความสามารถที่เป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทั้งสองมาร่วมถ่ายทอดความสนุกในเพลง “Better with Me” ที่โชว์ความสามารถของ S Pen ในการสร้างสรรค์โลกแห่งความสุขและแรงบันดาลใจผ่านอุปกรณ์ Samsung Galaxy

“Better with Me” เป็นเพลงที่สนุกสนาน ฟังง่าย มีการผสมผสานระหว่างดนตรีที่ทันสมัยกับเนื้อหาที่สะท้อนความเป็นวัยรุ่นสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว ด้านเนื้อเพลงมีการดึงไลฟ์สไตล์ชีวิตของวัยรุ่น ผ่านการดึงคำว่า “Galaxy” มาเชื่อมต่อระหว่างแบรนด์ ที่ชวนทุกคนมาพบประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ดีกว่าเพราะแค่เปิดใจก็เหมือนกำลังเดินทางไปสู่ Galaxy ที่เปิดกว้าง ใช้ชีวิตได้มากกว่ากับซัมซุง คู่ขนานไปกับความหมายในเรื่องชีวิตความรักของผู้ฟัง ทำให้เพลงนี้เป็นมากกว่าการสื่อสารผลิตภัณฑ์ แต่เป็นการถ่ายทอดประสบการณ์การใช้งานที่สนุกและใกล้ชิดกับผู้บริโภค อีกทั้งยังมีการนำเสียงริงโทนที่เป็นเอกลักษณ์ของซัมซุงมาผสมผสานเข้ากับเพลงอย่างลงตัว ทำให้เพลงนี้ไม่เพียงแค่ดึงดูดใจแฟน ๆ ของศิลปิน แต่ยังช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเชื่อมโยงอุปกรณ์ Galaxy กับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้ง่ายขึ้น

นอกจากนี้ซัมซุงยังได้ปล่อยชาเลนจ์บน TikTok ภายใต้แฮชแท็ก #BetterWithMeChallenge ที่เชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมแชร์วิดีโอ หรือจะเต้นตาม MV เพลง “Better with Me” ก็สามารถมาร่วมจอยชาเลนจ์สุดสนุกได้แล้ววันนี้

สามารถรับชม เพลง “Better with Me” ได้แล้วทางวันนี้ทาง YouTube:


Spread the love