BeautyLifestyle

นีเวีย เผยทริคผิวฟูอิ่มดูสุขภาพดี อัดโปรใหญ่ใน Shopee 6.6

Spread the love

นีเวีย เผยทริคผิวฟูอิ่มดูสุขภาพดี คืนผิวสวยกระจ่างใสแบบง่าย ๆ พร้อมเอาใจคนรักผิว อัดโปรใหญ่ใน Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง ส่วนลดสูงสุด 50%

ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ปีนี้อากาศร้อนอย่างยาวนานต่อเนื่อง ไหนจะฝุ่นควัน มลภาวะที่ตามมา เป็นปัจจัยที่ทำร้ายสุขภาพให้คล้ำเสีย ผิวแลดูหมอง ไม่สดใส นีเวีย แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวพรรณ จึงขอเอาใจทุกคนที่รักในการดูแลตัวเอง และใส่ใจสุขภาพผิว ด้วยการเผยทริคผิวฟูอิ่มดูสุขภาพดีด้วยผลิตภัณฑ์จาก นีเวีย ที่สามารถทำได้อย่างง่ายดาย แบบเข้าถึงได้สำหรับทุกคน ทุกสภาพผิว และพิเศษขอคืนกำไรให้กับทุกคน ด้วยการร่วมกับ ช้อปปี้ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเบอร์ ครองใจนักช้อปชาวไทย ส่งโปรโมชัน อัดโปรใหญ่ใน Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง ด้วยส่วนลดสูงสุด 50% โค้ดรับเงินคืนสูงสุด 1,666 บาท ครอบคลุมกว่า 400 รายการ ตั้งแต่วันที่ 3 – 8 มิถุนายน 2567

เพราะนีเวียสนับสนุนทุกการดูแลและเอาใจใส่ตัวเอง พร้อมเผชิญทุกสภาพมลภาวะที่คอยทำร้ายผิว และคืนผิวฟูอิ่มดูสุขภาพดีที่สามารถทำได้ทุกคนอย่างง่ายดาย ด้วยผลิตภัณฑ์จาก นีเวีย เริ่มต้นด้วยการล้างทำความสะอาดผิวหน้าที่ไม่ใช่แค่เรื่องของเมคอัพอีกต่อไป เพราะด้วยสภาพอากาศที่ร้อน ทั้งแสงแดด ฝุ่นควัน อาจจะทำให้ผิวหน้าเผชิญทั้งคราบเหงื่อไคล และฝุ่นควันสิ่งสกปรกอุดตันอยู่บนผิวหน้า ถึงแม้จะไม่ได้ลงเมคอัพรองพื้น แต่แค่ทาครีมกันแดดก็อาจจะทำให้ล้างหน้าไม่สะอาดหมดจด มีสิ่งสกปรกตกค้างได้ หากไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำความสะอาดชำระล้างผิวหน้าอย่างเหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นคนที่เมคอัพแบบจัดเต็มด้วยยิ่งแล้ว ความสะอาดของผิวจึงเป็นเรื่องที่ยิ่งควรใส่ใจโดยทำความสะอาดได้อย่างหมดจดไม่มีสิ่งสกปรกตกค้าง แต่ก็ยังปรนบัติผิวอย่างอ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว จึงขอแนะนำ นีเวีย ไมเซล่า เช็ดเครื่องสำอาง แอคเน่ แคร์ เมคอัพ เคลียร์ คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำสำหรับผิวเป็นสิวง่าย เช็ดเครื่องสำอางสะอาดหมดจดพร้อมบำรุงผิวหน้าทุกครั้งที่เช็ด ด้วยอนุภาคไมเซล่าทำหน้าที่ดักจับคราบเครื่องสำอางและมลภาวะ ด้วยคุณสมบัติจากสารสกัด Magnolia Bark Extract ที่ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวและรูขุมขนอุดตัน อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายเพราะมีค่า PH เท่ากับผิว ปราศจากแอลกอฮอลล์และน้ำหอม ไม่ระคายเคืองต่อแม้แต่ผิวรอบดวงตา

ฟื้นคืนผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ หลังเผชิญแสงแดดและอากาศร้อน ที่สัมผัสได้ว่าจะร้อนขึ้น แดดแรงขึ้นต่อเนื่อง ปัญหาสุขภาพผิวที่เจอจุดด่างดำและฝ้าแดดกำลังรบกวนผิวของใครหลายคน จึงจำเป็นที่จะต้องมองหาผลิตภัณฑ์ที่ดูแลบำรุงผิวอย่างตรงจุด ด้วย นีเวีย ลูมินัส 630 แอนตี้สปอต แอดวานซ์ สปอต เซรั่ม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เซรั่มลดเลือนฝ้าแดด จุดด่างดำ อันดับ ของสินค้าประเภทเซรั่มลดเลือนจุดด่างดำของนีเวีย ที่ช่วยจัดการฝ้าแดด จุดด่างดำได้ลึกถึงต้นตอ หรือผิวชั้น   อีพิเดอร์มิส เนื้อเซรั่มสัมผัสบางเบา ซึมเข้าบำรุงผิวอย่างรวดเร็ว โดดเด่นด้วยสารสกัดลูมินัส 630 สารลดเลือนจุดด่างดำที่ทรงพลังและดีที่สุดของนีเวีย พร้อมด้วยส่วนผสมของวิตามินอี และไฮยารูลอน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและฝ้าแดด

แต่ก่อนออกเผชิญแสงแดด ควรใช้เซรั่มกันแดดปกป้องผิวหน้าและผิวกายจากมลภาวะ ต้นเหตุหลักที่ทำให้ผิวเสีย ปกป้องผิวด้วย นีเวีย ซัน เซนส์ซิทีฟ โพรเท็ค แอนด์ ไลท์ ฟีล เอสพีเอฟ50+ พีเอ+++ เซรั่มกันแดดสำหรับผิวกาย/ผิวหน้าไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความสดชื่นและใช้งานง่ายทุกวัน ปราศจากส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองถึง 14 ชนิด และผ่านการทดสอบสำหรับใช้กับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวง่าย

ดูแลผิวกายเพื่อผิวสุขภาพดีอย่างรอบด้าน เพราะผิวกายก็สำคัญไม่แพ้กัน และผิวกายก็อาจจะต้องการการดูแลที่แตกต่างและตรงจุด เพราะผิวกายอาจจะมีความต้องการและปัญหาสุขภาพผิวที่แตกต่างด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ นีเวีย เซรั่มบำรุงผิวกาย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ ซูเปอร์ซีวิตามิน เซรั่ม จึงมาพร้อมกับนวัตกรรม ซูเปอร์ พลัส (Super C+) อัดแน่นด้วยวิตามินซีจากคามู คามู สูงกว่า 50 เท่าเมื่อเทียบกับมะนาว ช่วยกู้ผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วย SPF50 PA+++ ป้องกันรังสี UVA UVB สร้างเกราะปกป้องผิวจากแดด เซรั่มเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้ใช้ได้บ่อยครั้งตามต้องการ พร้อมให้ออกไปใช้ชีวิตประจำวัน

คนรักผิวสวยสุขภาพดี และสายบิวตี้ ห้ามพลาด! กับมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ลดแรงที่สุดในกลางปี Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง พบกับความคุ้มค่าและสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็ม อาทิ ลดสูงสุด 50% โค้ดรับเงินคืนสูงสุด 1,666 บาท และโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ บาท ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ยอดฮิต อาทิ นีเวีย วิตามิน โลชั่นบำรุงผิวกาย 320 มล. 2 ชิ้น NIVEA จับตารอกับไอเทมเด็ดโดนใจ ของมันต้องมีในราคาที่ต้องร้องว้าว! ใน Flash Sale วันที่ มิถุนายน เวลา 00.00 และช้อปเพลินบันเทิงเต็มขั้นกับ Shopee Live

เติมเต็มทุกความต้องการของคนรักการดูแลผิว พร้อมรับประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุดในการช้อป ก่อนการชำระเงินลูกค้าสามารถกดเก็บโค้ดของ NIVEA ได้ที่หน้าร้าน และโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติม โดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay

ห้ามพลาดกับผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลปรนบัติผิวที่ทุกคนวางใจจาก NIVEA ในมหกรรม Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง ตั้งแต่วันที่ 3 – 8 มิถุนายน 2567 พร้อมกดติดตามเพื่อรับข่าวสารและโปรโมชันดีๆ จาก NIVEA Official Store บน Shopee Mall  


Spread the love