Other

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ร่วมปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

Spread the love

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ร่วมปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม มอบสิ่งของที่จำเป็น น้ำดื่ม และเงินบริจาค แก่สภากาชาดไทยและมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย นำโดย คุณฐิตานันท์ ซุน รองประธานกรรมการบริหาร และ คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด ร่วมส่งมอบความห่วงใยแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ผ่านโครงการ MR. D.I.Y. Cares มอบสิ่งของจำเป็นและเงินบริจาคช่วยเหลือให้แก่สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย เพื่อใช้ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างเร่งด่วน มูลค่ารวม 100,000 บาท โดยมี พลโท นายแพทย์อำนาจ บาลี ผู้อำนวยการสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย เป็นผู้รับมอบ

คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด กล่าวว่า “จากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ทางภาคเหนือ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ตระหนักถึงความเดือดร้อนของผู้ประสบภัยทุกท่าน จึงพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องคนไทยในยามวิกฤต โดยร่วมกับสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย มอบเงินบริจาคช่วยเหลือและสิ่งของที่จำเป็นจากร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประกอบด้วย ชุดไม้กวาด จำนวน 200 ชุด ไม้เช็ดถูพื้น จำนวน 200 ชุด ผ้าขนหนู จำนวน 200 ผืน ถุงมือทำความสะอาด จำนวน 200 คู่ ถุงขยะ จำนวน 200 แพ็ก ยาแนวพื้น จำนวน 200 ชิ้น รวมมูลค่าทั้งสิ้น 100,000 บาท ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนไทยในทุกสถานการณ์ผ่านหลากหลายสินค้าคุณภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งของจำเป็นสำหรับการช่วยฟื้นฟูหลังน้ำลด”

นอกจากนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ยังได้สนับสนุนน้ำดื่มตรามิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จำนวน 600 ขวด แก่สำนักงานจัดหางานจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความห่วงใยผ่านมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ในการประสานงานให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ต่อไป

ทั้งนี้ การให้ความช่วยเหลือดังกล่าวนับเป็นส่วนหนึ่งภายใต้โครงการ MR. D.I.Y. Cares ที่ได้ดำเนินการช่วยเหลือสังคมมาตลอด 6 ปี เพื่อส่งมอบความสุขและความห่วงใยให้แก่ประชาชนคนไทย พร้อมยกระดับสังคมไทยอย่างต่อเนื่องและเพิ่มเติมรอยยิ้มให้แก่คนไทยทั่วทุกภูมิภาค โดยเดินหน้าพัฒนาโครงการเพื่อสังคมให้หลากหลาย ครอบคลุมทั้งในด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยและสังคมไทยอย่างยั่งยืน

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่นๆ ของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้ที่ Facebook: @mrdiyTH, Instagram: @mrdiy.thailand, TikTok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand


Spread the love