Lifestyle

อาใจเหล่าเกมเมอร์!! กับ “The Transformers AR Card Game”

Spread the love

เอาใจเหล่าเกมเมอร์!! กับการประลองการ์ดเกมสุดยิ่งใหญ่ ทะยานสู่โลกแห่งจินตนาการ ในงาน “The Transformers AR Card Game” พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย

บริษัท ยูนิตี้ อินเตอร์เนชั่นนอล เทรดดิ้ง จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์สินค้าของเล่นในไทย จัดงาน The Transformers AR Card Game ระหว่างวันที่ 23 -29 กันยายน 2567 ที่ศูนย์การค้าสยาม พารากอน และเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเอาใจเหล่าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบความท้าทายใหม่ เข้าสู่การเชื่อมต่อโลกออนไลน์และออฟไลน์ให้สนุกสุดล้ำไร้ขีดจำกัด กับวิธีการเล่น TCG รูปแบบใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย ใช้การ์ดเกมร่วมเล่นเกมต่อสู้ Transformers โดยใช้เทคโนโลยี AR ในแอปพลิเคชั่นมือถือหรือแทปเลต พร้อมผนึกกำลังกับ Vanch Technology เจ้าของแบรนด์ VanchCard เพื่อทำให้ธุรกิจ TCG & AR Technology ให้เป็นที่รู้จักและ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัยทุกพื้นที่ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ราคาจับต้องได้ รวมทั้งประกาศความเชื่อมั่นตลาดเกมของไทยเติบโตต่อเนื่อง

คุณอภิชาต เพ็ญรัชตพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิตี้ อินเตอร์เนชั่นนอล เทรดดิ้ง จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์สินค้าของเล่นมากว่า 10 ปี เปิดเผยถึงเทรนด์ผลิตภัณฑ์ของเล่นของไทยในปัจจุบัน พบว่าเหล่าเกมเมอร์คนรุ่นใหม่หันมาให้ความสนใจการผสมผสานระหว่างของเล่นที่จับต้องได้ หรือรูปแบบออฟไลน์ และการนำเทคโนโลยีหรือรูปแบบออนไลน์ มาใช้ร่วมกับการเล่นของเล่นให้มีความแปลกใหม่และน่าตื่นเต้นมากขึ้น ทางบริษัทฯ จึงได้นำเข้าผลิตภัณฑ์ VanchCard จากบริษัท Vanch Technology ที่เป็นลิขสิทธิ์ของ Transformers ซึ่งเพิ่งฉลองครบรอบ 40 ปีในปีนี้ อีกทั้งภาพยนตร์เรื่อง Transformers One ก็กำลังจะเข้ามาฉายเร็วๆ นี้ โดยบริษัทฯ ได้ถือโอกาสเปิดตัวการ์ดครบรอบ 40 ปี Transformers ที่ผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อให้เหล่านักสะสมได้ครอบครองกัน โดยนำเสนอในรูปแบบการ์ดเกม TCG (Trading Card Game) โดย Vanchcard Transformers AR Card Game ถือเป็นแบรนด์แรกในธุรกิจการ์ดเกมส์ ที่สามารถก้าวข้ามจากของเล่นในอดีตไปสู่อนาคตโดยใช้เทคโนโลยี AR มาติดตั้งแอปพลิเคชั่นในมือถือหรือ แท็บเล็ต ทำให้ตัวละครในการ์ดลุกขึ้นมาต่อสู้ปะทะการ์ดไปพร้อมกับผู้เล่น

คุณอภิชาต กล่าวว่า รูปแบบใหม่ล่าสุดนี้ นอกจากเสน่ห์สุดคลาสสิกที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถสะสมการ์ดหายาก นำมาแลกเปลี่ยนกันหรือนำมาเล่นเกมวางแผนกับเพื่อนๆ ได้อยู่เหมือนเดิมแล้ว ผู้เล่นยังสามารถใช้การ์ดเกมร่วมเล่นเกมต่อสู้ Transformers โดยใช้เทคโนโลยี AR ในแอปพลิเคชันมือถือ หรือแท็บเล็ต ทำให้การต่อสู้น่าสนใจและตื่นเต้นมากขึ้นด้วยภาพ 3 มิติและเสียงเซอร์ราวด์ของการต่อสู้ที่เร้าใจ และวิธีในการเล่นที่ไม่ยุ่งยาก เพียงนำกล้องมือถือหรือแท็บเล็ตมาส่องกับการ์ดที่เลือกไว้ คาแรคเตอร์นั้นก็พร้อมที่จะต่อสู้ไปกับผู้เล่นทันที

“นอกจากการนำเสนอเกมรูปแบบใหม่ในตลาดเกมบ้านเราแล้ว บริษัทฯ ยังร่วมมือบริษัท Vanch Technology เพื่อผลักดันแบรนด์ VanchCard ออกสู่ตลาดและสร้างความน่าสนใจให้กับนักเล่นเกมอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการสนับสนุนและส่งเสริมธุรกิจ TCG & AR Technology ให้เป็นที่รู้จักและเข้าถึงได้ง่าย เข้าถึงลูกค้าทุกเพศทุกวัยทุกพื้นที่ ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ราคาจับต้องได้ง่ายเริ่มต้นที่ 69 บาท รวมทั้งกระจายสินค้าผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศอย่าง 7-Eleven ที่เข้าถึงทุกพื้นที่กว่า 12,500 สาขาทั่วไทย”

ขณะเดียวกันเพื่อทำให้ผู้เล่นหน้าใหม่เข้าใจรูปแบบการเล่นการ์ดเกม TCG (Trading Card Game) กับ AR Technology มากขึ้น รวมทั้งเอาใจเกมเมอร์ที่อินกับการเล่นแบบนี้อยู่แล้วได้มี “เวที” มาประลองฝีมือกัน โดยยูนิตี้ อินเตอร์เนชั่นนอล เทรดดิ้ง ได้ประกาศความพร้อมจัดงาน “The Transformers AR Card Game” ที่หลายๆ คนรอคอย ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 -29 กันยายนนี้ ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน และระหว่างวันที่ 26 – 29 กันยายนที่เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์

โดยงานนี้จะขอชักชวนเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายพบกับการแข่งขัน MINI TOURNAMENT ชิงรางวัลครั้งแรกในไทย กับเกม TRANSFORMERS AR CARD GAME ร่วมด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น VANCHCARD DEMO ทดลองเล่นการ์ดเกมส์ HUNTING SPARKS MISSION ออกล่า SPARK CARDS และลุ้นรับของรางวัลมากมาย และของพรีเมี่ยมสุดเอ็กคลูซีฟจาก Transformers

“งาน The Transformers AR Card Game ที่กำลังจะจัดขึ้นนี้ นอกจากจะเป็นเครื่องยืนยันได้ว่าตลาดของเล่นไทยพร้อมที่จะเปิดรับรูปแบบการนำเสนอใหม่ๆ อยู่เสมอแล้ว งานนี้ยังถือเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมตลาดเกมในบ้านเราให้แข็งแกร่งขึ้น จากเดิมที่ตลาดขยายตัว มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ป้อนสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง และมีจำนวนผู้เล่นใหม่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ให้เติบโตต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งอีกด้วย” คุณอภิชาต กล่าวทิ้งท้าย


Spread the love