Lifestyle

VERSACE เฉลิมฉลองเปิดตัวแคมเปญใหม่ LIFE IS BETTER IN BIGGIES

Spread the love

VERSACE เฉลิมฉลองเปิดตัวแคมเปญใหม่ LIFE IS BETTER IN BIGGIES ให้กับแว่นกันแดดรุ่นดังอย่าง MEDUSA BIGGIES แหวกแนวคิดที่แสดงให้เห็นว่าชีวิตจะดีขึ้นอย่างไรเมื่อใส่แว่นกันแดด BIGGIES

แว่นกันแดด Biggie สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของดีไซน์จาก Versace อย่างแท้จริง และเป็นหนึ่งในรูปทรงแว่นตาที่มีความโดดเด่นมากที่สุดในกลุ่มสินค้าหรูหราทั่วโลกมาเป็นเวลากว่า 3 ทศวรรษ ลักษณะที่เป็นซิกเนเจอร์และดีไซน์อันหรูหรามูลค่าสูงของ Biggie มักดึงดูดเหล่าผู้คนที่มีจิตวิญญาณที่เป็นอิสระ โดยผู้ใส่ที่มีชื่อเสียงที่สุดคือ The Notorious B.I.G (Biggie Smalls) แร็ปเปอร์ระดับแนวหน้าของโลกที่ผลักดันให้สไตล์นี้โด่งดังในวงการแร็ป ดนตรี ความบันเทิง และวัฒนธรรมที่แตกต่าง เราจึงเรียกแว่นรุ่นนี้ว่ารุ่น Biggie เพื่อเป็นเกียรติแก่ The Notorious B.I.G

แคมเปญนี้มีการนำเสนอแง่มุมที่หลากหลายและเน้นด้านนวัตกรรมโดยผสมผสานทั้งประสบการณ์ในโลกความเป็นจริงและโลกดิจิทัลเพื่อให้ผู้คนได้ดื่มด่ำไปกับไลฟ์สไตล์โดดเด่นที่รู้สึกได้เมื่อสวมแว่นกันแดด Biggies ได้สร้างประสบการณ์โลกเสมือนผสานโลกแห่งความจริงที่สามารถเข้าร่วมได้ผ่านทางคิวอาร์โค้ดบนป้ายโฆษณา “Life is Better in Biggies” ที่ตั้งอยู่ทั่วไปในเมืองต่าง ๆ ทั่วโลก การเดินทางแบบ interactive นี้จะเผยภาพแว่นกันแดด Biggie สีทองลอยอยู่เหนือ Medusa ประจำคฤหาสน์ก่อนที่จะเผยตัวเลือกสไตล์แว่นกันแดด Medusa Biggie ทั้งหมดออกมา ผู้ใช้สามารถใช้ฟีลเตอร์ลองสวมสินค้าผ่านช่องทางโซเชียล Meta และ Snapchat เพื่อใส่แว่นกันแดด Biggie รูปแบบ 3 มิติ เพื่อแชร์รูปเซลฟี่กับเพื่อน ๆ และยังสามารถลองสัมผัสประสบการณ์ชุดแว่น VR เต็มรูปแบบได้ที่ร้านค้า Luxottica บางสาขาอีกด้วย ซึ่งเป็นวิธีใหม่ที่ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสแว่นกันแดด Biggie อันเป็นเอกลักษณ์ในโลกเสมือน ผู้ใช้จะอยู่ในห้องเฉลิมฉลอง Biggie สุดเจิดจรัสที่สามารถเดินเข้าประตูมิติไปยังพื้นที่อื่น ๆ ได้อีกด้วย จนสุดท้ายผู้ใช้จะได้พบกับ Medusa ทรงอิทธิฤทธิ์ของ Versace ที่ดำดิ่งเข้าไปในโลกรอบทิศทาง 360 องศา

ฤดูกาลใหม่นี้มาพร้อมกับแว่นกันแดดคอลเลกชัน Medusa Biggies ในดีไซน์และสีใหม่ ๆ

VE4478U

ความโดดเด่น หรูหรา และมีเอกลักษณ์ตามสไตล์ Versace รุ่นนี้สะท้อนความหรูหราของดนตรีและแฟชั่นยุค 90 ด้วยลวดลายประดับตกแต่งของ Medusa Biggie กรอบแว่นขนาดโอเวอร์ไซส์รูปทรงสี่เหลี่ยมที่ทำขึ้นด้วยกระบวนการฉีดขึ้นรูป มีตราสัญลักษณ์ Medusa ที่ตกทอดมาหลายรุ่นและโลหะประดับตามสไตล์ดั้งเดิมของ Biggie ซึ่งช่วยดึงความโดดเด่นของขาแว่นออกมา มีวางจำหน่ายในสีฮาวาน่าและสีดำ มาพร้อมกับเลนส์สีเทาเข้ม

VE4479U

สไตล์ที่ดูเรียบง่ายแต่ทรงเสน่ห์ในแบบฉบับ Versace กับดีไซน์รูปทรงเรขาคณิตแบบยูนิเซ็กส์ กรอบแว่นกันแดดที่ดูหลากหลายแต่คงความโดดเด่นนี้มาพร้อมหน้าแว่นและขาแว่นที่ทำขึ้นจากวัสดุฉีดขึ้นรูป เสริมความโดดเด่นด้วยลวดลายตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ Medusa ทำจากโลหะที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ยุค 90 ให้กับขาแว่นที่กว้าง วางจำหน่ายในสีที่ไม่มีทางล้าสมัยอยู่เหนือกาลเวลาไม่ว่าจะเป็นสีดำหรือขาวพร้อมกับเลนส์สีเทาเข้ม

VE4480U

แว่นที่คล้ายคลึงกับ original มากที่สุด โดยแว่นรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก Medusa Biggie โดดเด่นด้วยรูปทรงแคทอายที่สะดุดตา ตกแต่งด้วยโลหะลวดลายตรา Medusa เพื่อสื่อถึงสไตล์ดั้งเดิมจากช่วงปี 1990 กรอบแว่นแคบที่ทำขึ้นด้วยจากกระบวนการฉีดขึ้นรูปมาพร้อมดีไซน์เลนส์ต่ำให้พอดีสำหรับใบหน้าหลายทรงถ่ายทอดความเป็นต้นฉบับ Biggie ได้อย่างลงตัว ถือเป็นสไตล์แฟชั่นที่ไม่มีวันตกยุค มีวางจำหน่ายในโทนสีสุดคลาสสิกอย่างสีดำและสีฮาวาน่า มาพร้อมกับเลนส์สีเทาเข้ม

VE4361

สไตล์ Biggie อันเป็นเอกลักษณ์ถูกนำกลับมาตีความใหม่ด้วย รูปทรงเลนส์ต่ำสุดโฉบเฉี่ยวและทันสมัย ประดับด้วยโลหะสีทองสัญลักษณ์ Medusa ที่ขาแว่นกว้างเพื่อให้ได้ลุคที่แสดงถึงความมั่นใจอย่างชัดเจน กรอบแว่นที่มีโปรไฟล์หรูหรานี้ผสมผสานระหว่างสไตล์อันฟู่ฟ่าในแบบไอดอลเพลงแร็ปและความงามในตำนานของแบรนด์ได้อย่างลงตัว เป็นสไตล์ที่ต้องมีไว้ มีวางจำหน่ายในสีดำพร้อมกับเลนส์สีเทาเข้ม และสีเทาใสพร้อมกับเลนส์สีเทาอ่อนเคลือบเงิน รุ่นที่เข้าได้กับใบหน้าทุกทรงจะจำหน่ายในสีดำพร้อมกับเลนส์สีเทาเข้ม

VE3367U

แว่นตาที่เน้นความเป็นผู้หญิงที่มีความซับซ้อน แว่นสายตารุ่นนี้มาพร้อมกับรูปทรงคลาสสิกและสัญลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์  ตั้งแต่กรอบด้านหน้าทรงแคทอายที่สง่างามซึ่งตัดกับเลนส์ทรงสี่เหลี่ยมอย่างลงตัว ไปจนถึงขาแว่นที่ตกแต่งด้วย Biggie ขนาดย่อส่วน ดีไซน์ที่เบาและสะดวกสบายนี้สร้างลุคที่มีสไตล์พร้อมทัศนคติที่โดดเด่นแบบ Versace มีวางจำหน่ายในสีฮาวาน่า สีใส สีแดงโปร่งใส และสีดำ

VE3368U

โมเดลสายตาสุดทันสมัยที่ปรับเปลี่ยนมุมมองของความฮิปฮอปในยุค 90 จากแว่นบรุษที่เข้มแข็งสู่ความหรูหราโฉบเฉี่ยว รุ่นขายดีที่สุดใน Biggie หน้าแว่นสี่เหลี่ยมและตราแสดงสัญลักษณ์ Medusa ที่ขาแว่น โครงร่างฉีดขึ้นรูปล้วนพร้อมตัวเลือกที่เหมาะสำหรับใบหน้าหลายทรงมีให้เลือกทั้งสีดำ เทาอ่อน หรือคริสตัล

VE1283

แว่นสายตารูปทรงทันสมัยพร้อมสัญลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ มาในขนาดโอเวอร์ไซส์ขอบโลหะที่แปลกตาพร้อมตราสัญลักษณ์ Medusa Biggie ที่ขาแว่น มีแป้นจมูกที่ปรับได้เพื่อความสบายที่เหนือกว่า วางจำหน่ายในสีทอง

VE 3320U

โมเดลแว่นสายตาที่เข้าได้กับทุกเพศและรูปหน้าของทุกคนโครงร่างทำจากวัสดุอะซิเตทเหมาะกับใบหน้าทุกทรงพร้อมสัญลักษณ์ Medusa ที่ขาแว่น วางจำหน่ายในสีดำ


Spread the love