Business

เจเล่ ออก “เจเล่ ดับเบิ้ล เยลลี่ ไอซ์” ชูนวัตกรรม ดับเบิ้ลความอร่อย ดับเบิ้ลความสนุก

Spread the love

เจเล่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำ เดินหน้าออกสินค้าใหม่ “เจเล่ ดับเบิ้ล เยลลี่ ไอซ์” ชูนวัตกรรม ดับเบิ้ลความอร่อย ดับเบิ้ลความสนุก

เจเล่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเยลลี่พร้อมดื่ม ส่ง “เจเล่ ดับเบิ้ล เยลลี่ ไอซ์” ชูคอนเซ็ปต์ดับเบิ้ลความอร่อย “แช่เย็นเป็นเยลลี่ แช่แข็งเป็นไอศกรีม” มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์แบบใหม่ ที่สามารถบริโภคได้ 2 แบบ ทั้งดูดเป็นเยลลี่หรือฉีกซองเป็นไอศกรีม และยังสามารถนำฝามาเป็นตัวต่อ เพื่อเสริมสร้างจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ให้กับกลุ่มเป้าหมาย อายุ 10-15 ปี เปิดตัวสินค้าพร้อมกัน 2 รสชาติความอร่อย “กลิ่นลิ้นจี่” และ “กลิ่นมิกซ์เบอรี่” วางจำหน่ายแล้วที่ 7-11

“เจเล่ ดับเบิ้ล เยลลี่ ไอซ์” แพ็คเกจจิ้งนวัตกรรมใหม่

“หลังจากในปีที่ผ่านมา SNNP ประสบความสำเร็จในการทำตลาดเยลลี่ “Jele Chewy Jelly Ice” (เจเล่ ชิววี่ เยลลี่ ไอซ์) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีจุดเด่นที่แตกต่างสามารถบริโภคได้แบบทั้งแบบเยลลี่ และแบบไอศกรีมได้ อร่อยง่าย ๆ ไม่ซ้ำใคร ล่าสุดยังคงเดินหน้ากระตุ้นตลาดในช่วงโค้งสุดท้ายของปีอย่างต่อเนื่องกับ “เจเล่ ดับเบิ้ล เยลลี่ ไอซ์” ที่มาในแพ็คเกจจิ้งใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์ที่สามารถอร่อยได้ทั้ง 2 แบบ 2 สไตล์ รวมถึงนวัตกรรมฝา Fancy Caps ที่ไม่ต้องทิ้งให้เป็นขยะ สามารถนำมาเป็นของเล่นตัวต่อ เพื่อช่วยเสริมสร้างจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ได้ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคอายุ 10-15 ปี รวมถึงพ่อแม่ ผู้ปกครอง โดยมั่นใจว่าจะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของเจเล่ที่ครองใจผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน” นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP กล่าว

เจเล่ ดับเบิ้ล เยลลี่ ไอซ์ ดับเบิ้ลความอร่อย ดับเบิ้ลความสนุก

สำหรับแนวทางการสื่อสารกับผู้บริโภค SNNP เน้นการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ โดยมีการจัดแคมเปญสื่อสารผ่าน Key Message “เจเล่ดับเบิ้ลเยลลี่ไอซ์ ดับเบิ้ลความอร่อย ดับเบิ้ลความสนุก” ทั้งในส่วนของการโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่สามารถอร่อยได้ทั้ง 2 แบบ ผ่าน influencer ยอดนิยมในกลุ่มเป้าหมาย และการแจกสินค้าตัวอย่างให้ได้ทดลองชิม พร้อมทั้งกิจกรรม Fancy Cap Create เสริมสร้างทักษะความคิดสร้างสรรค์และส่งเสริมจินตนาการให้กับเด็ก เพื่อทำให้ “เจเล่ ดับเบิ้ล เยลลี่ ไอซ์” เข้าถึง และเข้าไปอยู่ในใจกลุ่มเป้าหมายได้เพิ่มขึ้น

พบกับความอร่อยของ “เจเล่ ดับเบิ้ล เยลลี่ ไอซ์” แพ็คเกจจิ้งนวัตกรรมใหม่ ดับเบิ้ลความอร่อย ดับเบิ้ลความสนุก “แช่เย็น ดูดเป็นเยลลี่” หรือ “แช่แข็ง ฉีกซองเป็นไอศกรีมแท่ง” ได้แล้ววันนี้ในราคาซองละ 15 บาท วางจำหน่ายแบบ exclusive เฉพาะที่ 7-11 เท่านั้น  สามารถเข้าไปดูวิธีการต่อฝา Fancy Cap เพื่อเสริมสร้างจินตนาการได้แล้วที่ https://jeledoubleice.com/


Spread the love