BusinessEntertain

ทิวลี่ เปิดตัว สินค้าใหม่! ทิวลี่ บิ๊กบอม อร่อยระเบิดฟินกระจาย

Spread the love

ทิวลี่ เปิดตัว สินค้าใหม่! ทิวลี่ บิ๊กบอม อร่อยระเบิดฟินกระจายพร้อมชวน “โจอี้ ภูวศิษฐ์” นำทีมเสิร์ฟความฟินกับมินิคอนเสิร์ตเอาใจวัยมันส์

“ทิวลี่” (Tivoli) แบรนด์เวเฟอร์ที่ครองใจคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ทิวลี่ บิ๊กบอม” เวเฟอร์เคลือบช็อกโกแลตเข้มข้น สอดไส้คาราเมล 2 ชั้น ครีมรสช็อกโกแลต และข้าวพองกรุบกรอบ ที่มาพร้อมกับส่วนผสมระดับพรีเมียม เพื่อให้คนรักช็อกโกแลตเพลิดเพลินกับความอร่อยอย่างเต็มคุณภาพ พร้อมชวนหนุ่มร็อกเลือดอีสาน “โจอี้ ภูวศิษฐ์” พรีเซนเตอร์คนล่าสุดของแบรนด์ทิวลี่ มาร่วมระเบิดความมันส์ในมินิคอนเสิร์ต กระทบไหล่แฟน ๆ ให้ได้ฟินกันอย่างใกล้ชิด ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ประเทศไทย ลาว และ กัมพูชา บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้เราพร้อมนำหนึ่งในแบรนด์เรือธงของเราอย่าง ทิวลี่ บุกตลาดเวเฟอร์ด้วยการขยายพอร์ตโฟลิโอเปิดตัวสินค้าใหม่ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในเซกเมนต์ Wafer Plus ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคที่มีความซับซ้อนยิ่งขึ้น อย่าง “ทิวลี่ บิ๊กบอม” เวเฟอร์สอดไส้คาราเมล ครีมรสช็อกโกแลตและข้าวพอง เคลือบช็อกโกแลต เป็นการส่งมอบความพรีเมียมที่ยกระดับคุณภาพด้วยส่วนผสมที่ดีขึ้น หลากรสสัมผัส และยังคงความอร่อยในทุกคำที่รับประทาน เราตั้งเป้าการตลาดเติบโตขึ้น 4-8% และยอดขายเติบโตขึ้น 10% ภายในปี 2567” ล่าสุด ทิวลี่ ได้รับรางวัล Top Influential Brand ในหมวดหมู่ “เวเฟอร์” การันตีความเป็นเบอร์หนึ่งในตลาด โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดมากถึง 1 ใน 3 ของตลาดเวเฟอร์ นับเป็นอีกหนึ่งเสียงเพื่อตอกย้ำว่า ยูอาร์ซี เรามุ่งมั่นในการสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคด้วยขนมที่อร่อย และยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ป้อนสู่ตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้แบรนด์ทิวลี่ ยังเสริมทัพด้วยพรีเซนเตอร์คนล่าสุดอย่าง โจอี้ ภูวศิษฐ์ นักร้องที่โด่งดังแห่งยุค ตัวแทนวัยรุ่นวัยมันส์ สอดคล้องกับแบรนด์คาแรคเตอร์ของทิวลี่ “Make Every Moment Enjoyable” ร่วมสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดเวเฟอร์ พร้อมอัพจังหวะความสนุกผ่านกลยุทธ์ Music Marketing เพื่อสร้างความจดจำให้กับแบรนด์ในมิติอื่น ๆ ผ่านการทำการตลาดแบบ 360 องศา ทั้ง TVC ทางสื่อโทรทัศน์ รวมไปถึงการลุยทำตลาดในสื่อดิจิทัลให้เข้าถึงผู้บริโภคในหลากหลายช่องทาง โดยทุ่มงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท ตลอดทั้งปี” นายฐานันท์ กล่าวเสริม

ด้าน โจอี้ ภูวศิษฐ์ พรีเซนเตอร์คนล่าสุดของแบรนด์ทิวลี่ เล่าถึงความรู้สึกว่า “ดีใจและเป็นเกียรติมากที่ทิวลี่ ได้เลือกผมมาเป็นพรีเซนเตอร์ ซึ่งทิวลี่เป็นขนมที่ผมคุ้นเคยอยู่แล้วตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ เรียกได้ว่าโตมากับทิวลี่เลยก็ว่าได้ และตอนนี้กลายมาเป็นขนมที่ผมต้องมีติดตัวไว้ทานเวลาท้องว่าง หรือหลังจากซ้อมดนตรี ผมเชื่อว่าถ้าทุกคนได้ลองกินเวเฟอร์ตัวใหม่ของทิวลี่แล้ว จะต้องร้องออกมาดัง ๆ ว่า “อร่อยเวเฟอร์อะไรเนี่ย”

ภายในงาน ทิวลี่ เนรมิตลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ ให้กลายเป็นพื้นที่แห่งความสนุก ให้เหล่าแฟนคลับได้ทั้งฟิน ทั้งฟัน กันแบบคอมโบเซ็ท เริ่มต้นด้วยการร่วมสนุกลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้นั่งติดขอบเวที พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษพร้อมลายเซ็นจากหนุ่มโจอี้ และยังมีบูธเล่นเกมส์ชิงรางวัล พร้อมถ่ายภาพสุดเก๋ในโฟโต้คอนเนอร์ นอกจากนี้ยังได้ลองชิม ทิวลี่ บิ๊กบอม พระเอกของงานนี้ก่อนใคร ตบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก โจอี้ ภูวศิษฐ์ ที่ทำเอาแฟน ๆ ที่อยู่บริเวณงานต้องลุกขึ้นมาม่วนกันถ้วนหน้า

อร่อยระเบิดฟินกระจายไปกับ ทิวลี่ บิ๊กบอม เวเฟอร์เคลือบช็อกโกแลตสอดไส้คาราเมลและข้าวพอง สินค้าใหม่จากทิวลี่ กับขนาด 20 กรัม ในราคา 5 บาท หาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven, บิ๊กซี, โลตัส, แมคโคร, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าทั่วประเทศ

ติดตามกิจกรรมข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแบรนด์ทิวลี่ได้ทาง Facebook fanpage: www.facebook.com/TivoliThailand และ Line Official Account: TivoliTH หรือ page.line.me/tivolith


Spread the love