EntertainSeries

ละคร “รู้จักพี่ยาใจไหม ?”  ตอน 12 – 14 เวลา 20.30 น. ทาง ไทยพีบีเอส

Spread the love

เรื่องย่อ  รู้จักพี่ยาใจไหม ตอน 12 ออกอากาศวันศุกร์ที่  26  กรกฎาคม  2567  เวลา 20.30 น. ทาง ไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3

ยายน้อย มาหา ยาใจ เป็นห่วงเมื่อคลิปนวดเด็กถูกแชร์ออกไปมากมาย เพราะการมีชื่อเสียงอาจเป็นไปตามคำสาปของตระกูล ด้วยความกังวล ยาใจ ฝันว่าตัวเองตายไปอยู่สวรรค์กับตระกูลเทพของตัวเอง แถมตอนออกจากแฟลตก็โดนถามว่าเธอใช่คนในคลิปมั้ย  เฟิร์ส-โอ๊ต เห็นคลิปนวดเด็กก็อยากได้หมอนวดคนนี้  ผู้จัดการเฟิร์ส-โอ๊ต เครียดตามหาหมอนวดในคลิป เดียร์  บอกรู้จักจะติดต่อให้   

ยาใจ เกิดอุบัติเหตุข้อเท้าพลิก เธอบอกกับ ชาติชาย ว่าตระกูลโดนคำสาปอาจตายได้ ชาติชาย บอกว่าจะดูแล ยาใจ เอง  เดียร์ กลับมาหา ยาใจ อีกครั้งก็ทำให้รู้ว่า ยาใจ เกิดอุบัติเหตุ เลยขอถ่ายรูปส่งไปให้ผู้จัดการ เฟิร์ส-โอ๊ต  ทำให้ โอ๊ต งอแงแกล้งป่วยกองถ่ายงด ซีรีส์ไม่มีออนแอร์  ร้อนถึง ยาใจ ต้องรีบหาทางแก้หาตัวแทน  ส่วน ชมพู ตกใจที่ ป๊อบ มาจับแขนก็หนีออกจากบ้าน  สุดท้ายได้บอกความลับตัวเองกับเพื่อน

เรื่องย่อ  รู้จักพี่ยาใจไหม ตอน 13 ออกอากาศวันเสาร์ที่  27  กรกฎาคม  2567   เวลา 20.30 น. ทาง ไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3

ชมพู เจอ ครูยุทธ  ที่ออกมาจากร้านพ่อ ทำเอาเธอรีบวิ่งเข้าร้าน ชาติชาย สงสัยท่าทางของลูกเลยสอบถามเพื่อน  ทำให้รู้ความจริงว่าเกิดไรขึ้น  ชาติชาย เสียใจพร้อมโทษตัวเองที่ปกป้องลูกไม่ได้  สุดท้าย ชมพู ตัดสินใจมาบอกพ่อ ชาติชายปลอบบอกจะไปแจ้งเรื่องนี้ที่โรงเรียน  ปรากฏว่าทางโรงเรียนไม่เชื่อความที่ไม่มีหลักฐาน ชาติชาย ยืนยันว่าจะหาหลักฐานมาให้ แล้วก็ได้ ออมสิน นักข่าวมาช่วยสืบหาความจริง ด้าน ครูยุทธปฎิเสธเสียงแข็ง

ชมพู เริ่มใช้ศิลปะบำบัด และยังฝึกโยคะกับคลิปที่ ยาใจ ให้มา และเพื่อทดสอบว่าให้คนสัมผัสตัวได้ ชมพู บอกกับ ยาใจ ว่าเธอจะยอมให้ ป๊อบ นวดให้   ในขณะเดียวกัน ชมพู ก็ถามพ่อว่า ..แอบชอบ ยาใจ หรือไม่  ส่วน ยาใจ ก็กลับต้องมาเจ็บขาอีกจากการใจลอยของ ป๊อบ ทำให้ ยาใจ ต้องส่ง  ป๊อบ กับ ชมพู ไปนวดเฟิร์ส-โอ๊ต แทน

ติดตามชม #รู้จักพี่ยาใจไหม ? ได้  ในวันเสาร์ที่  27  กรกฎาคม  2567  เวลา  20.30 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3   และยังสามารถติดตามชมได้ที่  VIPA.me

 

เรื่องย่อ  รู้จักพี่ยาใจไหม ตอน 14 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่  28  กรกฎาคม  2567   เวลา 20.30 น. ทาง ไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3

ป๊อบ และ ชมพู เริ่มนวดเพื่อประสบการณ์มากขึ้น แต่ ป๊อบ ต้องเจอปัญหาจนทำ ยาใจ ตัดสินใจส่งให้ไปหาประสบการณ์ที่สปาแห่งหนึ่งที่เธอเคยทำงาน  และที่นั่นทำให้ได้เจอ สามีที่พาภรรยาซึ่งผ่าตัดหมอนรองกระดูกมาแต่กลับไม่หายขาด และอยากจะให้ ยาใจ ใช้การนวดรักษา  ยาใจ อึ้งเมื่อเห็นคนที่ ป๊อบ พามาคือ พี่เปี๊ยก แฟนเก่า ที่มาขอให้ยาใจช่วยนวดรักษาอาการให้ หน่อง ภรรยา

ชมพู เห็นอาการของพ่อหลังจากบอกว่าจะไปหา ยาใจ ก็เดาถูกว่าเกิดไรขึ้น และบอกพ่อให้รีบไปสารภาพความในใจ  ด้าน ยาใจ เพื่อความสบายใจของ หน่อง ตอนนวดรักษาก็ให้ พี่เปี๊ยก เข้าไปดูพร้อมทั้งให้ ป๊อบ และชมพู ได้สังเกตการณ์นวดด้วย การนวดผ่านไปด้วยดี  ชาติชาย มาเห็น พี่เปี๊ยก มาส่ง ยาใจ ทั้งคู่จับมือกัน ทำให้เข้าใจผิดวิ่งหนี  ยาใจวิ่งตามจนทันและในระหว่างที่ ชาติชาย จะเผยความในใจ เกรียงไกร และ ป๊อบ ก็เข้ามาขวาง แล้วสามหนุ่มก็พร้อมใจเผยความรู้สึกของตัวเอง…   

ติดตามชม #รู้จักพี่ยาใจไหม ? ได้  ในวันอาทิตย์ที่  28 กรกฎาคม  2567เวลา  20.30 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3   และยังสามารถติดตามชมได้ที่  VIPA.me  พร้อมทั้งสามารถติดตาม ไทยพีบีเอส ทุกช่องทางออนไลน์ได้ที่▪ Social Media Thai PBS : Facebook, YouTube, X (Twitter), LINE, TikTok, Instagram  ▪ Website : www.thaipbs.or.th ▪ Application : Thai PBS


Spread the love