Entertain

คาร์เทียร์ ประกาศแต่งตั้ง “แอนนา ซาวาอิ” เป็น Cartier Ambassador คนล่าสุด

Spread the love

คาร์เทียร์ ประกาศแต่งตั้ง “แอนนา ซาวาอิ” เป็น Cartier Ambassador คนล่าสุด

คาร์เทียร์ประกาศแต่งตั้ง “แอนนา ซาวาอิ (Anna Sawai)” เป็น Cartier Ambassador คนล่าสุด หลังจากเธอได้ร่วมเปิดตัว Nature Sauvage คอลเลคชั่นเครื่องประดับชั้นสูงล่าสุดของคาร์เทียร์ที่กรุงเวียนนาเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และเพื่อฉลองการร่วมงานอย่างต่อเนื่องกับเมซง แอนนาใส่ต่างหูไฮจิวเวลรีและแหวนจากคอลเลคชั่น Reflection de Cartier ในงานประกาศรางวัลไพรม์ไทม์เอ็มมี่ ครั้งที่ 76 (76th Annual Primetime Emmy Awards) ซึ่งเธอคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในซีรีส์ดราม่าจากผลงานการแสดงที่โดดเด่นเรื่อง Shōgun

ซีรีส์เรื่องนี้ได้เข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ถึง 25 สาขา หลังทำลายสถิติยอดผู้ชมพรีเมียร์สูงสุดทาง Disney+ และ Hulu ทำให้   แอนนาขึ้นแท่นดาวรุ่งที่น่าจับตาในเวลาต่อมา

แอนนารับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง F9 ของผู้กำกับจัสติน หลิน (Justin Lin) ซึ่งเป็นภาค 9 ของ Fast and Furious ที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลของค่ายยูนิเวอร์แซล ปัจจุบันเธอมีผลงานซีรีส์ Pachinko ซีซั่น 2 ทาง Apple TV+ ซึ่งดัดแปลงมาจากนิยายขายดีปี 2017 ที่เล่าเรื่องราวของครอบครัวชาวเกาหลี 4 รุ่นที่ย้ายไปอยู่ต่างแดน และผลงานต่อไปของเธอ คือ Monarch: Legacy of Monsters ซีซั่น 2 ทาง Apple TV+

“ฉันรู้สึกภูมิใจมากที่ได้เป็น Cartier Ambassador ฉันมองว่าเมซงคือตัวแทนของโลกแห่งการสร้างสรรค์ที่มุ่งพัฒนาไปไกลกว่าขอบเขตเดิมอยู่ตลอดเวลา ทั้งความงดงามของงานช่างฝีมือชั้นสูงและการปลูกฝังการมองโลกในมุมมองของตนเอง เมื่อสวมใส่เครื่องประดับเหล่านี้ ทำให้รู้สึกเหมือนก้าวเข้าไปในโลกความฝันค่ะ” แอนนา ซาวาอิ กล่าว

High Jewellery earrings
ต่างหูไฮจิวเวลรี

แพลทินัม ทับทิม ออนิกซ์ เพชร

 

Reflection de Cartier ring
แหวนรีเฟลคชั่น

 

ไวท์โกลด์ 18 กะรัต ประดับเพชร


Spread the love