Business

เอสบี เฟอร์นิเจอร์ ปักธงเปิด ‘เอสบี บิลท์อิน’ จ.ชลบุรี

Spread the love

เอสบี เฟอร์นิเจอร์ ปักธงเปิด ‘เอสบี บิลท์อิน’ แห่งแรกในภาคตะวันออกที่ จ.ชลบุรี

เอสบี เฟอร์นิเจอร์ ทำให้โลกของงานบิลท์อินง่ายยิ่งขึ้น ล่าสุดเปิดตัว ‘เอสบี บิลท์อิน’ สาขา สแตนอโลนแห่งแรกใน จ.ชลบุรี ใจกลางโซนเศรษฐกิจติดเซ็นทรัล ชลบุรี ย้ำคนชลบุรี ‘อยากทำบิลท์อิน ต้องเอสบี บิลท์อิน’

นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดเฟอร์นิเจอร์ภาคตะวันออกในปัจจุบันยังมีโอกาสเติบโตเพราะการขยายตัวของตลาดที่อยู่อาศัยที่เพิ่มขึ้น ส่งผลให้ความต้องการเรื่องงานตกแต่งหรือบริการที่ครอบคลุมย่อมเพิ่มขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะ 3 จังหวัดในเขต EEC ได้แก่ ชลบุรี ระยอง และฉะเชิงเทรา มีการเติบโตทั้งในเชิงการลงทุนในอุตสาหกรรมต่างๆ ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ เป็นจังหวัดที่ได้รับความนิยมในเรื่องของการท่องเที่ยว ที่สำคัญเมกะโปรเจกต์ต่างๆของรัฐ ที่ทุ่มงบลงทุนไปจำนวนหลายแสนล้านบาท และแผนล่าสุดมีการยกระดับโครงข่ายคมนาคม ส่งผลให้พื้นที่ EEC จะกลายเป็นศูนย์กลางสำคัญทางเศรษฐกิจ และเทคโนโลยีทั้งของไทยและภูมิภาคอาเซียนในอนาคต บริษัทฯ จึงได้ต่อยอดในการสร้างโอกาสทางการตลาดด้วยการเปิดแบรนด์ ‘เอสบี บิลท์อิน’ ที่พัฒนาขึ้นเพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้าที่ต้องการตกแต่งบ้านหรือคอนโดมิเนียม รวมทั้งกลุ่มที่กำลังปรับปรุงซ่อมแซมบ้าน โดยคาดว่ากลุ่มเป้าหมายของ ‘เอสบี บิลท์อิน’ สาขาแรกที่ จ.ชลบุรีนั้น จะเป็นคนในพื้นที่ 70% และชาวต่างชาติ 30%

โดย เอสบี บิลท์อิน สาขาชลบุรี เป็นการนำเสนอแนวทางการออกแบบโดยจำลองพื้นที่จริงภายในบ้าน โดยจัดเป็นโซน Bedroom และโซน Living room เพื่อให้ลูกค้าเห็นงานตกแต่งจริงเพื่อใช้เป็นไอเดียในการสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งบ้าน โดยได้นำกลุ่มเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ต่างๆ ในเครือเอสบี ฯ มาจัดวางอย่างผสมผสานในลักษณะ Mix & Match ทำให้ได้งานออกแบบที่หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า อาทิ SB FURNITURE การสร้างสรรค์งานดีไซน์ที่สวยงามที่ผสานรวมเข้ากับฟังก์ชันที่ลงตัวของเฟอร์นิเจอร์ เพื่อสะท้อนความแตกต่างและสไตล์ของแต่ละบุคคลอย่างเหนือระดับ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้ใช้มีดีไซน์ที่เป็น Timeless จัดวางได้ลงตัวในทุกพื้นที่, WARDROBE DECOR ศูนย์รวมตู้เสื้อผ้ามีให้เลือกทั้งแบบลอยตัว และแบบบิลท์อิน ให้ลูกค้าได้เลือก Mix & Match วัสดุที่ใช่และฟังก์ชันที่ชอบด้วยตัวเอง, KONCEPT FURNITURE เฟอร์นิเจอร์สไตล์มินิมอล ในราคาที่จับต้องได้ เฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ ครบทุกฟังก์ชันการใช้งานที่สะท้อนความเป็นตัวตน รวมทุกความต้องการไว้อย่างลงตัว เติมเต็มวิถีใหม่แห่งการดีไซน์บ้านในแบบฉบับของคน Gen Z, Maison & Co. แบรนด์น้องใหม่ที่เข้ามาเติมเต็มความสดใส ร่าเริง ฉีกกฎเกณฑ์การแต่งบ้านแบบเดิมๆ ด้วยพลังความคิดสร้างสรรค์ และเฟอร์นิเจอร์สั่งทำ อาทิ เตียง ตู้เสื้อผ้า โซฟา ชั้นวางทีวี ที่สามารถออกแบบได้ทั้งดีไซน์ ขนาด สี วัสดุ และฟังก์ชันการใช้งาน

ทั้งนี้ แบรนด์ ‘เอสบี บิลท์อิน’ พัฒนาขึ้นเพื่อเจาะกลุ่มคนวัยทำงานหรือลูกค้าระดับกลาง ที่มีความต้องการงานบิลท์อินที่ได้มาตรฐาน ไว้ใจได้ ไม่ต้องกังวลเรื่องโดนผู้รับเหมาทิ้งงาน มีความรวดเร็วในการผลิตและติดตั้งทันใจใน 30วัน ในราคาที่เอื้อมถึงได้เริ่มต้นเพียง 8,000บาทต่อเมตร มีรับประกันนานสูงสุดถึง 20ปี  อีกทั้งยังสะดวกด้วย 4 ขั้นตอนการทำงานง่ายๆ  1.ปรึกษา 2.Survey 3.Ok 4.ติดตั้ง พร้อมทีมออกแบบ Interior Designer ที่จะช่วยคัดสรรเฟอร์นิเจอร์และให้บริการด้านงานออกแบบตกแต่งภายในแบบครบวงจร นอกจากนี้ยังเสริมทัพด้วยบริการงานช่างที่พร้อมให้บริการครบครันเรื่องบ้าน ทั้งงานติดตั้ง ต่อเติม และปรับปรุงบ้าน รวมถึงงานบริการต่างๆ อาทิ บริการแม่บ้าน ซ่อมเฟอร์นิเจอร์ ขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ ติดตั้งแอร์ ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ ฯลฯ ทั้งหมดนี้ดูแลโดยทีมช่างมืออาชีพที่มีหนังสือรับรองความรู้เฉพาะทาง สามารถช่วยไขข้อข้องใจและแก้ไขปัญหาเรื่องบ้านเพื่อช่วยให้ลูกค้าประหยัดงบประมาณและเวลาให้ได้มากที่สุด มั่นใจได้เลยว่าช่างจะไม่ทิ้งงานเพราะเรามีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบคุณภาพงานพร้อมรับประกันคุณภาพงานทุกครั้งหลังให้บริการ” ให้ทุกการแต่งบ้านเป็นเรื่องสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นแบบสวย ครบ จบในที่เดียว

“ในปีนี้ เราวางแผนเชิงรุกด้วยการเปิดสาขาใหม่และดำเนินการปรับปรุงสาขาเดิมที่มีอยู่ให้มีภาพลักษณ์ที่ทันสมัยและเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์และแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้แก่กลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยครอบคลุมทั้งการตกแต่งภายใน การจัดวางสินค้าหน้าร้านในแต่ละประเภทสินค้าให้มีความแตกต่างและโดดเด่นเพื่อช่วยให้การเลือกซื้อสินค้าสะดวกขึ้น ทั้งนี้เพื่อยกระดับความเป็น Home Design Solutions ที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด รวมถึงเพิ่มกิจกรรมส่งเสริมการขายที่สร้างการมีส่วนร่วมของลูกค้าภายในสาขาต่างๆ มากขึ้น นอกจากนี้ยังเน้นการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งของลูกค้าให้ครบทุกด้าน เรามีหน้าร้านไว้ให้ลูกค้าได้สัมผัสสินค้าจริง ในขณะเดียวกันเรามีช่องทางที่สามารถติดต่อกับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็น LINE OFFICIAL หรือช่องทางโซเชียลมีเดียอื่นๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในทุก Touchpoint ซึ่งเป็นวิธีการที่สามารถมัดใจลูกค้าได้เป็นอย่างดี หากเค้ามีประสบการณ์ที่ดีกับแบรนด์ ก็ย่อมจะเกิดการบอกต่อและกลับมาซื้อซ้ำ” นายพิเดช ชวาลดิฐกล่าวสรุป

และสุดท้ายในโอกาสฉลองเปิด ‘เอสบี บิลท์อิน สาขาชลบุรี’ ขอมอบแคมเปญ “แต่งครบงบเอาอยู่ กับคอนโด 3 สไตล์” ในราคาเพียง 50,000 บาท,  Mattress Brand Sale ลดสูงสุด 80 % ,รับข้อเสนอพิเศษ คุ้ม 3 ต่อ ต่อที่ 1 ลดเพิ่ม 10% เมื่อช้อปครบ 20,000 บาทขึ้นไป ต่อที่ 2   รับฟรี ร่ม 50 ท่านแรก เมื่อช้อปครบ 30,000 บาทขึ้นไป ต่อที่ 3 รับฟรีเก้าอี้พักผ่อนรุ่น Mastien 10 ท่านแรก เมื่อช้อปครบ 150,000 บาทขึ้นไป พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน, พบกับสินค้านาทีทองทุกวันอาทิตย์ ตลอดทั้งเดือน ชุดห้องนอนลด 50% ,พิเศษ 20 ท่านแรก  รับฟรี! บริการออกแบบและสำรวจพื้นที่วัดพื้นที่ โดยอินทีเรียร์ที่คอยบริการดูแลงานออกแบบตกแต่งภายในแบบครบวงจร ตั้งแต่ ให้คำปรึกษาและออกแบบตกแต่งบ้านทุกสไตล์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ห้ามพลาด !!! โปรโมชั่นสุดคุ้มตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2567 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00 -19.00 น. ที่เอสบี บิลท์อิน สาขาชลบุรี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร: 085 481 4999


Spread the love