Other

แขกระดับ VVIP ร่วมดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยมิกโซโลจิสต์ไทยกับซอมเมอร์ลิเยร์จากฮ่องกง

Spread the love

แขกระดับ VVIP ร่วมดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครั้งแรกที่เครื่องดื่มสุดพรีเมี่ยมระดับโลกจับคู่กับอาหารเลิศรส โดยมิกโซโลจิสต์ไทยกับซอมเมอร์ลิเยร์จากฮ่องกง

บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด (Pernod Ricard (Thailand) Co.,Ltd) เปิดประสบการณ์ดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแขกผู้มีเกียรติและลูกค้า VVIP ได้ดื่มด่ำกับ Royal Salute Rare Collection ที่มีประวัติอันยาวนานและมีชื่อเสียงติดอับดับท็อปของโลก พร้อมเพิ่มดีกรีความพรีเมี่ยมที่เหนือชั้นยิ่งกว่าด้วยการจับคู่กับอาหารรสเลิศ โดยมิกโซโลจิสต์จากประเทศไทยและซอมเมอร์ลิเยร์ระดับมืออาชีพจากฮ่องกง ณ ห้อง Jack’ Bar เรนวูด ปาร์ค (Reignwood Park)

คุณแพททริค กัสทานิเย่ร์ (Patrick Castanier), Managing Director บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงค่ำคืนดินเนอร์สุดพิเศษในครั้งนี้ว่า “Enter the Kingdom of Royal Salute” เป็นดินเนอร์มื้อพิเศษครั้งแรกที่ Royal Salute ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับทุกท่านได้สัมผัสกับรสชาติของเครื่องดื่มระดับโลกแบบไม่ซ้ำใคร ด้วย Food Pairing ที่ผ่านการคัดสรรอย่างดีให้เข้ากับเครื่องดื่มของ Royal Salute Rare Collection ทั้ง Range โดย “คุณอั๋น – ชานนท์ บุรานนท์” มิกโซโลจิสต์ชื่อดังของไทยผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของวงการเครื่องดื่มไทยมาอย่างยาวนาน และ “Zachary Yu” โปรเฟสชั่น แนลซอมเมอร์ลิเยต์จากฮ่องกง ผู้มีประสบการณ์ในธุรกิจเครื่องดื่มมากว่า 15 ปี และยังเคยร่วมงานกับร้านอาหารระดับมิชลิน 1-2 ดาวมาแล้ว ซึ่งเพอร์นอต ริคาร์ด หวังว่าความพรีเมี่ยมอันเป็นที่สุดของค่ำคืนนี้จะสร้างประสบการณ์อันล้ำค่าที่น่าจดจำให้กับทุกท่าน”

ในส่วน คลับเฮ้าส์ Robinswood Golf Club ณ ห้อง Jack’ Bar นับว่าเป็นสนามกอล์ฟทัวร์นาเมนต์ระดับโลกแห่งใหม่ในไทย เป็นส่วนหนึ่งของ “เรนวูด ปาร์ค” (Reignwood Park) อภิมหาโปรเจกต์ 5 หมื่นล้าน บนพื้นที่กว่า 2,000 ไร่ ที่มีทั้งโรงเรียนนานาชาติ บ้านพักระดับไฮเอนด์ คอมมูนิตี้มอล สปอร์ตคอมเพล็กซ์ รวมถึงสปอร์ตโฮเทลแบบลักชัวรีอย่างครบครัน

ภายในงานเต็มไปบรรยากาศของความหรูหราสง่างามตามคอนเซ็ปต์ Luxury Dining Experience โดยได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติและลูกค้า VVIP เข้าร่วมสัมผัสบรรยากาศอันเป็นที่สุดของความพรีเมี่ยม ร่วมด้วย คุณอาร์ต – อภิวิชญ์ ปัญญา, Head of Marketing บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด,    คุณกุ้ง – ธัญพร ศรีเสน Prestige Brand Ambassador บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด อดีตMiss Supranational Thailand 2013 และ รอง Miss Grand Thailand 2013, และ คุณไกรพล กิตติสิโรตม์ นามปากกา (Double E) ศิลปินที่มาวาดภาพสร้างสีสันภายในงาน

ทั้งนี้ ในค่ำคืนนั้นแขกผู้มีเกียรติได้สัมผัสประสบการณ์การเทสเครื่องดื่มเข้ากับอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Royal Salute ที่นำ Rare Collection มาให้ทุกท่านได้สัมผัสรสชาติ


Spread the love