BusinessIT

โยโกกาวา รับมือภัยคุกคามทางไซเบอร์ ด้วย Engage Partner Program จากฟอร์ติเน็ต

Spread the love

โยโกกาวา เสริมแกร่งการรับมือภัยคุกคามทางไซเบอร์ ด้วย Engage Partner Program จากฟอร์ติเน็ต

โยโกกาวา เอ็นจิเนียริง ผู้นำด้านระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรม (IA) และโซลูชันเทคโนโลยี ประกาศเข้าร่วม Engage Partner Program ของฟอร์ติเน็ต ในฐานะของผู้นำด้านไซเบอร์ซีเคียวริตี้ระดับโลกที่ขับเคลื่อนการผสานรวมระบบเน็ตเวิร์กกิ้งและซีเคียวริตี้ โครงการ Engage Partner Program ของฟอร์ติเน็ต จึงมุ่งเน้นความสำคัญที่การสร้างโอกาสสูงสุดให้กับพันธมิตรและสนับสนุนความสำเร็จให้กับลูกค้า

ดร. ดาริอัส โง รองประธานอาวุโส หัวหน้าฝ่ายดิจิทัล เอ็นเทอร์ไพรซ์ บริษัทโยโกกาวา เอ็นจิเนียริง เอเชีย กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วม Engage Partner Program ของฟอร์ติเน็ต ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญของความมุ่งมั่นของเราในการสร้างความมั่นใจเรื่องความปลอดภัยในการผสานรวม IT/OT ในภาคอุตสาหกรรมหลัก เช่น อุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซธรรมชาติ เคมีภัณฑ์ เหมืองแร่ และอุตสาหกรรมการผลิต การที่เรามีประสบการณ์ที่กว้างขวางและครอบคลุมเรื่องระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรม อีกทั้งมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความท้าทายด้านความปลอดภัยเฉพาะด้านที่ภาคส่วนเหล่านี้ต้องเผชิญ ทำให้เรามีศักยภาพในการร่วมมือกับฟอร์ติเน็ตเพื่อนำเสนอโซลูชันด้านความปลอดภัยได้อย่างครบวงจร”

ไมเคิล เมอร์ฟี่ ผู้นำ OT APAC ฟอร์ติเน็ต กล่าวว่า “ฟอร์ติเน็ตภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความสัมพันธ์ใกล้ชิดที่ยาวนานร่วมกับโยโกกาวาอย่างเป็นทางการในฐานะพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ด้านเทคโนโลยีเชิงปฏิบัติการ (OT) และระบบโครงสร้างพื้นฐานในภาพรวม เนื่องจากระบบ OT กลายเป็นเป้าหมายที่ดึงดูดใจสำหรับผู้ไม่ประสงค์ดี ทำให้ระบบต้องตกอยู่ในความเสี่ยงมากขึ้นทั้งจากการโจมตีทั่วไปและการโจมตีที่ซับซ้อน ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์นี้จะใช้ความเชี่ยวชาญของฟอร์ติเน็ตด้านเครือข่าย การเฝ้าระวัง และการรักษาความปลอดภัยในการเข้าถึง ร่วมกับบริการที่ปรึกษาเพื่อการเปลี่ยนแปลงอย่างครอบคลุมของโยโกกาวา เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในการป้องกันและปรับปรุงอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านโอทีในระบบดิจิทัลที่ปลอดภัยสำหรับอนาคต เราภูมิใจที่ได้ประสานความร่วมมือและช่วยปกป้องสิ่งที่สำคัญที่สุดร่วมกัน”

โปรแกรมที่มุ่งสร้างโอกาสให้กับพันธมิตร

ฟอร์ติเน็ตมุ่งมั่นในการช่วยให้พันธมิตรตอบโจทย์ความท้าทายใหม่ๆ ให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นความท้าทายจากสภาพแวดล้อมระบบไอทีแบบไฮบริดและโมเดลการทำงานได้จากทุกที่ (Work-from-Anywhere) รวมถึงภาพรวมภัยคุกคามที่รุดหน้าอย่างรวดเร็ว ด้วย โปรแกรม Engage Partner Program ของฟอร์ติเน็ต และเครื่องมือสนับสนุนสำหรับพันธมิตร ทั้งนี้ โปรแกรมดังกล่าวจะมุ่งสร้างศักยภาพการเติบโตได้อย่างโดดเด่น ด้วยสายผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมของฟอร์ติเน็ตที่พัฒนาบนแพลตฟอร์ม Fortinet Security Fabric ที่ออกแบบมาเพื่อการรักษาความปลอดภัยให้กับโครงสร้างพื้นฐานทั้งหมดของลูกค้าตั้งแต่ดาต้าเซ็นเตอร์ไปจนถึงคลาวด์

นอกจากนี้ ฟอร์ติเน็ตยังมุ่งมั่นในการรช่วยให้พันธมิตรเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถคาดการณ์ได้ และสร้างความสัมพันธ์ที่มีคุณค่าเพื่อสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง โปรแกรมคู่ค้า Fortinet Engage Program ช่วยให้พันธมิตรได้รับความรู้ในอุตสาหกรรมที่ต้องการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ เพื่อช่วยให้ลูกค้าใช้ระบบดิจิทัลได้อย่างรวดเร็ว ด้วยโปรแกรมที่สามารถปรับการใช้งานได้ตรงต่อความต้องการเฉพาะ และช่วยเร่งการเติบโตให้กับพันธมิตร


Spread the love