Other

APCO พลิกกลยุทธ์การตลาด จัดแคมเปญพิเศษเอาใจวันแม่

Spread the love

APCO พลิกกลยุทธ์การตลาด จัดแคมเปญพิเศษเอาใจวันแม่ ดูแลคุณภาพชีวิตลูกค้าในระยะยาวด้วย Life Time Customer Partnership

บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร APCO ปรับกลยุทธ์การตลาดดูแลคุณภาพชีวิตของลูกค้าในระยะยาว ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ มังคุดเสริมฤทธิ์ ต้านโรคร้ายด้วย 3 พลังธรรมชาติ เจาะตลาดการดูแลสุขภาพแนวป้องกัน  ตอบโจทย์เทรนด์ของผู้บริโภคยุคดิจิทัล ที่ต้องการความคล่องตัวในการใช้ชีวิต มีสุขภาพที่ดีและสนใจเรื่องการลงทุนในสุขภาพของตนเอง

เพื่อเอาใจวันแม่ในเดือนสิงหาคมนี้ APCO ได้จัดแคมเปญพิเศษครั้งแรกในรอบ 36 ปี เพื่อดูแลคุณแม่ทุกวัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณแม่ผู้สูงวัย ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับการดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง Life Time Customer Partnership  ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นวัตกรรมไทย “มังคุดเสริมฤทธิ์” ที่ผสมผสานสารสกัดจากพืชผักพื้นบ้านไทย 5 ชนิด ได้แก่ มังคุด, งาดำ, ถั่วเหลือง, ฝรั่ง, และใบบัวบก  ทำงานด้วย 3 พลังธรรมชาติ:

พลังที่ 1 กระตุ้น T Cell: ช่วยป้องกันโรคร้ายอย่างต่อเนื่อง

พลังที่ 2 กระตุ้น Autophagy: ชะลอความชรา ลดโอกาสการเกิดโรคความเสื่อมและโรค NCDs

พลังที่ 3 ซ่อมสร้าง Telomere: ย้อนวัยและชะลอวัยพร้อมกับต้านโรคร้าย

APCO เสนอแพคเกจโปรโมชั่นพิเศษ นวัตกรรมไทย “มังคุดเสริมฤทธิ์” สำหรับคุณแม่ เพื่อการดูแลอย่างใส่ใจ:

  • แพคเกจ  My Mom : ขนาด 30 แคปซูล/ขวด โปรโมชั่น 5 ขวดแถม 1 ขวด มูลค่า 3,900 บาท
  • แพคเกจ  Healthy Mom : ขนาด 90 แคปซูล/ขวด โปรโมชั่น 4 ขวดแถม 1 ขวด มูลค่า 7,560 บาท
  • แพคเกจ Love Mom : ขนาด 90 แคปซูล/ขวด โปรโมชั่น 6 ขวด  มูลค่า 8,999 บาท
  • แพคเกจ Forever Mom :   ขนาด 90 แคปซูล/ขวด โปรโมชั่น 12 ขวด มูลค่า 16,999 บาท

พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับคุณแม่ในการตรวจวัด Killer T Cell  CD 8 (กำจัดโรคร้าย) และตรวจวัด CD 4 (ต้านการติดเชื้อ) ในราคาลดพิเศษ และสิทธิ์เข้าร่วมเป็นสมาชิก APCO Health Club ร่วมกิจกรรมต่างๆ ตามโปรแกรมของ APCO ที่จะจัดเพื่อลูกค้าอย่างต่อเนื่อง (สำหรับ แพคเกจ Healthy Mom /Love Mom และ Forever Mom)

นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญพิเศษจากผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ APCO สำหรับเดือนแห่งวันแม่  อาทิ โปรโมชั่น “วัฒนชีวาเพื่อคุณแม่สุขภาพดี ย้อนวัย ชะลอวัย อายุยืน” ที่ให้การดูแลสุขภาพคุณแม่ต่อเนื่อง พร้อมรับสิทธิ์ตรวจเลือดวัดความยาวเทโลเมียร์ CD 4 และ CD 8 ในราคาพิเศษลด 60%  และรับคำแนะนำผลที่ตรวจวัดได้โดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและชะลอวัย โดยนำเสนอ 3 แพคเกจ

  • แพคเกจวัฒนชีวาดูแลสุขภาพคุณแม่ต่อเนื่อง 6 เดือน มูลค่า 20,000 บาท จากราคาเต็ม 30,000 บาท
  • แพคเกจวัฒนชีวาดูแลสุขภาพคุณแม่ต่อเนื่อง  2 เดือน  มูลค่า 10,000 บาท จากราคาเต็ม 14,000 บาท
  • แพคเกจวัฒนชีวาดูแลสุขภาพคุณแม่ต่อเนื่อง  1 เดือน มูลค่า 6,000 บาท  จากราคาเต็ม  8,000 บาท

และพบกับโปรโมชั่นลดแรงของ ผลิตภัณฑ์กลุ่มสุขภาพ และผลิตภัณฑ์กระชับสัดส่วนและความงาม ที่ APCO สมนาคุณให้กับลูกค้าในราคาสุดคุ้มอีกหลายรายการ นำมาจัดเป็นแพคเกจเสนอเป็นทางเลือกในผลิตภัณฑ์กลุ่ม BIM และผลิตภัณฑ์ดูแลน้ำหนักตัว เป็นต้น  ในราคาเบาๆ  แพคเกจ 1) มูลค่า  1,999 บาท  และ แพคเกจ 2)  มูลค่า 2,999 บาท

โปรโมชั่นลดพิเศษนี้จัดให้สำหรับลูกค้าที่สนใจในช่วงเดือนแห่งวันแม่ ระหว่างวันที่ 1-31 สิงหาคม 2567 เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นวัตกรรมไทย มังคุดเสริมฤทธิ์ ภูมิคุ้มกันบำบัด และหากสนใจการเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ APCO ได้ที่ Hot line โทร 1154 และ โทร 02 646 4800  หรือ Add LINE ID : @bim100callcenter


Spread the love