Other

“Dusit Central Park” ขึ้นแสดงวิสัยทัศน์ “จากตำนานโรงแรมแบรนด์ไทยสู่อนาคตผู้นำมิกซ์ยูสระดับโลก”

Spread the love

“Dusit Central Park” อสังหาริมทรัพย์หนึ่งเดียวในประเทศไทย ขึ้นแสดงวิสัยทัศน์ “จากตำนานโรงแรมแบรนด์ไทยสู่อนาคตผู้นำมิกซ์ยูสระดับโลก” บนเวที CTBUH 2024 International Conference ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร

บริษัท วิมานสุริยา จำกัด ผู้พัฒนา Dusit Central Park โครงการมิกซ์ยูสระดับโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ Here for Bangkok และผู้พัฒนา The Residences at Dusit Central Park โครงการที่อยู่อาศัยระดับอัลตร้าลักชัวรี่ที่ดีที่สุดใน Super Core CBD ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ได้เข้าร่วมแสดงวิสัยทัศน์ในหัวข้อ From Legend to Future: Transforming a Legacy into a Market-shaping Development” บนเวทีเสวนาระดับโลก “CTBUH 2024 International Conference” ซึ่งรวบรวมผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากนานาประเทศ เพื่อการแลกเปลี่ยนกลยุทธ์การพัฒนา และแปลงโฉมโครงการอสังหาริมทรัพย์จากทั่วทุกมุมโลกสู่อาคารสมัยใหม่ที่สามารถรองรับการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ตอบโจทย์ทั้งในมิติทางเศรษฐกิจ รวมถึงคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยและผู้ใช้บริการ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 27 กันยายน พ.ศ. 2567 ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร และกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดย Council on Tall Building and Urban Habitat CTBUH (CTBUH) องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรระดับโลกที่มุ่งมั่นส่งเสริมเมืองอัจฉริยะ และการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อความยั่งยืน รวมทั้งเป็นฐานข้อมูลการจัดอันดับตึกสูงทั่วโลก งานในปีนี้ถูกจัดภายใต้ธีม “New or Renew” เพื่อเน้นย้ำความท้าทายของการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องคำนึงถึงการรักษาคุณค่าทางประวัติศาสตร์ของสถานที่ สิ่งแวดล้อม รวมถึงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมไปพร้อมกัน ซึ่ง Dusit Central Park เป็นโครงการหนึ่งเดียวจากประเทศไทยที่เข้าร่วมในการแนะนำโครงการบนเวทีนี้

โดยครั้งนี้ คุณละเอียด โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิมานสุริยา จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ Dusit Central Park ได้ร่วมนำเสนอมุมมองและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการพัฒนา การออกแบบ และรายละเอียดของโครงการ Dusit Central Park โครงการมิกซ์ยูสระดับเวิลด์คลาสแห่งใหม่ที่ดีที่สุดในกรุงเทพมหานคร พร้อมถ่ายทอดการรักษาคุณค่าทางประวัติศาสตร์ของโรงแรมดุสิตธานีเดิม ควบคู่กับการเสริมศักยภาพเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในปัจจุบันและอนาคตด้วยการสร้างโครงการในรูปแบบมิกซ์ยูส รวมถึงการพัฒนา The Residences at Dusit Central Park ซึ่งเป็น Thai Branded Residences มาตรฐานระดับโลกจนได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ในหัวข้อ From Legend to Future: Transforming a Legacy into a Market-shaping Development” ให้แก่ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลกกว่า 55 ประเทศทั่วโลก ซึ่งเป็นมุมมองใหม่สำหรับการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ในประเทศไทยที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน และนับว่าเป็นการสร้างบรรทัดฐานใหม่ที่มีศักยภาพเทียบเคียงกับนานาชาติ ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทยในอนาคต โครงการแห่งนี้นับว่าเป็นหนึ่งในโครงการแห่งความภาคภูมิใจของประเทศไทยที่ทุกคนทั่วโลกจับตามอง โดยสามารถรักษาคุณค่าของมรดกเดิมจาก Dusit Thani Bangkok โรงแรมระดับตำนานของประเทศไทย และเคยเป็นโรงแรมที่สูงที่สุดของประเทศไทย ในช่วงปี พ.ศ. 2513 มาต่อยอดพร้อมกับสร้างคุณค่าใหม่เพิ่มเติม 3 ส่วน ได้แก่ The Residences at Dusit Central Park พื้นที่พักอาศัย Central Park Retail พื้นที่รีเทล และ Central Park Offices พื้นที่สำนักงาน โดยมี Roof Park ขนาดใหญ่เชื่อมโยงทุกส่วนเข้าไว้ด้วยกัน โดยโครงการ The Residences at Dusit Central Park มีความสูงจากฐานถึงยอดอาคาร 299 เมตร นับว่าเป็นโครงการระหว่างการก่อสร้างที่มีความสูงอันดับ 1 และเมื่อแล้วเสร็จจะกลายเป็นโครงการที่สูงสุด 5 อันดับแรกของประเทศไทย (รับรองโดย CTBUH ณ 29 สิงหาคม 2567)


Spread the love