Other

KEX ชูบริการ KEX Pickup Service อยู่บ้านก็ส่งได้ง่าย อยู่ไหนก็ส่งได้

Spread the love

KEX ชูบริการ KEX Pickup Service อยู่บ้านก็ส่งได้ง่าย อยู่ไหนก็ส่งได้ ให้ลูกค้าสามารถส่งพัสดุได้อย่างสะดวกสบาย และง่ายยิ่งขึ้น

บริษัท เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการขนส่ง ด้วยการนำเทคโนโลยีมาตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่เน้นความรวดเร็วและไร้ข้อจำกัด พร้อมชูบริการ KEX Pickup Service บริการเรียกรถเข้ารับพัสดุถึงบ้าน ซึ่งบริการนี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าตามคอนเซปต์ “อยู่บ้านก็ส่งง่าย อยู่ไหนก็ส่งได้” โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปยังจุดบริการ เพียงแค่เรียกใช้บริการผ่าน 3 ช่องทาง ตามความสะดวกของลูกค้า ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน KEX ก็จะเข้ารับพัสดุให้ถึงที่และลูกค้ายังสามารถติดตามสถานะการส่งพัสดุได้อย่างแม่นยำอีกด้วย การใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน ทำให้ผู้ใช้บริการสามารถจัดการการส่งพัสดุได้อย่างมีประสิทธิภาพ

KEX Pickup Service ช่วยลดการเดินทางที่ไม่จำเป็น โดยเฉพาะช่วงหน้าฝนแบบนี้ ไม่ต้องฝ่ารถติด ไม่ต้องเปียกฝน สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย พร้อมอำนวยความสะดวกด้วย 3 ช่องทางง่ายๆ ในการเรียกใช้บริการ

  1. แอปพลิเคชัน: เรียกใช้งานได้ทันที สะดวกสุดๆ พร้อมบริการเข้ารับตามรอบทุกชั่วโมง (8:00 น. – 17:00 น.)
  2. โทร 1217: ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง แจ้งรายละเอียดได้ง่าย สะดวกในทุกขั้นตอน
  3. Line Official : แอดไลน์ @kexthailand แล้วเลือกเมนู “เรียก KEX เข้ารับฟรี!”

สิ่งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ KEX ที่ต้องการตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้บริการ ตั้งแต่ลูกค้าทั่วไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ ด้วยบริการ KEX Pickup Service จะช่วยให้การส่งพัสดุเป็นเรื่องง่ายและคล่องตัว สามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ตลอดเวลา พร้อมครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย

KEX มุ่งมั่นในการให้บริการอย่างมีคุณภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการทุกกลุ่ม เราพร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการจัดส่งพัสดุทุกครั้ง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ในทุกขั้นตอนของการจัดส่ง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ th.kex-express.com


Spread the love