Other

Far East Hospitality สร้างความสำเร็จด้วยจำนวนโรงแรมที่ผ่านการรับรอง GSTC สูงสุดในสิงคโปร์

Spread the love

Far East Hospitality สร้างความสำเร็จด้วยจำนวนโรงแรมที่ผ่านการรับรอง GSTC สูงสุดในสิงคโปร์ ส่งให้โรงแรมทั้ง 16 แห่งล้วนได้รับการรับรองในระดับสากล

Far East Hospitality บริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านการจัดการธุรกิจท่องเที่ยวและการบริการระดับสากลที่มีรากฐานจากสิงคโปร์ ได้ประกาศว่าโรงแรมของบริษัททั้งหมด 16 แห่งในสิงคโปร์ได้รับการรับรอง Global Sustainable Tourism Council (GSTC) ตามเกณฑ์อุตสาหกรรมสำหรับโรงแรม ส่งให้ Far East Hospitality กลายเป็นกลุ่มธุรกิจด้านการท่องเที่ยวและการบริการที่มีจำนวนโรงแรมที่ได้รับการรับรอง GSTC สูงสุดในสิงคโปร์

(ซ้ายไปขวา) นาย Arthur Kiong ซีอีโอของ Far East Hospitality รับใบรับรอง GSTC จากนางสาว Hooi Kim Yeap ผู้จัดการฝ่ายการรับรองมาตรฐานของ Control Union Singapore

การรับรองซึ่งเป็นมาตรฐานด้านความยั่งยืนที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกนี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Far East Hospitality ต่อการดูแลสิ่งแวดล้อม และสอดคล้องกับพันธกิจของบริษัทต่อการยึดในมาตรฐานสูงสุดด้านความยั่งยืนของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการ

Arthur Kiong ซีอีโอของ Far East Hospitality กล่าวว่า “การได้รับการรับรอง GSTC เป็นก้าวความสำเร็จของบริษัทของเราซึ่งจะเข้ามาทำให้ความมุ่งมั่นด้านความยั่งยืนของเราเข้มแข็งยิ่งขึ้น และแสดงให้แขกและลูกค้าของเราได้เห็นว่าเรามีความตั้งใจที่จะปฏิบัติตามมาตรฐานสูงสุดด้านการดูแลสิ่งแวดล้อมและการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคม การรับรองนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงแนวปฏิบัติในปัจจุบันของเรา รวมถึงคำปฏิญาณที่จะสานต่อการเดินทางของเราสู่อนาคตที่ยั่งยืนมากขึ้น”

Oasia Hotel Downtown เป็นส่วนหนึ่งของที่พักทั้ง 16 แห่งของ Far East Hospitality ที่ได้รับการรับรอง GSTC จากความมุ่งมั่นในด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน

ที่ผ่านมา Far East Hospitality ได้ดำเนินโครงการด้านความยั่งยืนมาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ได้รับการรับรองดังกล่าวก่อนเป้าหมายที่ Singapore Hotel Association (SHA) และ Singapore Tourism Board (STB) ตั้งไว้ในปี 2568

โดยในช่วงที่ผ่านมาได้มีการติดตามและตรวจสอบข้อมูลเรื่องพลังงาน น้ำ ขยะ และการปล่อยคาร์บอนประจำปี ซึ่งรวมอยู่ในรายงาน Far East Hospitality Trust และรายงานด้านความยั่งยืนประจำปี Far East Orchard

Far East Hospitality ยังได้สร้างกรอบการทำงาน Far More Sustainable ขึ้นมา ซึ่งประกอบด้วยโครงการริเริ่มต่าง ๆ ที่สร้างการตระหนักรู้ด้านความยั่งยืนในทุกส่วนของการดำเนินธุรกิจ โครงการเหล่านี้รวมถึงการเชิญชวนให้ผู้เข้าพักใช้ผ้าเช็ดตัวและเครื่องนอนมากกว่าหนึ่งครั้ง การสร้างแพลตฟอร์มชดเชยการปล่อยคาร์บอน การลดการใช้ขวดน้ำพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง และการเปลี่ยนไปใช้อุปกรณ์จ่ายของใช้ในห้องน้ำขนาดใหญ่แทน

ความพยายามที่ดำเนินการผ่านการมีส่วนร่วมเชิงกลยุทธ์กับซัพพลายเออร์และชุมชนในท้องถิ่น เช่น การสนับสนุนเด็กและเยาวชนที่ได้ประโยชน์และธุรกิจในท้องถิ่น ยังช่วยเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Far East Hospitality ในแนวปฏิบัติด้านความยั่งยืน รวมถึงเติมเต็มประสบการณ์ของแขกผู้เข้าพัก

Village Hotel Sentosa เป็นส่วนหนึ่งของที่พักทั้ง 16 แห่งของ Far East Hospitality ที่ได้รับการรับรอง GSTC

Control Union เป็นเครือข่ายการดำเนินการตรวจสอบและห้องปฏิบัติการระดับโลกที่เชี่ยวชาญในเรื่องการรับรองอิสระซึ่งได้รับการยอมรับทั่วโลก รวมถึงการรับรองที่อนุมัติโดย Global Sustainable Tourism Council (GSTC) ซึ่ง GSTC ทำหน้าที่เป็นผู้กำหนดและจัดการมาตรฐานด้านการเดินทางและท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนทั่วโลก เพื่อสร้างความมั่นใจว่าองค์กรที่ได้รับการรับรองจะยังคงดำเนินการตามเกณฑ์ด้านความยั่งยืนที่เข้มงวด การทำงานร่วมกันระหว่าง Control Union และ GSTC ยังเป็นการส่งเสริมแนวปฏิบัติที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมภายในอุตสาหกรรมด้วย

Seth Wang ผู้จัดการทั่วไปของ Control Union Singapore Pte Ltd กล่าวว่า “ความสำเร็จของ Far East Hospitality ที่สามารถทำให้โรงแรมที่มีทั้งหมด 16 แห่งผ่านการรับรอง GSTC นี้ถือได้ว่าเป็นความสำเร็จอันยอดเยี่ยม ซึ่งเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นอันไม่ลดละของพวกเขาต่อเรื่องการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน การได้รับการรับรองครั้งนี้ยังทำให้เราเห็นถึงความทุ่มเทของพวกเขาในการสร้างแนวทางปฏิบัติที่มีความยั่งยืนในที่พักทุกแห่ง ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานให้กับอุตสาหกรรมนี้ Control Union รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีส่วนสนับสนุน Far East Hospitality บนเส้นทางนี้เพื่อไปสู่ความเป็นเลิศด้านสิ่งแวดล้อม และยังได้เห็นแนวทางการดำเนินการเชิงรุกในการส่งเสริมการเดินทางและธุรกิจท่องเที่ยวและบริการอย่างยั่งยืน การรับรองครั้งนี้ไม่เพียงสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นหนึ่งเดียวกันในการดำเนินธุรกิจ แต่ยังทำให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในการสร้างอนาคตที่ดีกว่าด้านสิ่งแวดล้อมสำหรับการท่องเที่ยว”

นางสาว Ong Huey Hong ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มนโยบายและการวางแผน และประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านความยั่งยืนของคณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับ Far East Hospitality ที่สามารถทำให้ทุกโรงแรมในสิงคโปร์ ซึ่งมีกว่า 4,000 ห้อง ได้รับการรับรองจาก Global Sustainable Tourism Council ความสำเร็จนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ Far East Hospitality ต่อการดำเนินธุรกิจท่องเที่ยวและการบริการอย่างยั่งยืน และยังสอดคล้องกับความพยายามของเราในการยกระดับสิงคโปร์ไปสู่การเป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำของเมืองที่มีความยั่งยืน เราหวังว่าจะได้สานต่อความร่วมมือนี้กับ Far East Hospitality ต่อไปเพื่อบรรลุเป้าหมายร่วมกัน

ความสำเร็จของ Far East Hospitality แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าบนเส้นทางความยั่งยืน ซึ่งตอกย้ำบทบาทขององค์กรในฐานะผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการที่ทุ่มเทในด้านการดำเนินการที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม


Spread the love