Entertain

กัปตัน “ฟอร์ด-พีท” ชวน “ชัญญ่า-เอญ่า และ โฟร์ท” มอบความสุข “Sail Away with Love Sea Fanmeeting in BANGKOK”

Spread the love

กัปตัน “ฟอร์ด-พีท” ชวน “ชัญญ่า-เอญ่า และ โฟร์ท” ขนความสุขสุดฟินมอบให้แฟนๆ ในงาน “Sail Away with Love Sea Fanmeeting in BANGKOK”

จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกของเหล่านักแสดงจากซีรีส์ “ต้องรักมหาสมุทร” (Love Sea The Series) ของ บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด (Me Mind Y) งานนี้นำมาโดย 2 หนุ่มหล่อสุดฮอต “ฟอร์ด – ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย” และ “พีท – วสุธร ชัยจินดา” ที่มารับหน้าที่กัปตันเรือนำทุกคนล่องเรือไปในทะเลที่เต็มไปด้วยความสุขตามคอนเซปของงาน ร่วมด้วยลูกเรืออย่าง  “ชัญญ่า – ชัญญา อมฤต ดูวาล์”,  “เอญ่า – อรพรรณ ผ่องเมฆินทร์” และ “โฟร์ท – คเชนทร์ พิเชฐโสภณ” ในงาน “Sail Away with Love Sea Fanmeeting in BANGKOK” ณ  Ultra Arena Hall Bravo BKK โดยภายในงานเต็มไปด้วยเหล่าแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกันจนล้นฮอลล์การแสดง ซึ่งทั้ง “ฟอร์ด, พีท, ชัญญ่า, เอญ่า และ โฟร์ท” ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังด้วยการแสดงแบบเต็มที่ ปล่อยเซอร์ไพรส์กันไม่หยุดเพื่อมอบความสุขให้กับแฟนๆ ของพวกเขา

การแสดงเริ่มขึ้นด้วยเหล่านักแสดงทั้ง 5 คน ขึ้นมาแดนซ์กับเพลงฮิตยุค 90 อย่าง Wanna be – Spice Girls และ Shalala- Vengaboys ตามมาด้วยเพลงประกอบซีรีส์  “ต้องรักแล้วป่าว” ร้องโดยพีท  , “ไม่กล้าฝัน” ร้องโดยฟอร์ด  ซึ่งถือเป็นการสลับเพลงกันร้องครั้งแรก จากนั้น #ฟอร์ดพีท ออกมาร้องเพลงคู่กัน “อยากให้เธอลอง”  ตามมาด้วยเพลง “บอกก่อนได้ไหม” ร้องโดย #ชัญญ่าเอญ่า   จากนั้นเล่นเกมส์ ที่สร้างเสียงหัวเราะให้แฟน ๆ จากนั้นมาดูโชว์กันต่อกับเพลง “Leave the Door Open” ที่หนุ่มฟอร์ดโชว์ลีล่าเผ็ดร้อนบนเวทีเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์, เพลง “เกาะร้างห่างรัก” ร้องโดยหนุ่มโฟร์ท,  ตามมาติด ๆ กับการโชว์เดี่ยวเปียโนครั้งแรกของหนุ่มพีทในเพลง “My Heart Will Go On” ที่บอกเลยว่าทุ่มเทกับการซ้อมมาก จากนั้นสาวเอญ่าออกมาโชว์พลังเสียงใส ๆ กับเพลง “Part of Your World” ปิดท้ายเบรคด้วยเพลง “l’m Your” โดนสาวสวยชัญญ่า ที่ออกมาทั้งร้องทั้งเต้นสะกดใจคนดู จากนั้นเล่นเกมส์อีกหนึ่งเกมส์และดู VTR เบื้องหลังการทำงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้  จบด้วยนักแสดงขึ้นมาพูดขอบคุณ “คุณเมย์ อรวรรณ” และ ทีมงาน “Me Mind Y” รวมไปถึงขอบคุณแฟน ๆ ที่มาให้กำลังอย่างล้นหลามและคอยสนับสนุนพวกเขามาโดยตลอดตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ออนแอร์จนมีงานแฟนมีตติ้งใหญ่ในครั้งนี้ เรียกได้ว่างานนี้จบไปแบบอบอุ่นและประทับใจถือเป็นอีกหนึ่งความทรงจำดี ๆ

#LoveSeaFanmeeting #MeMindY


Spread the love