Beauty

หมอลูกไม้ เปิดตัวเครื่อง Redtouch Pro เครื่องแรกในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

Spread the love

หมอลูกไม้ เปิดตัวเครื่อง Redtouch Pro เครื่องแรกในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ Wand wood clinic โคราช

หมอลูกไม้ แพทย์หญิงเจนณิสตา วิจิตรานุช แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์และการฉลอวัย เปิดตัวเครื่อง Redtouch Pro เพื่อตอบโจทย์ การแก้ปัญหาผิวที่ตรงจุดเฟิร์มผิวให้กระชับ เด้ง ผิวใสอ่อนเยาว์เป็นธรรมชาติ โดยเครื่องสามารถกระตุ้นคอลลาเจนโดยเฉพาะมีความยาวคลื่น 675 นาโนเมตร กระตุ้นสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวให้ผลลัพธ์แก้ปัญหาความหย่อนคล้อยของผิว ริ้วรอยตื้นขึ้น ผิวหมองคล้ำลดลง และปัญหาผิวเสื่อมโทรมตามสภาพ

Red touch pro พัฒนาพัฒนาเพื่อช่วยป้องกันผิวที่หย่อนคล้อยก่อนวัยวัยอันควรและสัญญาณแห่งวัยที่ทุกคนต้องเจอตามธรรมชาติ และยังเป็นเครื่องช่วยกระตุ้นคอลลาเจนในชั้นผิวซึ่งทาง Wand wood clinic ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของเครื่องและสามารถตอบโจทย์ สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิว และช่วยรักษาได้อย่างดี

คุณหมอลูกไม้ เห็นถึงการแก้ปัญหาตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีอายุและผู้ที่มีจุดด่างดำและริ้วรอย โดย read touch pro สามารถฟื้นฟูผิวแบบไม่ทำลายชั้นผิวด้านบน ลดรอยจุดด่างดำ กระตุ้นการเกิดของ คอลลาเจน ลดรอยแตกลาย กระตุ้นการเกิดของเส้นผม ได้อย่างยอดเยี่ยม

ความปลอดภัยของเครื่องที่หลายคนกังวล คุณหมอลูกไม้ ได้เล็งเห็นถึงความปลอดภัยอย่างมากซึ่งเครื่อง red touch pro เป็นเครื่องเลเซอร์ที่ทำงานโดยตรงกับคอลลาเจนและมีระบบความเย็นที่หัวยิงซึ่งช่วยป้องกันการเบิร์นของผิวในขณะทำการรักษาทำให้คนไข้สามารถใช้ชีวิตในประจำวันโดยไม่ต้องพักฟื้นหลังจากการยิงเลเซอร์อีกด้วย

Wand wood clinic ยังมีเครื่องมือที่ทันสมัยอีกมากมายที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมีสุขภาพผิวที่ดี ในฉบับของ คุณหมอลูกไม้ เจนณิสตา วิจิตรานุช แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์และการฉลอวัย


Spread the love