EntertainMusic

“ก้านตอง” ภูมิใจ เพลงใหม่ “จื่อบ่” แฟนเพลงชอบ ยอดชมเกิน 5 ล้านวิว ภายใน 3 สัปดาห์

Spread the love

“ก้านตอง” ภูมิใจ เพลงใหม่ “จื่อบ่” แฟนเพลงชอบ ยอดชมเกิน 5 ล้านวิว ภายใน 3 สัปดาห์

เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่กำลังมาแรงมากๆ ในขณะนี้ สำหรับเพลง “จื่อบ่” ของสาวเสียงทอง “ก้านตอง ทุ่งเงิน” ศิลปินจากแกรมมี่ โกลด์ เพราะหลังจากปล่อยเพลงไปไม่ถึง 3 สัปดาห์ มียอดวิวใน YouTube เกิน 5 ล้านวิวไปแล้ว ทำเอาเจ้าตัว ดีใจยกใหญ่ และที่น่าดีใจอีกเรื่องคือมีคนใช้แผ่นเสียงเพลงนี้ใน TIKTOK เกือบ 50,000 แผ่นเสียง แค่นี้ยังไม่พอเพลง จื่อบ่ ยังติดอันดับต้นๆบนชาร์ทวิทยุลูกทุ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

สิ่งที่ทำให้เพลง “จื่อบ่” มีกระแสก็อาจจะมาจากท่อนฮุคที่โดนใจที่ร้องว่า “ได้เป็นคนแพ้ ตั้งแต่บ่ทันบอกฮัก ได้เป็นคนฮักเป็นได้กะแค่ในฝัน จบแล้วอวสานก้อนหัวใจแหลกลาญ ปิดตํานานฮักเขาข้างเดียว อยู่สื่อๆกะดันซื่อบื้อเอาใจไปหาหม่องเจ็บ เพียงแค่ปลายเล็บเขากะยังบ่แลบ่เหลียว บ่ต้องโทษไผใจมันบ่เฟี้ยว ถามเจ้าของคําเดียวว่า..จื่อบ่ ว่า..จื่อบ่ ว่า..จื่อบ่หัวใจ ถามเจ้าของคําเดียว ว่าจื่อบ่…” รวมไปถึงมิวสิควิดีโอที่นำบรรยากาศ ความรักในวัยเรียน เป็นการแอบชอบรุ่นพี่ของนักเรียนสาวรุ่นน้อง เป็นประเด็นคลาสสิคที่หลายคนเคยเจอ สมัยเรียนหนังสือ ได้เช่นกัน

ก้านตอง ทุ่งเงิน กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณ แกรมมี่ โกลด์ คุณเณร ศุภชัย และทีมเบื้องหลังทุกๆคนค่ะ ที่ให้โอกาสก้านตองได้มาทำเพลงนี้ และก็ดีใจที่แฟนๆชื่นชอบกัน วันนี้ยอดวิวเกิน 5 ล้านแล้ว ทางช่อง YouTube Grammy Gold Official ค่ะ ก้านตองก็ภูมิใจมากๆ ฝากแฟนๆติดตามและฟังเพลงนี้กันเยอะๆนะคะ รวมถึงแฟนเพลงที่เข้าไปใช้แผ่นเสียงใน TikTok ด้วยค่ะ”

“จื่อบ่” ซิงเกิลใหม่มาแรงในขณะนี้ จาก ก้านตอง ทุ่งเงิน


Spread the love