Beauty

คอสแมค เตรียมจัดงาน “COSMAX INNOVATION DAY 2024”

Spread the love

COSMAX (คอสแมค) โรงงานผลิตเครื่องสำอาง และสินค้าเพื่อสุขภาพ อันดับหนึ่งของเกาหลี เตรียมจัดงาน “COSMAX INNOVATION DAY 2024” ครั้งแรกในประเทศไทย

โอกาสดีสำหรับนักธุรกิจด้านความงาม! COSMAX (คอสแมค) โรงงานผลิตเครื่องสำอาง และสินค้าเพื่อสุขภาพ อันดับหนึ่งของเกาหลี ที่ได้รับการไว้วางใจให้ผลิตสินค้าไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง (เมคอัพ และสกินแคร์) จากบริษัทฯ ความงาม มากว่า 600 บริษัทฯ ทั่วโลก เตรียมจัดงาน COSMAX INNOVATION DAY 2024” ครั้งแรกในประเทศไทย ให้นักลงทุน นักธุรกิจ ที่มีความสนใจ ในธุรกิจความงาม มาร่วมอัปเดตเทรนด์ความงาม ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน รวมถึงให้ข้อมูลที่ทันสมัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ส่วนผสม นวัตกรรมต่างๆ รวมไปถึงบรรจุภัณฑ์ ให้กับลูกค้า นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอัปเดตเทรนด์ยอดฮิตอย่างเทรนด์น้ำหอมจากผู้บรรยายรับเชิญพิเศษ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการปรุงน้ำหอม บินตรงจากประเทศเกาหลีมาให้ความรู้ภายในงาน พร้อมโชว์นวัตกรรมด้านความงามสุดล้ำ ความพร้อมเรื่องการผลิต และเทคโนโลยี รวมไปถึงศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ความงามในตลาดในทุกประเภทสินค้า ด้วยบริการครบวงจร แบบ One Stop Service ไม่ว่าจะเป็น การผลิต แบบ OEM ODM และ OBM แบบครบจบในงานเดียว! ระหว่างวันที่ 9 ก.ค. 67 – 11 ก.ค. 67 ณ อาคาร SOCO Summer Lasalle สุขุมวิท 105 (ซอยลาซาล)

สำหรับนักลงทุน นักธุรกิจ ที่มีความสนใจในธุรกิจความงาม ที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ที่ https://forms.gle/yYoa6pQ4jLqiPXvZA หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Cosmax Thailand https://www.facebook.com/p/Cosmax-Thailand-100070050771163/ หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cosmax.co.th/


Spread the love