EntertainTV

ทันกระแสโลก AI กิจกรรมฮีลใจวันหยุด สุดยอดหนังบู๊จาก 3 ยอดฝีมือ เสาร์นี้

Spread the love

ทันกระแสโลก AI กิจกรรมฮีลใจวันหยุด สุดยอดหนังบู๊จาก 3 ยอดฝีมือ วันเสาร์ที่ 14 กันยายน ทาง ช่อง 3

รายการ Digital Thailand สัปดาห์นี้ ดร. เอิ้น ปานระพี จะพาทุกคนไปพูดคุยกับ ดร.ธีรัช ศักดิ์เดชยนต์ Senior Research Engineer กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG), ดร.ธวัลรัตน์ ชโลธร Senior Research Engineer กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG), และ คุณบุษบา อำนวยพรสกุล Senior Data Scientist กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG) ในองค์กรที่เป็นผู้นําด้าน AI อย่าง KBTG ก็มีการพัฒนา AI มานานแล้ว แล้วจะมีเทคโนโลยี AI อะไรที่น่าสนใจบ้าง? เทคโนโลยีไหนที่นำมาใช้แล้วบ้าง?   ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

เสาร์นี้ จอย-เต๋อ #เปรี้ยวปากกินเที่ยว พาไป Therapy ฮีลใจ พักความเครียดไว้ก่อน เพราะวันหยุดนี้มีนัดไปทำ Activity DIY สนุกๆ พร้อมความอร่อยเพลินๆ พิกัดสุขุมวิทนี่เอง ฮีลใจที่แรกกันที่ TUBA Design Furniture & Restaurant ช่วงนี้ทางร้านจัดกิจกรรม Random Museum เป็นกิจกรรม TUBA X Give.me.museum กับ Character น้องดื้อ! และมุมถ่ายรูปแบบอาร์ตมากเพราะร้านจะเอาลวดลายดอกไม้สดใสของศิลปินที่เค้าออกแบบไว้ ได้ทั้งฟิลหวาน ฟิลเท่ คือครบทุกลุค เมนูทางร้านจะเป็น ไทย-อิตาเลียน พิซซ่า Four Season , ยำกุ้งฟูมะม่วงสด หรือจะเป็นสปาเกตตีแซลมอนย่างและพริกแห้ง อีกร้าน DIY ที่ไม่ควรพลาด Upon the moon craft & Café นอกจากจะมีของกินอร่อยแล้ว ยังมีเซลามิกให้เพ้น แบบว่าเลือกได้เยอะมาก จะเป็นจาน แก้วน้ำ จะเพ้นถุงผ้าก็มี หรือจัดสวนในขวดก็ได้ เมนูขนมแนะนำจะเป็น ชิฟฟ่อนฝอยทอง , Cocao Cheesecake with thai tea cream brulee ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 08.15 น.

“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ ขาตั้งสู้ Wheels: On Meals” นำแสดงโดย เฉินหลง, หงจินเป่า, หยวนเปียว เมื่อ หงจินเป่า ตกกระไดพลอยโจนได้เป็นเจ้าของสำนักงานนักสืบซึ่งมี เฉินหลง เป็นผู้ช่วย ลูกค้ารายแรกของพวกเขาก็คือ หลุยส์ ซึ่งเขาอยากจะให้ตามสืบหาลูกสาวของกลอเลีย หงจินเป่าและเฉินหลงได้หลงรักผู้หญิงคนหนึ่งโดยบังเอิญ โดยที่ไม่รู้เลยว่าเธอเป็นนักล้วงกระเป๋าตัวยง พ่อของหงจินเป่าแต่งงานกับแม่ม่ายมีลูกติดคือ ซิลเวีย และเธอก็เป็นคนที่พวกเขาตามหาและหลงรักนั่นเอง ซิลเวียถูกจับตัวไปโดยญาติห่างๆ เขาสองคนจึงต้องวางแผนเพื่อช่วยซิลเวียให้ได้ ติดตามได้ใน “ขาตั้งสู้ Wheels: On Meals” เวลา 23.40 น.

 

รู้ทันทุกเรื่องของ AI  ฮีลใจกันหยุดกับกิจกรรมสุดอาร์ต บู๊เดือดในหนังดังของ 3 ยอดฝีมือ วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


Spread the love