Business

สิงห์ เอสเตท คว้ารางวัลใหญ่ระดับโลก Global Business Outlook Awards 2024

Spread the love

สิงห์ เอสเตท คว้ารางวัลใหญ่ระดับโลก Global Business Outlook Awards 2024 ตอกย้ำความแข็งแกร่ง 10 ปี แห่งการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาฯ ระดับ ลักชูรีด้วยมาตรฐานระดับเวิลด์คลาส

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ S ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการลงทุนระดับสากล ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญวงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรี คว้ารางวัลระดับโลก Global Business Outlook Awards 2024 สาขา BEST LUXURY DEVELOPERS – Residential – Thailand 2024 จากประเทศอังกฤษ นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับวงการการตลาดที่พักอาศัยระดับลักชูรี  ที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดรางวัลหนึ่งของโลก วัตถุประสงค์เพื่อมอบให้แก่องค์กรที่มีความเป็นเลิศ โดดเด่น และได้มาตรฐานระดับเวิลด์คลาส

คุณณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร การพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด มหาชน กล่าวว่า “การที่สิงห์ เอสเตท ได้รับรางวัล Global Business Outlook Awards 2024 สาขา BEST LUXURY DEVELOPERS – Residential – Thailand 2024 นั้น เป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของเรา และเป็นการยืนยันถึงผลสำเร็จจากการตั้งเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำในธุรกิจที่พักอาศัยระดับลักชูรี

ความสำเร็จนี้เกิดจากการลงทุนอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาทีมงานที่มีศักยภาพและคุณภาพสูง รวมถึงการให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียดในการออกแบบ ด้วยจุดยืน Mastering The Luxury” โดยยึดปรัชญาที่สำคัญในการพัฒนาโครงการใน 5 เรื่อง ได้แก่

  1. Prime Location: เลือกทำเลศักยภาพที่จะสร้างมูลค่าอย่างต่อเนื่องในระยะยาว และมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้อาศัย
  2. Signature Planning & Crafted to Last Design: การออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่ตอบสนองตรงตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย รวมถึงงานดีไซน์ที่สวยงาม ประณีต และ มีเอกลักษณ์
  3. Quality & Invisible Details: การพิถีพิถันเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงที่มาพร้อมความใส่ใจในรายละเอียดทุกด้าน,
  4. Sustainability: การออกแบบเพื่อรองรับการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน
  5. 5. Service & Living Experience การบริการหลังการขายที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีในการอยู่อาศัย

เรามุ่งมั่นที่จะเป็น “Entrusted and Value Enricher” โดยไม่เพียงแต่พัฒนาที่อยู่อาศัย แต่ยังส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ประสบการณ์ 10 ปีของเราได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในการก้าวเข้ามาเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีที่ได้รับการยอมรับ และเราจะยังคงพัฒนาต่อไปเพื่อเป้าหมายในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย”

คุณเข้ม คำวงศ์ปิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการออกแบบและก่อสร้าง บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด มหาชน กล่าวว่า “นิยามของคำว่าลักชูรีแบบสิงห์ เอสเตท ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่ความหรูหราหรือความสวยงามภายนอกเท่านั้น แต่หมายถึงการสร้างสรรค์พื้นที่อยู่อาศัยที่มีคุณค่า สามารถตอบโจทย์ที่ตรงตามความต้องการของผู้อยู่อาศัยและเข้ากับการใช้งานพื้นที่ที่เปลี่ยนแปลงตามวิถีชีวิต นอกจากนี้พื้นที่ใช้สอยยังต้องสามารถปรับเปลี่ยนและรองรับการใช้งานในอนาคตได้ อีกทั้งยังเน้นความยั่งยืนในทุกมิติ ทั้งหมดนี้เพื่อให้ลูกค้าประทับใจกับประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สูงสุด”

ทั้งนี้ สิงห์ เอสเตท ยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบรับดีมานด์ของลูกค้าในกลุ่มระดับ ลักชูรี โดยมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ ได้แก่ โครงการ SMYTH’S เกษตร-นวมินทร์, โครงการ SMYTH’S รามอินทรา ราคาเริ่มต้น 120 ล้านบาท และโครงการ S’RIN พรานนก-กาญจนา ราคาเริ่มต้น 45 ล้านบาท โดยทั้ง 3 โครงการ จะเปิดรอบ VVIP พร้อมกันในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้


Spread the love