Lifestyle

Kitchen & Home ชวนฮีลใจ ร่วมทริปแรลลี่ Healing Holidays เส้นทางกรุงเทพฯ-พัทยา

Spread the love

Kitchen & Home ชวนฮีลใจ ร่วมทริปแรลลี่ Healing Holidays เส้นทางกรุงเทพฯ-พัทยา

Kitchen & Home นิตยสารเพื่อคนรักครัว ขอเชิญร่วมทริปแรลลี่ไปสัมผัสบรรยากาศสุดชิลริมทะเล ใน “Kitchen &Home Rally ปีที่ 12” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Healing Holidays ฮีลโลก ฮีลใจไปด้วยกัน” เส้นทางกรุงเทพฯ-พัทยา วันที่ 26-27 ตุลาคม 2567 พร้อมที่พักสุดหรู ณ โรงแรม อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา

ภริตา วิริยะรังสฤษฎ์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Kitchen & Home เปิดเผยว่า จากกระแสตอบรับที่ดีมากในปีที่ผ่านๆ มา นิตยสาร Kitchen & Home จึงจัด @Kitchen Rally อย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 12 แล้ว ซึ่งปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Healing Holidays ฮีลโลก ฮีลใจไปด้วยกัน(เส้นทางกรุงเทพฯ – พัทยา) เพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมเอาต์ติงท่องเที่ยวอย่างมีสีสัน เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดสนุกและปลอดภัยในบรรยากาศสุดชิลตลอดเส้นทาง และสำหรับปีนี้พิเศษสุดกว่าทุกปีนั้นคือกิจกรรมระหว่างเดินทางที่ คณะผู้จัดจึงได้เตรียมของรางวัลมากมายมามอบให้สมาชิกนิตยสาร คุณผู้อ่าน และผู้ที่สนใจมาร่วมทริป @Kitchen Rally กับเราในครั้งนี้ มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนใน เวลา 06.30 น. ณ โชว์รูมบุญถาวร สาขาเกษตร-นวมินทร์ ร่วมกิจกรรมพิธีเปิดและรับฟังกติกา จากนั้นคณะแรลลี่ออกเดินทางไปยัง TC ที่กำหนดเพื่อทำกิจกรรมจุด RC  โดยมีจุด TC ทั้งหมด 3 จุด เริ่มที่ วัดระห่านไร่ ไหว้หลวงปู่ทิม อิสริโก พระเกจิอาจารย์ดังแห่งจังหวัดระยอง และกิจกรรมสะสมคะแนนต่างๆพร้อมไขปริศนาข้อความในเวลาที่กำหนด เป็นการเดินทางเริ่มต้นทริปที่ได้เติมพลังบุญให้กับชาวคณะ ต่อด้วยอาหารมื้อเที่ยงกับร้านดังระหว่างทาง ร้านครัวแกงเผ็ด ที่เปิดมานานกว่า 21 ปี ร้านอาหารพื้นบ้านไทย-จีน ท่ามกลางบรรยากาศในสวน ร่มรื่น รสชาติอาหารอร่อย อีกทั้งราคาไม่แพง จากนั้นร่วมทำกิจกรรม CSR  โดยการบริจาคเงินและอุปกรณ์รักษาป่าชายเลนและสิ่งแวดล้อมให้แก่ชุมชนกลุ่มอนุรักษ์ฟื้นฟูแม่น้ำระยองและป่าชายเลน ที่หอชมวิวเฉลิมพระเกียรติ ศูนย์การเรียนรู้ระบบนิเวศป่าชายเลนพระเจดีย์กลางน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ที่มีทั้งหอคอยสูง 22 เมตร สามารถชมวิวเมืองระยอง แม่น้ำ และทะเล และพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ชายหาดส่วนตัวที่โรงแรม อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา  ที่พักสุดหรูบนหาดจอมเทียน ท่ามกลางอากาศที่แสนบริสุทธิ์ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมมุมถ่ายรูปชิคๆเพียบและปิดท้ายด้วยอาหารมื้อค่ำ สดจริง อิ่มจุกและปาร์ตี้ริมทะเลสุดชิลในธีม มูเตลู พร้อมลุ้นรางวัลประกวดการแต่งกาย และรางวัล Lucky Draw อีกมากมาย ผู้ร่วมทริปครั้งนี้มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันทุกคน

***สมัครร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันนี้-15 ตุลาคม 2567

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่เว็บไซต์ www.atkitchenmag.com และ Facebook : Kitchen&Home Magazine

อัตราค่าสมัคร

  1. สมาชิกนิตยสาร Kitchen & Home หรือ Gourmet & Cuisine ราคาคันละ 7,500 บาท / 2 ท่าน และบุคคลทั่วไป ราคาคันละ 7,900 บาท /2 ท่าน (โดยอัตรานี้รวมที่พัก 2 วัน 1 คืน อาหารจำนวน 3มื้อ และเสื้อกิจกรรมสำหรับ 2 ท่าน)
  2. กรณีผู้เข้าร่วมเดินทางจะมีค่าใช้จ่ายดังนี้
  • อายุ 6-11 ปี มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม 2,000 บาท / ท่าน (อาหารทุกมื้อ+เสื้อ)
  • อายุ 12 ปี ขึ้นไป (จำกัด เพียง 1 ท่าน / ห้อง) ค่าใช้จ่าย 4,500 บาท (เตียงเสริม+อาหารทุกมื้อ+เสื้อ)

หมายเหตุ : กรณีเตียงเสริม รับจำกัดเพียง 10 ห้องเท่านั้น


Spread the love